28/03/2024 lúc 23:02 (GMT+7)
Breaking News

Đoàn đại biểu tỉnh Thái Nguyên dâng hương, tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sĩ nhân dịp 27/7

Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ của tỉnh và Đền thờ Đội Cấn (TP. Thái Nguyên), Đoàn đại biểu của tỉnh do đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh làm Trưởng Đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hưởng tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ.
Đoàn đại biểu của tỉnh đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tỉnh. (Ảnh: thainguyen.gov.vn)

Tham gia Đoàn có các đồng chí: Trịnh Việt Hùng, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo Đoàn ĐBQH, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; các đồng chí nguyên Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị của tỉnh.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, các đồng chí trong Đoàn đã dâng hương bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn trước sự hi sinh xương máu của các Anh hùng liệt sĩ vì độc lập, tự do của dân tộc, vì bình yên, hạnh phúc của Nhân dân. Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên nguyện đoàn kết một lòng phấn đấu xây dựng Thái Nguyên ngày càng phát triển giàu mạnh, người dân Thái Nguyên có một cuộc sống bình yên, sung túc, hạnh phúc.

Sau khi dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ của tỉnh và Đền thờ Đội Cấn, các đoàn đại diện lãnh đạo tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh đã di chuyển tới các nhà tưởng niệm, nghĩa trang liệt sĩ, di tích lịch sử trên địa bàn tỉnh để dâng hoa, dâng hương.

Cơ quan miền núi phía Bắc