22/09/2024 lúc 07:33 (GMT+7)
Breaking News

Eus Fruit - Hoa quả nhập khẩu vì sức khỏe người tiêu dùng

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại hoa quả từ trong nước đến các loại quả được nhập khẩu từ nước ngoài. Thế nhưng trong số hàng ngàn nhãn hiệu hoa quả nhập khẩu ấy liệu có bao nhiêu thương hiệu tin cậy với các sản phẩm an toàn? Từ những trăn trở ấy, cuối năm 2019, cửa hàng Hoa quả nhập khẩu EUS Fruit đã chính thức xuất hiện tại địa chỉ Ngã 3 Đản Dị, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội với tâm niệm “thứ trao đi không chỉ là một giỏ hoa quả đơn thuần mà đó còn là món quà sức khỏe

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại hoa quả từ trong nước đến các loại quả được nhập khẩu từ nước ngoài. Thế nhưng trong số hàng ngàn nhãn hiệu hoa quả nhập khẩu ấy liệu có bao nhiêu thương hiệu tin cậy với các sản phẩm an toàn? Từ những trăn trở ấy, cuối năm 2019, cửa hàng Hoa quả nhập khẩu EUS Fruit đã chính thức xuất hiện tại địa chỉ Ngã 3 Đản Dị, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội với tâm niệm “thứ trao đi không chỉ là một giỏ hoa quả đơn thuần mà đó còn là món quà sức khỏe trao cho những người thân yêu”.
Mở đầu câu chuyện về cơ duyên mở cửa hàng Hoa quả nhập khẩu EUS Fruit tại  Ngã 3 Đản Dị, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội, anh Trần Đại Phong - Cửa hàng trưởng cho biết “Trước tiên tôi muốn thỏa mãn nhu cầu của bản thân về việc sử dụng các sản phẩm hoa quả sạch và an toàn, sau đó cũng muốn khách hàng, người tiêu dùng và người dân Việt Nam được tiếp cận, cũng như hình thành thói quen sử dụng các sản phẩm nông sản, hoa quả sạch, rõ nguồn gốc và đặc biệt an toàn với sức khỏe khi sử dụng”.

Anh Trần Đại Phong - Cửa hàng trưởng Chuỗi Hoa quả nhập khẩu EUS Fruit Chi nhánh Đông Anh, Hà Nội

Ngày nay chúng ta không khó để mua được một cân hoa quả ngoài chợ, trên vỉa hè hoặc gần như bất kỳ chỗ nào trên đường, nhưng ít ai quan tâm tới nguồn gốc xuất xứ, chất lượng có xứng đáng với giá thành bỏ ra. Hiểu được điều này và mong muốn khách hàng dần thay đổi thói quen mua hàng, anh Trần Đại Phong đã xây dựng cửa hàng EUS Fruit với các sản phẩm đảm bảo chất lượng, hàng nhập khẩu chính ngạch từ công ty. Các sản phẩm hoa quả Việt trồng theo tiêu chuẩn VietGap hoặc truy xuất nguồn gốc xuất xứ. Khi khách hàng đến với cửa hàng sẽ được mua các loại các loại hoa quả có tem, mác, ghi rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu khách hàng mua hàng đi biếu, tặng, hoặc đi lễ… cửa hàng sẽ thiết kế và làm giỏ hoa quả tùy vào nhu cầu, mục đích của khách hàng.

EUS Fruit có rất nhiều các mặt hàng hoa quả nhập khẩu, nội địa và các loại bánh kẹo chất lượng

Chia sẻ về những trăn trở khi hiện nay trên thị trường tràn ngập các loại hoa quả có nguồn gốc không rõ ràng và người bán hàng gian lận xuất xứ hàng hóa, anh Phong trao đổi thêm: “Để tự bảo vệ mình và người thân, người tiêu dùng nên mua các trái cây đúng mùa, mùa nào thức nấy do dư lượng chất bảo quản thấp hơn trái cây trái vụ. Đặc biệt nên lựa chọn những cửa hàng bán và nhập khẩu các loại trái cây uy tín, có tem mác truy rõ xuất nguồn gốc. Bên cạnh đó người tiêu dùng cũng cần trang bị những kiến thức thông dụng để phân biệt các loại trái cây nội địa, trái cây nhập khẩu và trái cây có nguồn gốc không rõ ràng”.

Những sản phẩm hoa quả nhập khẩu của EUS Fruit mang nét sang trọng riêng

Khi được hỏi về định hướng trong thời gian tới, anh Phong tâm sự: “Cửa hàng Hoa quả nhập khẩu EUS Fruit đi vào hoạt hơn 1 năm và ban đầu chủ yếu phục vụ nhu cầu sử dụng các sản phẩm hoa quả sạch của Việt Nam và hoa quả nhập khẩu cho người tiêu dùng ở thị trường huyện Đông Anh. Thời gian tới, ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, EUS Fruit sẽ tiếp tục mở rộng thị trường tại Hà Nội và các tỉnh lân cận; đồng thời đa dạng thêm số lượng sản phẩm và phát triển thêm mảng thực phẩm bánh kẹo nhập khẩu để người tiêu dùng có thêm một địa chỉ uy tín, tin cậy cho nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch”.

EUS Fruit có sẵn cả giỏ quà và tư vấn theo nhu cầu của khách hàng

Với sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng, giúp người tiêu dùng Việt tiếp cận và thường xuyên sử dụng các sản phẩm hoa quả, trái cây sạch, rõ nguồn gốc, tốt cho sức khỏe, tin rằng thương hiệu EUS Fruit sẽ ngày càng phát triển và lan tỏa hơn. Để mỗi loại hoa quả, mỗi giỏ trái cây trao đi đó không phải chỉ là những vật vô tri, vô giác, mà đó chính là món quà sức khỏe chúng ta trao tới người thân yêu./.

Ngay lúc này, khi khách hàng mua các sản phẩm tại cửa hàng EUS Fruit sẽ được tích điểm theo giá trị hóa đơn số điểm từ 500 điểm (tương đương 5 triệu đồng) trở lên khách hang sẽ được giảm giá 3% tất cả các hóa đơn sau đó, từ 1000 điểm (tương đương 10 triệu đồng ), khách hàng sẽ được giảm 5% tất cả các hóa đơn sau đó. Ngoài ra vào các dịp lễ tết, sinh nhật cửa hàng sẽ có các ưu đãi cho khách hàng thân thiết và bốc thăm trúng thưởng…
Địa chỉ: Ngã 3 Đản Dị, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội 
Hotline: 037.236.2355