04/05/2024 lúc 22:29 (GMT+7)
Breaking News

Hạ Long: Điểm đến độc đáo bậc nhất hè 2023

Kéo dài từ 22/6 đến 31/8 và nằm trong chiến dịch WOW Hạ Long do tập đoàn Sun Group khởi xướng, “Lễ hội mặt trời mọc” tại Sun World Ha Long đang tạo nên một hấp lực mới đặc biệt cho du lịch Quảng Ninh hè 2023.
Cuộc phiêu lưu ở “xứ sở mặt trời mọc” 
Lấy những nét văn hóa độc đáo của đất nước mặt trời mọc làm chủ đề chính cho chuỗi các sự kiện, lễ hội nghệ thuật đặc sắc kéo dài suốt hai tháng hè, Lễ hội mặt trời mọc tại Sun World Ha Long đưa du khách vào một cuộc phiêu lưu tới Nhật Bản, theo một cách trước nay chưa từng có tại Việt Nam. 
Làng rèn Thần kiếm trong khu văn hóa - nghệ thuật Nhật Bản tại Sun World Ha Long
Cuộc phiêu lưu đó sẽ được bắt đầu từ tầng hầm Ga Mặt trời của Sun World Ha Long, nơi du khách như được ngược dòng thời gian, trở về thời kỳ Edo (1603-1868) của vùng Bizen Osafune - khu vực chế tác kiếm lớn nhất Nhật Bản, để khám phá thế giới đầy bí ẩn của những thanh kiếm Samurai huyền thoại, trong khu văn hóa - nghệ thuật Nhật Bản – Làng rèn Thần kiếm. 
Điểm đặc biệt của không gian trải nghiệm văn hóa Làng rèn Thần kiếm là mọi nguyên vật liệu tạo hình cho khu vực đều được lấy từ chính những ngôi làng truyền thống Nhật Bản, để trải nghiệm của du khách trở nên chân thực, sống động hơn bao giờ hết. 
Du khách được tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa Kiếm khi đến Sun World Ha Long
Trên diện tích 3.000m2, Làng rèn Thần kiếm được chia làm 6 khu vực, nổi bật nhất phải kể đến khu vực trình diễn nghệ thuật chế tác kiếm với 7 căn nhà tương ứng với 7 quy trình chế tác, Đấu trường Võ sĩ đạo và Đền thờ Thần kiếm để du khách tìm hiểu và trải nghiệm tận cùng nét văn hóa đặc sắc này của Nhật Bản. 
“Cosplay Contest” hứa hẹn là sân chơi hấp dẫn, thu hút hàng trăm cosplayer “biến hóa”
Bên cạnh văn hóa Kiếm mang đậm nét truyền thống, du khách đến Sun World Ha Long còn được trải nghiệm nét văn hóa Cosplay đã làm nên một phong cách Nhật Bản trẻ, tại “Cosplay Contest”. Cuộc thi dự kiến khởi động ngày 10/7 và kéo dài đến 24/7, hứa hẹn là sân chơi hấp dẫn, thu hút hàng trăm cosplayer “biến hóa”, để trở thành các nhân vật game yêu thích trong những phong cách đa dạng và ấn tượng nhất. 
Những trải nghiệm Nhật Bản tiếp tục được nối dài, trong hành trình du ngoạn Sun World Ha Long hè này, du khách còn được đắm chìm trong âm nhạc Nhật Bản của show diễn Yosakoi - Vũ điệu của những nụ cười và Chuyện tình xứ sở Hoa Anh Đào diễn ra vào hai khung giờ 11h và 15h30 hàng ngày (trừ thứ Tư) tại Ga Mặt trời 
1001 sắc thái cảm xúc với các combo ưu đãi đặc biệt
Nhằm tối đa hóa trải nghiệm cho du khách, Sun World Ha Long cũng đang tung 2 ưu đãi combo đặc biệt. Theo đó, combo 3-in-1 áp dụng vui chơi tại 3 công viên: Công viên Nước, Công Viên Rồng, Cáp treo Nữ Hoàng trong 2 ngày liên tiếp có giá 700.000 đồng/người lớn, 600.000 đồng/trẻ em. Combo 2-in-1 dành cho du khách tùy thích lựa chọn 2 trong 3 công viên trong một ngày duy nhất có giá 600.000 đồng/người lớn, 500.000 đồng/trẻ em. 
Nhiều combo ưu đãi hấp dẫn cho du khách vui chơi tại Sun World Ha Long hè này
Dù lựa chọn combo nào, du khách cũng sẽ có cơ hội chinh phục "1001 sắc thái" cảm xúc qua trải nghiệm đa giác quan tại thế giới giải trí - tâm linh muôn màu của Sun World Ha Long. Thử sức với 20 trò chơi trải từ mặt đất lên đến không trung tại Công viên Rồng; Hòa mình cùng Vịnh lốc xoáy "khổng lồ" và những ống trượt "phiêu lưu" đầy thách thức tại Công viên Nước; Cùng Cáp treo Nữ Hoàng băng qua vịnh di sản, ngắm nhìn toàn cảnh Hạ Long từ trên cao; Khám phá Đồi Mặt Trời với không gian văn hóa Nhật Bản; Trải nghiệm không gian thiền tự đậm chất tâm linh truyền thống Việt tại Bảo Hải Linh Thông Tự…. Một ngày để đi hết mùa hè Sun World Ha Long là không thể.
“Đại chiến súng nước” tại Công viên Nước vào mỗi cuối tuần từ ngày 15/07
Đặc biệt, vào mỗi cuối tuần từ ngày 15/07, cuộc thi “Đại chiến súng nước” trên bờ Sóng thần tại Typhoon Water Park sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị đem tới cho các thành viên của đội chiến thắng một voucher ăn uống tại công viên, trị giá 50.000 đồng. Song song với cuộc “Đại chiến súng nước” hứa hẹn nhiều kịch tính, sẽ có những show diễn hoạt náo tới từ những vũ công trong trang phục Mỹ Latinh nóng bỏng, màn nhảy Aqua Dance sôi động và khu vực “check-in” mang đậm không khí vùng biển nhiệt đới. 
Thưởng trọn tinh hoa nghỉ dưỡng của vùng di sản 
Chỉ cách thế giới giải trí sôi động Sun World Ha Long vài phút đi xe, nằm bên biển Bãi Cháy, Premier Village Ha Long Bay Resort được đánh giá là “ Resort tốt nhất dành cho gia đình tại Châu Á” nằm ẩn mình giữa màu xanh mát của cây cối và vườn xanh. Tuyệt tác nghỉ dưỡng bên bờ vịnh di sản với 86 căn biệt thự có thiết kế mở và diện tích rộng lớn cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp là nơi đáng để ở khi tới Hạ Long. 
Premier Village Ha Long Bay Resort sẽ ra mắt Tổ hợp Ẩm thực Bốn Mùa
Tháng 7 tới, khu resort sẽ ra mắt Tổ hợp Ẩm thực Bốn Mùa (4 Seasons) gồm 3 nhà hàng có phong cách ẩm thực đa dạng và quầy Bar Lazy Bar với view Vịnh Di sản cùng nhiều hoạt động giải trí như Pool Party Bọt Biển lần đầu tiên có tại Miền Bắc. Điểm nhấn của Tổ hợp là nhà hàng đặc sắc mang Hàu sạch từ trại nuôi trồng thủy hải sản tới bàn ăn của các thực khách mang tên Vua Hàu (Oyster King), phục vụ các combo ẩm thực kết hợp giữa Hàu và Bia thủ công, các món hải sản BBQ cùng đồ uống được lựa chọn tinh tế giúp khơi dậy hương vị mỗi món ăn, tất cả với giá hấp dẫn chưa từng có, chỉ từ 189.000 đồng. 
Đặc biệt, hành trình trải nghiệm sẽ trọn vẹn hơn khi nghỉ dưỡng tại Premier Village Halong Bay Resort, du khách còn được tặng vé tắm khoáng Public Onsen chuẩn Nhật tại Yoko Onsen Quang Hanh (Cẩm Phả) trong combo “all-in-one” chỉ với 1.660.000 đồng. Đây là trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp chăm sóc sức khỏe đã tạo nên điểm thu hút đặc biệt của du lịch Quảng Ninh những năm gần đây. Xuyên suốt mùa hè, Yoko Onsen Quang Hanh cũng tổ chức hàng loạt hoạt động mang đậm nét văn hóa xứ Phù Tang như triển lãm đèn lồng, vợt Hagoita truyền thống, triển lãm Maneki Neko mèo may mắn; workshop thiền thở; cùng các khu trải nghiệm trò chơi Nhật Bản mang đến những trải nghiệm sống động cho du khách. 
Khu Yama Villa mới tại Yoko Onsen Quang Hanh tái hiện thị trấn khoáng nóng chuẩn Nhật
Yoko Onsen Quang Hanh hè này cũng mở rộng trải nghiệm lưu trú với khu Yama Villa, với 50 căn biệt thự được dẫn trực tiếp nguồn khoáng nóng – mặn quý hiếm của Quang Hanh, trong khung cảnh tái hiện thị trấn khoáng nóng, thiết kế theo phong cách sống chuẩn Nhật. Các biệt thự Yama hứa hẹn là nơi tôn vinh các giá trị độc bản, vị thế độc tôn của mỗi du khách lưu trú và tiên phong cho một “lối sống onsen” thượng lưu đích thực. 
Loạt trải nghiệm đậm sắc màu Nhật Bản, những sản phẩm mới, dịch vụ mới độc đáo chưa từng có, sẽ thật có lỗi với mùa hè, nếu không khẳng định Hạ Long, Quảng Ninh đang là điểm đến độc đáo nhất miền Bắc dịp này.
Thùy Dương