28/03/2024 lúc 20:09 (GMT+7)
Breaking News

Karaoke 5 Sao và chặng đường định hướng dịch vụ bền vững

Karaoke là một dịch vụ giải trí được du nhập đã lâu tại nước ta, với mục đích giúp tất cả mọi người có thể hát những ca khúc mình yêu thích một cách chuyên nghiệp hơn và có thêm niềm vui bên người thân, bè bạn. Thế nhưng vì lợi nhuận, hình thức karaoke dần bị biến tướng và bị nhìn nhận một cách thiếu thiện cảm. Xuất phát từ thực tế ấy, hệ thống Karaoke 5sao được khai sinh với sứ mệnh phát triển dịch vụ karaoke bền vững và đúng với ý nghĩa ban đầu.

Karaoke là một dịch vụ giải trí được du nhập đã lâu tại nước ta, với mục đích giúp tất cả mọi người có thể hát những ca khúc mình yêu thích một cách chuyên nghiệp hơn và có thêm niềm vui bên người thân, bè bạn. Thế nhưng vì lợi nhuận, hình thức karaoke dần bị biến tướng và bị nhìn nhận một cách thiếu thiện cảm. Xuất phát từ thực tế ấy, hệ thống Karaoke 5 Sao được khai sinh với sứ mệnh phát triển dịch vụ karaoke bền vững và đúng với ý nghĩa ban đầu.
Giai đoạn những năm 2000 trở về trước, dịch vụ karaoke vẫn còn là một trong những hình thức giải trí mới mẻ và xa xỉ đối với đại đa số người dân. Thị trường trong nước nói chung và tại thủ đô Hà Nội nói riêng vào thời điểm ấy cũng mới có một vài cơ sở nhỏ lẻ, hoạt động cầm chừng bởi chi phí đầu tư về mặt bằng, trang thiết bị và hệ thống vận hành cho loại hình dịch vụ này vô cùng đắt đỏ.
Theo thời gian, xã hội ngày càng phát triển, mức sống ngày một nâng cao, nhu cầu giải trí karaoke cũng từ đó được ưa chuộng hơn. Thế nhưng vì lợi nhuận, dịch vụ giải trí này bỗng bị biến tướng và có lúc bị coi là nơi chứa chấp, o bế cho tệ nạn xã hội tồn tại… Karaoke bỗng bị coi là một ngành nghề “nhạy cảm” đối với đa số người dân.

Cơ sở Karaoke 5 Sao tại 473 Hoàng Quốc Việt (quận Bắc Từ Liêm)

Để góp phần phát triển và định hướng dịch vụ Karaoke trở lại theo đúng nghĩa dịch vụ giải trí đem lại niềm vui cho mọi người, tháng 10/2008 cơ sở Karaoke 5 Sao chính thức được khai trương tại Cầu Giấy, Hà Nội. Dù mới ra mắt và chỉ tập trung chủ yếu vào thiết kế nội thất, xây dựng hệ thống không gian, đầu tư cơ sở vật chất và đào tạo nhân viên nhưng Karaoke 5 Sao đã nhanh chóng thu hút được một lượng lớn khách hàng, chủ yếu là lứa tuổi thanh niên.
Ông Nguyễn Văn Du - Giám đốc hệ thống Karaoke 5 Sao cho biết: “Đây là thời điểm thương hiệu Karaoke 5 Sao được nhận diện trên thị trường, nhưng khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ. Trong khi chúng tôi muốn đi đến một mục tiêu bền vững hơn, đó là định nghĩa lại dịch vụ giải trí này trong lòng người dân thủ đô. Chính vì thế, chúng tôi coi đây là hai năm học hỏi, tích lũy cả về tài chính lẫn kinh nghiệm quản lý và phát triển”.

Karaoke 5 Sao sở hữu không gian sang trọng và hệ thống âm thanh hiện đại

Quả thật, trong hai năm đầu ấy, với giá trị cốt lõi là đi đến sự bền vững với khách hàng, dù còn nhiều khó khăn nhưng Công ty Cổ phần giải trí FaiSta đã xây dựng nên một cơ sở Karaoke chuyên nghiệp, có thương hiệu và được đánh giá cao cả về quy mô, thiết kế, hệ thống âm thanh và chất lượng phục vụ.
Không chỉ được đánh giá cao về không gian và chất lượng phòng hát, Karaoke 5 Sao còn hướng đến sự bền vững bằng những trang thiết bị phòng cháy chữa cháy hiện đại nhất, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của lực lượng chức năng. Đồng thời thiết kế phòng hát đều đảm bảo đầy đủ hệ thống lối thoát hiểm, thiết bị chiếu sáng, thông gió hút khói… để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giải trí tại Karaoke 5 Sao.

Không gian sảnh chính chuyên nghiệp, sang trọng của Karaoke 5 Sao

Bằng những kinh nghiệm đã tích lũy trong gần 5 năm xây dựng và phát triển, từ năm 2012 đến nay, thương hiệu Karaoke 5 Sao đã liên tục mở thêm các cơ sở tại các vị trí đắc địa trên địa bàn thủ đô Hà Nội như 148 Trần Phú (quận Hà Đông); 473 Hoàng Quốc Việt (quận Bắc Từ Liêm); 96 Thái Thịnh (quận Đống Đa); 16 Trịnh Văn Bô (quận Nam Từ Liêm) và 645 Tân Mai (quận Hoàng Mai). Đến thời điểm này, thương hiệu Karaoke 5 Sao đã trở thành một trong những điểm hẹn không thể thiếu sau mỗi sự kiện như sinh nhật, liên hoan, gặp gỡ, kỷ niệm, tổ chức sự kiện... Đồng nghĩa với việc đối tượng khách hàng của Karaoke 5 Sao không chỉ là các bạn trẻ mà còn mở rộng ra các gia đình, các công ty, nhân viên văn phòng...

Karaoke 5 Sao là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi tiệc tùng, kỷ niệm, gặp gỡ

Với sự xuất hiện ngày càng nhiều những sai phạm trong ngành nghề kinh doanh có điều kiện này trong thời gian qua, thương hiệu Karaoke 5 Sao đã trở thành một trong những “điểm sáng” không chỉ trong lĩnh vực cung cấp phòng hát karaoke mà còn góp phần cùng các cơ quan chức năng bảo đảm an ninh trật tự. 
Ông Nguyễn Văn Du cho biết thêm: “Chúng tôi không chỉ tự hào về không gian, hệ thống phòng hát, về thượng tôn pháp luật mà chúng tôi còn tự hào khi là đơn vị đầu tiên tiến hành xây dựng và áp dụng quy trình Quản lý đánh giá chất lượng KPIs chuẩn. Việc thực hiện sử dụng KPIs của Karaoke 5 Sao đã góp phần duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất và đảm bảo chất lượng đồng đều trên toàn hệ thống ở mọi vị trí, mọi thời điểm và tại tất cả các cơ sở của 5 Sao. Chính vì thế, đặt chân tới Karaoke 5 Sao tại bất cứ đâu, khách hàng cũng luôn cảm thấy gần gũi, thân quen và tự tin tỏa sáng”.

Karaoke 5 Sao sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Với những giá trị cốt lõi bền vững trao đến với khách hàng, cùng chất lượng phòng hát, chất lượng dịch vụ và đặc biệt là uy tín thương hiệu đã xây dựng trong hơn một thập kỷ qua, cuối tháng 10/2020, trong khuôn khổ chương trình “Doanh nhân Việt Nam - Hào khí Thăng Long - Thương hiệu Vàng Thăng Long” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội phối hợp với Viện Nghiên cứu Văn hóa và phát triển, cùng các cơ quan hữu quan tổ chức tại Hà Nội, thương hiệu Karaoke 5 Sao của Công ty Cổ phần giải trí FaiSta đã vinh dự được các cơ quan hữu quan, đặc biệt là khách hàng tín nhiệm, bình chọn là đơn vị có “Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc” năm 2020.

Ông Nguyễn Văn Du nhận chứng nhận và biểu trưng “Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc” 2020 cho thương hiệu Karaoke 5 Sao

Gặp gỡ lại ông Nguyễn Văn Du bên lề sự kiện, ông tự hào cho biết: “Có được thành công như ngày hôm nay là minh chứng rõ nhất cho định hướng của thương hiệu Karaoke 5 Sao trong 12 năm xây dựng, phát triển. Đây vừa là niềm vinh dự, nhưng đồng thời cũng là động lực để Karaoke 5 Sao không ngừng hoàn thiện hơn, trao đi nhiều hơn những giá trị bền vững cho khách hàng”.
Trong thời gian tới, thương hiệu Karaoke 5 Sao nói riêng và Công ty Cổ phần giải trí FaiSta nói chung sẽ tiếp tục hoàn thiện quy trình quản lý KPI để đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời mở rộng thêm các cơ sở mới và sáp nhập các cơ sở có nhu cầu và đảm bảo các tiêu chuẩn vào hệ thống Karaoke 5 Sao; từ đó không ngừng phát triển và nâng tầm thương hiệu, phấn đấu đưa thương hiệu Karaoke 5 Sao trở thành một trong những địa chỉ giải trí lớn mạnh bền vững không chỉ Hà Nội mà toàn miền Bắc./.
 

Hệ thống Karaoke 5 Sao:
1, 148 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
2, 96 Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội 
3, 473 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
4, 16 Trịnh Văn Bô, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội 
5, 645 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội