VNHN - Hà Nội, ngày 11/06/2019, Hyundai Thành Công Việt Nam thông báo kết quả bán hàng tháng 5/2019. Tổng doanh số tháng 5 đạt 6,278 xe, tăng nhẹ so với tháng trước, cộng dồn 5 tháng đầu năm đạt 29,246 xe.
Trong tháng 5, Accent trở lại ngôi đầu bảng với 1,585 xe, tăng trưởng 11% so với tháng trước đó, đạt 7,321 xe cộng dồn, trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai Thành Công trong 5 tháng đầu năm. Grand i10 xếp thứ 2, tăng nhẹ so với tháng trước, với 1,486 xe bán ra, và đạt 6,575 xe cộng dồn.
Mẫu xe Santa Fe tiếp tục tăng trưởng 15.8%, đạt 876 xe, cộng dồn 3,554 xe 5 tháng đầu năm.
Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai Thành Công trong tháng 5/2019 (Đơn vị: Xe)
Doanh số bán hàng Hyundai Thành Công T05/2019 |
||||
Mẫu xe |
CBU/CKD |
T04 - 2019 |
T05 - 2019 |
Cộng dồn 2019 |
Hyundai Grand i10 |
CKD |
1,448 |
1,486 |
6,575 |
Hyundai Accent |
1,427 |
1,585 |
7,321 |
|
Hyundai Elantra |
572 |
628 |
3,117 |
|
Hyundai KONA |
525 |
525 |
2,699 |
|
Hyundai Tucson |
697 |
553 |
2,906 |
|
Hyundai SantaFe |
756 |
876 |
3,554 |
|
Mẫu khác |
CBU |
15 |
21 |
100 |
XE THƯƠNG MẠI |
CKD |
736 |
604 |
2,974 |
TỔNG |
|
6,176 |
6,278 |
29,246 |
(*) Các mẫu xe khác bao gồm: Starex, Xe chở tiền,...
Hyundai Thành Công là đơn vị sản xuất và phân phối chính thức các dòng xe du lịch Hyundai tại Việt Nam. Lấy khách hàng làm trọng tâm, Hyundai Thành Công luôn nỗ lực để mang lại cho khách hàng sự hài lòng hơn nữa với nhiều chương trình chăm sóc, ưu đãi phù hợp với điều kiện thị trường và nhu cầu của khách hàng. Kết quả cho những nỗ lực đó là vị trí thứ 2 tại thị trường Việt Nam, với doanh số cộng dồn 63,526 xe trong năm 2018.
Từ năm 2014 đến nay, Hyundai Thành Công liên tiếp nhận giải thưởng danh giá “Nhà phân phối của năm” do Hyundai Motor trao tặng, cho thấy sự nghiêm túc trong chiến lược phát triển tại thị trường Việt nam.
Năm 2017, Hyundai Thành Công liên doanh cùng Hyundai Motor trong lĩnh vực xe du lịch và thương mại, trở thành đơn vị duy nhất tại Việt Nam sản xuất, lắp ráp và phân phối tất cả các dòng xe mang thương hiệu Hyundai.
Đồng thời, liên doanh cũng mở rộng sản xuất, xây dựng nhà máy ô tô Hyundai thứ 2 tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong nước cũng như xuất khẩu ra các nước trong khu vực, trở thành trung tâm sản xuất của Hyundai trong khu vực, một mắt xích trong chuỗi cung ứng toàn cầu./.