02/05/2024 lúc 19:40 (GMT+7)
Breaking News

Khách sạn Thái Huyền: Điểm dừng chân lý tưởng cho du khách hành hương về non thiêng Yên Tử

Du xuân Yên Tử ăn gì và ở đâu luôn là câu hỏi thường trực dành cho những người lần đầu về với chốn bồng lai tiên cảnh.

Nhiều người muốn qua đêm ở Yên Tử nhưng lại chủ quan không đặt phòng trước vì nghĩ rằng ở Yên Tử có khá nhiều cơ sở lưu trú. Tuy nhiên với lượng du khách đổ về rất lớn thì số lượng các cơ sở lưu trú tại đây không đủ đáp ứng được nhu cầu của tất cả mọi người. Họ đã đến và phải quay trở ra vài chục km để tìm kiếm khách sạn, hoặc phải thay đổi lộ trình.

Khách sạn Thái Huyền Yên Tử

Hiện tại, chỉ có 1 vài khách sạn ở đây cho phép khách đặt phòng online qua các trang web và ứng dụng đặt phòng trực tuyến, ngoài ra có rất ít thông tin để khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với các cơ sở lưu trú để đặt phòng.

Khách sạn Thái Huyền Yên Tử

Các cơ sở lưu trú ở Yên Tử hiện tại ngoài Khách sạn Legacy, Làng Nương Village, Khách sạn Thái Huyền ra thì đa phần đều là những khách sạn nhỏ, nhà nghỉ, quán trọ và vào mùa lễ hội cũng luôn kín khách.

Khách sạn Thái Huyền Yên Tử

Khách sạn Thái Huyền là khách sạn lớn có thang máy, có thể đón 300 khách lưu trú. Đặc biệt, khách sạn có nhà hàng đủ rộng có thể phục vụ cùng lúc tới 600 thực khách.

Nhà hàng Khách sạn Thái Huyền Yên Tử

Dù là khách sạn lớn, tuy nhiên nếu không đặt phòng trước thì nguy cơ đến và quay trở về cũng rất cao. Du khách ở xa về du xuân Yên Tử nên chủ động liên hệ đặt phòng và đừng quên đề nghị phía khách sạn gửi xem thực đơn, lựa chọn và đặt ăn trước để chuyến đi suôn sẻ như ý.

Thông tin liên hệ trực tiếp chủ Khách sạn Thái Huyền Yên Tử:

Anh Thái: 0768998999

Chị Huyền: 0915655131

Yến Trang