19/05/2024 lúc 08:41 (GMT+7)
Breaking News

Bộ tứ mỹ nhân châu Á hội ngộ tại tuần lễ thời trang Milan

VNHNO - Bộ tứ mỹ nhân đến từ Trung, Hàn, Thái, Nhật​​​​​​​ gồm Địch Lệ Nhiệt Ba, Mai Davika, Jessica Jung và Ayaka Miyoshi vừa hội ngộ tại tuần lễ thời trang Milan trong show diễn của Dolce & Gabbana đã khiến truyền thông “điên đảo” vì nhan sắc “chuẩn sao hạng A”.

VNHNO - Bộ tứ mỹ nhân đến từ Trung, Hàn, Thái, Nhật gồm Địch Lệ Nhiệt Ba, Mai Davika, Jessica Jung và Ayaka Miyoshi vừa hội ngộ tại tuần lễ thời trang Milan trong show diễn của Dolce & Gabbana đã khiến truyền thông “điên đảo” vì nhan sắc “chuẩn sao hạng A”.

Tối qua 23/9, các người đẹp đến từ Trung, Hàn, Thái, Nhật đã cùng hội ngộ fashion show của nhãn hàng nổi tiếng Dolce & Gabbana tại Ý với thần thái catwalk và sắc đẹp “xao xuyến” fan hâm mộ. Bộ sưu tập lần này là Spring Summer 2019 mang màu sắc trẻ trung năng động nhưng không thiếu nét duyên dáng, dịu dàng. Các mỹ nhân đã hoàn toàn làm chủ sàn diễn và truyền tải trọn vẹn ý nghĩa của bộ sưu tập lần này. Tâm điểm chú ý trong show lần này là sự xuất hiện loạt các mỹ nhân nổi tiếng như: Địch Lệ Nhiệt Ba, Mai Davika, Jessica Jung và Ayaka Miyoshi.

Bộ tứ nhận được nhiều lời khen ngợi từ báo chí bởi sắc đẹp và sự chuyên nghiệp trên sàn catwalk, năm nay Địch Lệ Nhiệt Ba là đại diện của nhãn hàng tại khu vực châu Á- Thái Bình Dương, tuy không phải người mẫu chuyên nghiệp nhưng màn catwalk của cô vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Bên cạnh đó sự xuất hiện của cựu thành viên SNSD - Jessica Jung, nữ diễn viên Thái Lan - Mai Davika và Idol 1996 đến từ Nhật Bản - Ayaka Miyoshi cũng là đối tượng săn đón của các nhiếp ảnh gia tại sự kiện này.

Cùng nhìn lại một số khoảnh khắc “đốn tim” của các nữ thần nhan sắc tối qua:

Nhan sắc xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba 

Tuy nhận nhiều ý kiến trái chiều về lỗi makeup khiến cô nàng có phần "thiếu sức sống" trên sàn catwalk nhưng những bước đi của cô vẫn thu hút sự  chú ý từ báo giới

Vẻ đẹp sắc sảo của nữ diễn viên "Tình người duyên ma" - Mai Davika

Thần thái và sự chuyên nghiệp là những lời khen dành cho nữ chính trong "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng MPT

Ảnh hậu trường thân thiết của Mai Davika và Jessica Jung

Cựu thành viên của SNSD hoạt động sôi nổi tại Trung Quốc sau khi rời nhóm, cô thành công với công ty thời trang riêng vì vậy sự có mặt tại sự kiện này là điều hiển nhiên

Tuy chiều cao có phần khiêm tốn nhưng bù lại nhan sắc của Jessica Jung lại là ưu thế

Cô gái đến từ Nhật Bản sở hữu chiều cao 1m71 với thần thái lạnh lùng đầy cuốn hút - Ayaka Miyoshi

  • Tags: