26/04/2024 lúc 15:07 (GMT+7)
Breaking News

Địa Ốc Lào Cai: Sứ mệnh "Phát triển thịnh vượng"

Bằng sự cố gắng không ngừng cùng chiến lược kinh doanh, phát triển bền vững, Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư NT Homes( Địa Ốc Lào Cai) là công ty uy tín trong lĩnh vực phân phối BĐS cao cấp của các chủ đầu tư tại Lào Cai. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, Địa Ốc Lào Cai mang đến những sản phẩm có giá trị thực luôn được khách hàng hoan nghênh và đón nhận.

Sau nhiều năm hoạt động, làm việc về BĐS tại Hà Nội, nhận thấy Lào Cai là một thị trường tiềm năng, năm 2020 anh Phan Đăng Khoa đã quyết định thành lập CTCP Phát triển Đầu tư NT Homes( Địa Ốc Lào Cai) có trụ sở chính đặt tại số 15 đường Lê Lai, phường Kim Tân, TP Lào Cai. Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động và kế hoạch phát triển bền vững, NT Homes đã có những bước đi đột phá so với các đơn vị khác, trở thành đơn vị hợp tác tin tưởng của các chủ đầu tư lớn như: A&T Group, tập đoàn Nam Tiến, tập đoàn Bitexco…

dai-oc-3

Địa Ốc Lào Cai luôn là một tập thể đồng lòng, đoàn kết, vững mạnh cùng phát triển.

Hiểu được những trăn trở của người đi mua nhà, biết rõ những kỳ vọng của nhà đầu tư Địa Ốc Lào Cai cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng có vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ, giá cả hợp lý, gia tăng theo thời gian… nên Công ty đã và đang trở thành cầu nối vững chắc được khách hàng và chủ đầu tư tin tưởng.

dai-oc-4

Địa Ốc Lào Cai là công ty uy tín trong lĩnh vực phân phối BĐS cao cấp của các chủ đầu tư tại Lào Cai.

Trong 2 qua, dù đại dịch Covid - 19 đã tác động xấu đến thị trường BĐS, nhưng bằng sự sáng tạo, nỗ lực không biết mệt mỏi và chiến lược kinh doanh, phát triển hợp lý, Địa Ốc Lào Cai đã vươn mình trở thành công ty phân phối BĐS có uy tín tại, thương hiệu tại Lào Cai. Với hoài bão lớn lao và kế hoạch phát triển bền vững, Địa Ốc Lào Cai đang nỗ lực từng ngày để trở thành đơn vị phân phối BĐS hàng đầu tại Lào Cai và các tỉnh Tây Bắc.

Sứ mệnh "Phát triển thịnh vượng"

Đối với khách hàng: Cung cấp giải pháp, dịch vụ bất động sản toàn diện, hợp lý giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và góp phần tạo lập cuộc sống ưu việt.

Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng, minh bạch, để các thành viên cống hiến, tỏa sáng, mang đến thu nhập đột phá, là tiền đề cho các bạn xây dựng tương lai.

Đối với xã hội: Không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để góp phần kiến tạo cuộc sống chất lượng, tiện nghi cho cộng đồng.

CTCP Phát triển Đầu tư NT Homes ( Địa ốc Lào Cai) luôn cố gắng hết mình để mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất.

dai-oc-7

Địa Ốc Lào Cai mang đến những sản phẩm có giá trị thực luôn được khách hàng hoan nghênh và đón nhận

Giá trị cốt lõi "Đồng lòng - Trách nhiệm - Kiên trì - Chia sẻ - Tuân thủ"

Đồng lòng: "Một cây làm chẳng nên non. Ba cây chụm lại nên hòn núi cao", đã là thành viên của công ty, yêu cầu đầu tiên là hòa nhập vào môi trường công ty, cùng đồng lòng, nhất trí từ phương châm đến hành động, từ trên xuống dưới, tạo lên một tập thể đoàn kết, vững mạnh cùng phát triển.

Trách nhiệm: Mỗi thành viên của công ty đều phải có trách nhiệm với bản thân, với công việc, với đồng nghiệp cùng công ty.

Kiên trì: Kiên trì là chìa khóa của thành công, là yếu tố then chốt để các thành viên hoàn thành mục tiêu của mình để vươn cao, bay xa cùng Công ty.

Chia sẻ: Chia sẻ để hoàn thiện kỹ năng, kinh nghiệm trong nghề. Chia sẻ để cùng nhau thành công đó chính là văn hóa của công ty.

Tuân thủ: Tuân thủ tuyệt đối nội quy, quy chế Công ty, tuân thủ Hiến pháp và Pháp luật của Nhà nước.

dia-oc-6

Giá trị cốt lõi tạo nên sự thành công của công ty đó là "Đồng lòng - Trách nhiệm - Kiên trì - Chia sẻ - Tuân thủ".

Với sứ mệnh về sự phát triển thịnh vượng, Địa Ốc Lào Cai không ngừng gia tăng giá trị cộng đồng, vươn tới những giá trị bất động sản từ trung cấp đến cao cấp là đối tác tin cậy của các chủ đầu tư, đồng thời đã và đang triển khai các dự án lớn như: Dự án Shophouse Kim Tân Golden Place, dự án KĐT Phú Gia, dự án Symphony Garden, dự án Duyên Hải Garden, dự án CIC Luxury…

Trên cơ sở nền tảng đã xây dựng, Địa Ốc Lào Cai từng bước giữ vững, tạo đà cho những bước tăng trưởng bùng nổ trong tương lai, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và an sinh xã hội tại địa phương, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh của cộng đồng doanh nghiệp tại địa phương trong quá trình hội nhập và phát triển.

Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư NT Homes ( Địa Ốc Lào Cai)

Địa chỉ: Số 15 đường Lê Lai, phường Kim Tân, TP Lào Cai

Hotline: 033.811.8866

Fanpage: Địa Ốc Lào Cai.

Lê Vũ