02/05/2024 lúc 02:01 (GMT+7)
Breaking News

Đông Nhi sẽ song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng tại liveshow 4 của 'Làn sóng xanh Next Step'

VNHNO - Tiết mục được trông chờ nhất liveshow 4 của “Làn sóng xanh Next Step” vào tối 31/10 đã được công bố, đây cũng sẽ là lần đầu tiên có sự góp mặt của giới underground trong đêm nhạc này.

VNHNO - Tiết mục được trông chờ nhất liveshow 4 của “Làn sóng xanh Next Step” vào tối 31/10 đã được công bố, đây cũng sẽ là lần đầu tiên có sự góp mặt của giới underground trong đêm nhạc này.

Nhiều ngày qua, cái tên nghệ sĩ sẽ song ca cùng Đông Nhi trong liveshow 4 luôn được các fan hâm mộ quan tâm. Sau nhiều đồn đoán, BTC Làn sóng xanh đã đưa luôn danh sách nghệ sĩ tham gia gồm nhiều cái tên quen thuộc: Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Anh, Đức Phúc, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Yến Lê, Yanbi, Huỳnh Thanh Thảo, Đinh Bảo Yến, Nguyễn Đình Khương, Nguyễn Trọng Tài, San Ji, Phù Vạn Nam Hương, Rum.

Đàm Vĩnh Hưng là gương mặt quen thuộc của khán giả "Làn sóng xanh" với 20 năm gắn bó. Ảnh: FBNV.

Đông Nhi sau 1 năm vắng bóng đã trở lại đường đua âm nhạc với dự án hoành tráng những tháng cuối năm

Yếu tố đặc biệt ở số này đó là sự kết hợp của Mr Đàm - Đông Nhi. Nếu khán giả từng xao xuyến với màn “tình tứ” của ca sĩ Phương Thanh và Issac, thì trong liveshow 4 sẽ được mãn nhãn với màn song ca “rực lửa” của “ông hoàng nhạc Việt” đã có 20 năm gắn bó với Làn sóng xanh và nữ ca sĩ Đông Nhi. Tại đêm nhạc này, Đông Nhi sẽ một lần nữa đem đến “Xin lỗi anh quá phiền”- ca khúc vừa ra mắt mở đầu chuỗi dự án 10 năm ca hát.

Đây cũng sẽ là sân khấu come back của Ngô Kiến Huy với ca khúc mới sắp ra mắt "Để anh một mình". Ảnh: FBNV.

Bảo Anh cũng sẽ đem đến ca khúc dậy sóng thời gian qua tại liveshow 4 này. Ảnh: FBNV.

"Vựa muối showbiz" Đức Phúc sẽ thể hiện những bản ballad da diết vừa ra mắt ít lâu. Ảnh: FBNV.

Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên có sự xuất hiện của các “hiện tượng mạng” trong thời gian qua, khán giả sẽ thấy anh chàng Nguyễn Trọng Tài trên sân khấu cùng với San Ji, Nguyễn Đình Khương và Rum với liên khúc những bài hát đình đám trong giới trẻ thời gian qua mở màn chương trình: “Hương à”- “Kém duyên”- “Hong Kong 1”. 

"Gương mặt mới - New Face" của tuần này là 3 gương mặt mới: Huỳnh Thanh Thảo, Đinh Bảo Yến và Phù Vạn Nam Hương hứa hẹn sẽ khiến sân khấu bùng nổ với một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Những gương mặt bất ngờ nổi trên mạng xã hội trong thời gian gần đây cũng sẽ đứng chung sân khấu trong liên khúc mở màn. Ảnh: Internet.

Mỗi số phát sóng của Làn sóng xanh Next Step là mỗi món quà âm nhạc mà Làn sóng xanh gửi đến khán giả, những màu sắc âm nhạc mới trong tháng 10 sẽ được tái hiện sống động trên sân khấu tối 31/10 vào lúc 21h tại nhà hát VOH Music One. Chương trình sẽ phát trực tiếp trên sóng FM99.9Mhz./.