29/03/2024 lúc 13:33 (GMT+7)
Breaking News

Khách hàng Singapore Shoptel nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở

Ngày 22/8/2022, Tập đoàn CEO đã trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất cho khách hàng mua sản phẩm Singapore Shoptel thuộc LK1, LK2, LK3, thuộc dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City, Khu kinh tế Vân Đồn, Quảng Ninh.

Bảo chứng pháp lý vững chắc

Đối với các dự án bất động sản, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất là bảo chứng khẳng định pháp lý của dự án, giúp bất động sản gia tăng giá trị theo thời gian, cũng là minh chứng đảm bảo uy tín của chủ đầu tư với khách hàng.

Thời gian qua, mặc dù thị trường bất động sản bị ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn CEO đã đưa ra nhiều giải pháp linh hoạt để đảm bảo tiến độ thi công các dự án nói chung cũng như Khu tổ hợp Sonasea Vân Đồn Harbor City nói riêng.

Tại dự án trọng điểm ở Vân Đồn, chỉ trong 9 tháng thi công, doanh nghiệp đã hoàn thiện 192 căn Singapore Shoptel và tiến hành bàn giao chìa khóa cho người sở hữu từ cuối năm 2020. Song song đó là hoàn hoàn thiện pháp lý để bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất cho khách hàng.

Khách hàng nhận giấy chứng nhận đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất dự án Singapore Shoptel LK1, LK2, LK3

“Chúng tôi mong muốn khách hàng sở hữu các bất động sản tại dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City có thể yên tâm sử dụng ngôi nhà vào các mục đích đa dạng như để ở, làm nơi nghỉ dưỡng, kinh doanh hay cho thuê sinh lời. Với Tập đoàn CEO, quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên ưu tiên hàng đầu”, đại diện của Tập đoàn CEO chia sẻ.

Nhận giấy chứng nhận, khách hàng Nguyễn Quốc Tín (Long Biên, Hà Nội) chia sẻ: “Gia đình tôi rất vui mừng khi tài sản của mình đến nay đã được hoàn thiện những thủ tục pháp lý cuối cùng và chúng tôi đã được công nhận là chủ sở hữu hợp pháp của tài sản.

Thời gian qua, khi theo dõi tiến độ thi công dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City do Tập đoàn CEO làm chủ đầu tư, chúng tôi rất yên tâm và thêm tin tưởng vào quyết định đầu tư của mình. Mặc dù dịch bệnh ảnh hưởng không nhỏ tới nền kinh tế, nhưng các hạng mục công trình thuộc dự án vẫn được đảm bảo tiến độ. Đến nay, khi tới tham quan dự án, chúng tôi nhận thấy khu vực dự án đã thực sự thay da đổi thịt, cảnh quan đẹp mắt, bãi biển đông du khách ghé thăm. Đặc biệt, phân khu Singapore Shoptel đã hoàn thiện chỉn chu và rất nổi bật bên vịnh biển”.

Sức hút của “vịnh phố vạn năng” Singapore Shoptel

Ngay từ khi ra mắt, Singapore Shoptel đã trở thành điểm vàng thu hút giới đầu tư khi sở hữu vị trí đắc địa giữa 2 trục đường lớn, một bên là tỉnh lộ 334 - trục đường huyết mạch đang được mở rộng lên 44m, kết nối chuỗi dự án nghỉ dưỡng, giải trí tỉ đô (USD) tại Vân Đồn; một bên là đại lộ ánh sáng Orchard rộng 24m - con đường nội khu rộng lớn nhất đại dự án và kết nối trực tiếp với đường bao biển Vân Đồn.

Với chuỗi hoạt động mua sắm, vui chơi, giải trí diễn ra 24/7 suốt 4 mùa trong năm, Singapore Shoptel được ví như  “thành phố giải trí không ngủ” không thể bỏ qua của du khách khi tới Vân Đồn.  

Các căn Singapore Shoptel hiện đã hoàn thiện cơ bản, tạo điểm nhấn nổi bật bên bờ vịnh Bái Tử Long

Tại đây, toàn bộ các căn shoptel đều được tối ưu hóa công năng sử dụng nhờ thiết kế tối thiểu 2 mặt tiền, diện tích đa dạng, số tầng linh hoạt, phù hợp để kinh doanh nhà hàng, khách sạn mini, homestay, cửa hàng ẩm thực, café, spa... Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể biến căn nhà thành “second-home” để bản thân và gia đình, bạn bè tận hưởng không gian đậm chất nghỉ dưỡng bên một trong những bãi biển đẹp nhất Vân Đồn với làn nước trong xanh quanh năm và bờ cát trắng trải dài.

Tập đoàn CEO đang tập trung hoàn thiện các công trình, hạng mục thuộc dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City (Ảnh phối cảnh)

Với những nhà đầu tư thông thái, Singapore Shoptel chính là “thỏi nam châm” bởi đây là dự án ven biển hiếm hoi được cấp sổ đỏ vĩnh viễn, không chỉ đảm bảo tính pháp lý, mà còn bảo chứng cho giá trị đầu tư và khả năng sinh lời lâu dài của bất động sản.

Hiện nay, song song với việc hoàn thiện các sản phẩm Singapore Shoptel, Tập đoàn CEO đẩy mạnh triển khai và thi công các công trình tiếp theo thuộc khu tổ hợp Sonasea Vân Đồn Harbor City, như hệ thống hạ tầng, cảnh quan, đường nội khu, một phần bãi biển Sonasea Long Beach và phân khu biệt thự biển Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn.

Dự kiến cuối năm 2022, doanh nghiệp sẽ ra mắt các sản phẩm mới tại khu tổ hợp, tiêu biểu như dòng biệt thự biển The Premier mang phong cách Địa Trung Hải, đồng thời triển khai các công trình tiếp theo nhằm sớm đưa dự án đi vào hoạt động, góp phần đưa Vân Đồn trở thành trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Thanh Bút