27/05/2024 lúc 05:36 (GMT+7)
Breaking News

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 'lấn sân' làm biên tập viên kênh truyền hình quốc gia

VNHN - Sau khi tốt nghiệp ĐH Ngoại Thương và hoàn tất nhiệm kỳ 2 năm trên cương vị Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh khiến khán giả bất ngờ khi thử sức với vai trò mới - biên tập viên thời sự của VTV.

VNHN - Sau khi tốt nghiệp ĐH Ngoại Thương và hoàn tất nhiệm kỳ 2 năm trên cương vị Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh khiến khán giả bất ngờ khi thử sức với vai trò mới - biên tập viên thời sự của VTV.

Đoạn clip cắt từ chương trình "Tài chính tiêu dùng" phát sóng trên kênh VTV1 do Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dẫn thu hút đông đảo công chúng quan tâm. Vốn dĩ người đẹp 9X là một Hoa hậu rất được khán giả mến mộ bởi nhan sắc xinh đẹp cũng như lối sống không scandal. Tuy vậy trong vai trò mới cô cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều.

Hoa hậu Mỹ Linh xuất hiện chuẩn tác phong biên tập viên với thần thái tự tin dù còn đọc vấp khá nhiều

Được biết đây là công việc người đẹp yêu thích và muốn thử sức, nhưng thử sức ngay trên sóng truyền hình quốc gia liệu có quá mạo hiểm? Nhiều người nhận xét rằng cô đọc quá nhanh, nhiều chữ còn đọc vấp hay nuốt chữ khiến khán giả truyền hình khó tiếp cận được thông tin cô đang đề cập. Có bình luận còn hài hước cho rằng "không biết Hoa hậu đang dẫn chương trình thời sự hay đang đọc rap?"

Trước Đỗ Mỹ Linh, nhiều người đẹp cũng chọn đầu quân về VTV như: Á hậu Tú Anh, Huyền My, Thụy Vân... Ảnh: Internet.

Hoa hậu sinh năm 1996 thường xuyên trau dồi khả năng MC trong nhiều chương trình, sự kiện. Ảnh: Internet.

Trước đó "Hoa hậu Việt Nam 2016" đã từng thử sức với vai trò MC trong nhiều chương trình giải trí, cô cũng từng theo học trau dồi các kiến thức cơ bản của một MC - biên tập viên. Những MC gạo cội với tài ăn nói lưu loát như Thanh Bạch, Phan Anh... cũng đã chỉ dạy cho Mỹ Linh rất nhiều, tuy nhiên, có lẽ người đẹp vẫn cần thêm thời gian và rèn luyện để có thể khắc phục những lỗi cơ bản khi lên sóng. 

Sự duyên dáng và giọng nói ngọt ngào là yếu tố khiến khán giả ủng hộ Mỹ Linh tiếp tục học tập và rèn luyện kỹ năng của một người dẫn chương trình truyền hình. Ảnh: Internet.

Việc một Hoa hậu khoe dáng trước ống kính và đảm đương vai trò dẫn chương trình trước máy quay là hoàn toàn khác nhau, vì vậy những biểu cảm có phần "đơ" của Mỹ Linh trong những lần đầu lên sóng là không thể tránh khỏi. Dù vấp phải nhiều khen chê nhưng vì sự đáng yêu và duyên dáng của Hoa hậu cũng như những thiện cảm cô đã để lại trước đó mà khán giả có phần "nhẹ tay". Với tài năng, đam mê và nhan sắc, hi vọng Đỗ Mỹ Linh sẽ sớm khẳng định được bản thân trong vai trò mới. /.