27/04/2024 lúc 02:46 (GMT+7)
Breaking News

Gia Lai (Đức Cơ): Thăm và chúc mừng các đồng chí lãnh đạo đồn biên phòng Ia Pnôn

Ngày 2/3/2022 nhân dịp ngày thành lập Biên phòng; lãnh đạo đảng ủy; Mặt trận và các ban ngành đoàn thể của xã đã đến thăm và chúc mừng các đồng chí lãnh đạo đồn biên phòng Ia Pnôn và đội công tác địa bàn xã Ia Pnôn, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai.

Ngày 2/3/2022 nhân dịp ngày thành lập Biên phòng; lãnh đạo đảng ủy; Mặt trận và các ban ngành đoàn thể của xã đã đến thăm và chúc mừng các đồng chí lãnh đạo đồn biên phòng Ia Pnôn và đội công tác địa bàn xã Ia Pnôn, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai.

Nhân dịp kỷ niệm 33 năm “Ngày Biên phòng toàn dân” (3/3/1989-3/3/2022) và 63 năm “Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng” (3/3/1959-3/3/2022), lãnh đạo đảng ủy; Mặt trận và các ban ngành đoàn thể của xã đã đến thăm và chúc mừng các đồng chí lãnh đạo đồn biên phòng Ia Pnôn và đội công tác địa bàn xã Ia Pnôn, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai.

Lãnh đạo đảng ủy; Mặt trận và các ban ngành đoàn thể của xã đã đến thăm và chúc mừng các đồng chí lãnh đạo đồn biên phòng Ia Pnôn và đội công tác địa bàn xã Ia Pnôn, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai.

Thời gian qua, đồn biên phòng Ia Pnôn và đội công tác địa bàn xã đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn và giữ vững chủ quyền biên giới quốc gia. Bên cạnh đó, đồn Biên phòng cũng tích cực triển khai các hoạt động chăm lo đời sống cho Nhân dân khu vực biên giới và phát triển kinh tế-xã hội ở các địa phương đứng chân.

Thăm và chúc mừng các đồng chí tại Tổ địa bàn.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, đồn biên phòng Ia Pnôn và đội công tác địa bàn xã Ia Pnôn đã và đang phối hợp thực hiện tốt công tác phòng-chống dịch Covid-19 với tinh thần “chống dịch như chống giặc", thực hiện phương châm “4 tại chỗ". Mặc dù các chốt phòng-chống dịch trên biên giới có điều kiện sinh hoạt thiếu thốn, khó khăn nhưng cán bộ, chiến sĩ các đồn Biên phòng luôn nêu cao quyết tâm, bám trụ dài ngày trên biên giới để chống dịch.

Tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc dân tộc bản địa.

Thiếu tá Nguyễn Quang Công, Đồn trưởng đồn Biên phòng xã Ia Pnôn thay mặt các đồng chí gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo đảng ủy; Mặt trận và các ban ngành đoàn thể của xã. Nhân dịp này, gửi chúc tất cả các đồng chí luôn mạnh khỏe và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ cấp trên giao.

Hình ảnh tại buổi lễ.

Chiều cùng ngày, Ủy ban MTTQVN xã Ia Pnôn phối hợp với Đồn biên phòng xã tổ chức “Ngày hội Biên Phòng toàn dân” năm 2022. Diễn ra trong tình hình dịch bệnh phức tạp, nên ngày hội năm nay  hạn chế số người tham gia, các đại biểu phải theo dõi sức khỏe, đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, đeo khẩu trang…“Ngày hội Biên Phòng toàn dân” năm 2022 cũng cắt phần hội, chỉ tổ chức phần lễ để đảm bảo an toàn, tuân thủ các nguyên tắc phòng, chống dịch.

Đại biểu tham gia buổi lễ.

Những hoạt động ý nghĩa này đã góp phần tăng cường tình đoàn kết quân-dân, xây dựng và bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới.