29/03/2024 lúc 05:35 (GMT+7)
Breaking News

Gotec Land vững tiến trên hành trình đổi mới sáng tạo

Bằng định hướng kiến tạo những dự án bất động sản (BĐS) mang giá trị thực, góp phần nâng cao chất lượng sống của cư dân, Gotec Land đã không ngừng đổi mới tư duy để sáng tạo nên những sản phẩm bám sát nhu cầu thực của xã hội - nhu cầu chăm sóc sức khỏe, xứng đáng danh hiệu nhà Phát triển Bất động sản đổi mới sáng tạo tốt nhất Việt Nam 2022

Gotec Land tiên phong phát triển mô hình sản phẩm BĐS trị liệu

Ghi dấu ấn khác biệt qua dự án Shizen Home - căn hộ khoáng nóng giữa lòng Quận 7, Gotec Land nhanh chóng trở thành thương hiệu nhận được sự quan tâm của thị trường. Được biết, Shizen Home là dự án đầu tiên thuộc dòng sản phẩm “BĐS trị liệu” đang được Gotec Land lần lượt triển khai trong giai đoạn 2022 - 2025 với 10 dự án trải dọc đất nước.

Shizen Home là dự án mở đầu cho chuỗi dự án “BĐS trị liệu” được kiến tạo bởi Gotec Land

Chia sẻ về mô hình BĐS trị liệu, ông Lê Trung Nguyên - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh và Tiếp thị Truyền thông cho biết: “Gotec Land luôn đề cao tinh thần đổi mới và sáng tạo từ cách thức vận hành doanh nghiệp cho đến lối tư duy để tạo ra sản phẩm. Chuỗi dự án BĐS trị liệu cũng được chúng tôi phát triển dựa trên nhu cầu chăm sóc sức khỏe rất thiết thực của thị trường hậu COVID.”

Tập trung xây dựng giá trị thực của sản phẩm, Gotec Land đã nghiêm túc đầu tư tại Shizen Home hệ thống tiện ích chăm sóc sức khoẻ toàn diện, thay cho các tiện ích xa hoa như lounge hay sky bar, … Lần đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, tổ hợp khoáng nóng - trung tâm sauna - spa và detox diện tích 2.000m2 được xây dựng. Để làm được điều này, 12 chuyên gia đầu ngành tại Nhật Bản đã đi khắp các vùng khoáng nóng trên bản quốc để nghiên cứu, đo lường tất cả những khoáng chất cũng như nồng độ và nhiệt độ phù hợp nhằm tạo nên dòng khoáng phù hợp với thể trạng, nhu cầu sức khỏe riêng cho người Việt.

Nếu ở Shizen Home, cư dân được thư giãn với dòng khoáng nóng giàu giá trị chăm sóc sức khỏe thì tại Shizen Nami, cư dân sẽ được tận hưởng thành tựu y khoa tiên tiến ngay tại khối đế thương mại - dịch vụ bên dưới căn hộ.

Cùng với Shizen Home, Shizen Nami là dự án minh chứng cho tinh thần đổi mới sáng tạo của Gotec Land

Theo thông tin từ doanh nghiệp, Gotec Land sẽ tiên phong đưa mô hình chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp ứng dụng tế bào gốc vào hệ thống tiện ích y khoa thuộc nội khu dự án Shizen Nami, cung cấp các phương pháp chữa trị và chăm sóc sức khỏe chủ động cho cư dân cũng như khách lưu trú. Shizen Nami tọa lạc trên cung đường biển đẹp bật nhất thành phố Đà Nẵng sẽ được chào sân vào tháng 09 năm nay.

Với mục tiêu định nghĩa lại tiêu chuẩn sống, mang đến trải nghiệm sống tốt hơn cho cư dân của các dự án do Gotec Land triển khai, Gotec Land đã không ngừng đổi mới, sáng tạo để nâng tầm giá trị sản phẩm và thương hiệu trên thị trường, đúng như tôn chỉ của doanh nghiệp: “Vận động và đổi mới là con đường để phát triển!”

Tinh thần đổi mới và sáng tạo được giải thưởng BĐS uy tín hàng đầu trong nước và khu vực vinh danh:

Với chuỗi dự án khác biệt, thu hút sự chú ý của giới chuyên môn, Gotec Land đã vinh dự được giải thưởng uy tín hàng đầu trong ngành BĐS của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á trao danh hiệu: Best Innovative Developer Vietnam 2022 (Nhà phát triển Bất động sản Đổi mới Sáng tạo tốt nhất Việt Nam 2022) tại giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2022.

Gotec Land giành chiến thắng ở hạng mục: Best Innovative Developer Vietnam 2022 (Nhà phát triển Bất động sản Đổi mới Sáng tạo tốt nhất Việt Nam 2022)

Đây là sự kiện thường niên quy tụ nhiều doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực BĐS trên cả nước tham dự như: Phú Mỹ Hưng, Vinhomes, Novaland, Hưng Thịnh Corp, DKRA Vietnam, DOJILAND, Tân Á Đại Thành, … Thuộc khuôn khổ của giải thưởng quốc tế Dot Property Awards, Dot Property Vietnam Awards là giải thưởng uy tín hàng đầu trong nước và khu vực, được tổ chức bởi tập đoàn toàn cầu LIFULL Connect (trụ sở tại Barcelona - Tây Ban Nha và có hệ thống văn phòng đại diện tại 63 quốc gia). Hiện tại, Tập đoàn LIFULL Connect đang sở hữu 10 cổng thông tin bất động sản có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á.

Bằng những gì đã làm được, tin rằng, Gotec Land sẽ tiếp tục vững tiến trên hành trình đổi mới sáng tạo để đóng góp cho ngành BĐS nước nhà nhiều sản phẩm mới lạ và có giá trị thiết thực.

Bá Cường