06/05/2024 lúc 06:34 (GMT+7)
Breaking News

Địch Lệ Nhiệt Ba giành giải 'Nữ thần Kim Ưng 2018'

VNHNO - Sau nhiều tranh cãi gay gắt từ các cộng đồng fan, sáng 11/10, BTC đã công bố cái tên “Nữ thần Kim Ưng 2018” .

VNHNO - Sau nhiều tranh cãi gay gắt từ các cộng đồng fan, sáng 11/10,  BTC đã công bố cái tên “Nữ thần Kim Ưng 2018” .

Nữ thần Kim Ưng là một danh hiệu danh giá giành cho ngôi sao trẻ xinh đẹp, được yêu thích và bình chọn nhiều nhất tại “Liên hoan Nghệ thuật Truyền hình Kim Ưng” với vai trò là người phát ngôn cho giải thưởng, là người đại diện hình ảnh cho lễ trao giải. Các giải thưởng của Kim Ưng được xếp vào một trong ba giải thưởng truyền hình uy tín nhất Trung Quốc. Đây là LHP tôn vinh những diễn viên, đạo diễn và những tác phẩm truyền hình được yêu thích nhất.

Poster chính thức được đăng tải trên Weibo khiến cộng đồng fan của mỹ nhân Tân Cương vỡ òa hạnh phúc. Ảnh: Weibo.

Đây là LHP được tổ chức 2 năm một lần, chương trình có bề dày lịch sử khá lâu (bắt đầu từ năm 1983) nhưng mãi đến năm 2006 danh hiệu Nữ thần Kim Ưng mới ra đời với nhiều cái tên đã từng “làm mưa làm gió” ở những mùa trước như: Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi, Vương Lạc Đan, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên… Trong mùa giải lần này, với nhiều ứng cử viên ngang tài ngang sức như: Địch Lệ Nhiệt Ba, Quan Hiểu Đồng, Dương Tử hay Angelababy. Chính vì vậy cuộc chiến bình chọn giữa các fanclub càng trở nên gay gắt. 

Trước những đồn đoán về vị trí “Nữ thần” và nhiều lần “thả thính” fan từ BTC (nhà đài Hồ Nam) suốt mấy tháng qua khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” chờ ngày công bố. Thế nhưng BTC cũng thật biết cách trêu fan khi chỉ đưa thông tin chính thức trên trang Weibo trước một ngày diễn ra lễ khai mạc năm nay.

Với danh hiệu "Nữ thần Kim Ưng" năm nay, người đẹp sinh năm 1992 sẽ có màn trình diễn hoành tráng trên sân khấu trong đêm khai mạc vào tối 12/10 với trang phục lộng lẫy được thiết kế riêng cho cô. Ngoài danh hiệu này cô còn nhận được sự ưu ái từ fan khi BTC công bố hạng mục “Nữ diễn viên xuất sắc nhất do khán giả bình chọn” cũng thuộc về Địch Lệ Nhiệt Ba.

Kết quả này cho thấy giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” tại LHP lần này người đẹp có phần trăm thắng rất cao. Khán giả đang chờ đợi một Địch Lệ Nhiệt Ba xuất thần với ánh đèn sân khấu để không phụ lòng người hâm mộ đã vote ròng rã thời gian qua.

Địch Lệ Nhiệt Ba đã thành công với một số vai phụ, tuy nhiên với những vai nữ chính cô lại chưa được đánh giá cao. Ảnh: Internet.

Người đẹp đến từ Tân Cương là cái tên không còn xa lạ trong thế giới giải trí Cbiz, cô được chú ý trong một số phim: Người tình kim cương, Tam sinh tam thế- thập lý đào hoa, Nghìn lẻ một đêm… Tuy nhiên, nguyên nhân khiến nhiều ý kiến tranh cãi về ngôi vị này là vì khả năng diễn xuất của  Địch Lệ Nhiệt Ba chưa được công chúng đánh giá cao, nhiều bộ phim người đẹp tham gia vai chính bị chê diễn “đơ” và có rating không cao.

Nhưng nhiều phản hồi khác lại cho rằng nữ diễn viên sở hữu gương mặt xinh đẹp và cũng rất được yêu thích, phù hợp với tiêu chí của chương trình nên kết quả này hoàn toàn xứng đáng.

Chỉ còn ít giờ nữa sẽ diễn ra đêm khai mạc của LHP Truyền hình Kim Ưng lần thứ 29, cộng đồng mạng đang dành nhiều quan tâm đến chương trình này, đặc biệt là sự xuất hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba liệu có thành công như các người đẹp ở những mùa trước?