30/04/2024 lúc 21:21 (GMT+7)
Breaking News

Đi tìm chuẩn sống mới cho giới tinh hoa, thành đạt

Giới tinh hoa, thành đạt giờ đây không chỉ tìm kiếm ngôi nhà đem đến trải nghiệm sống khác biệt với hệ tiện ích độc đáo mà những “chuẩn mực mềm” như cộng đồng đẳng cấp, hàng xóm văn minh cũng trở thành những tiêu chí khắt khe cần thỏa mãn

Nâng cấp chuẩn sống bằng tiêu chí mềm

Tìm kiếm sự đồng điệu từ chính nơi ở đang trở thành xu hướng thịnh hành của giới tinh hoa, thành đạt thế hệ mới. Không hào nhoáng, bỏng bẩy, không phô trương quá mức, những căn hộ của nhóm khách hàng này hướng đến sự thanh lịch, thiết kế với gu thẩm mỹ tinh tế, cao cấp. Nhìn từ xa, khu căn hộ toát lên vẻ sang trọng, khác biệt, mang đến niềm tự hào cho chủ nhân.

Không chỉ đi tìm sự thảnh thơi, tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng đúng nghĩa ngay tại ngôi nhà của mình, tầng lớp thành đạt với tiêu chuẩn sống khắt khe còn tìm sự tương đồng, hòa hợp với cộng đồng cư dân, hàng xóm xung quanh. Với họ, một cộng đồng văn minh, hợp gu chính là điểm cộng rất lớn tác động đến quyết định mua nhà.

Không gian xanh mát tại Vinhomes Smart City là nơi an cư của 72.000 cư dân đến từ 20 quốc gia

“Người mua nhà thuộc nhóm thành đạt hiện nay tìm kiếm sự riêng tư nhưng đồng thời muốn thiết lập mối quan hệ, kết nối với những hàng xóm ưu tú, cộng đồng tinh hoa xung quanh. Với cùng phong cách sống, cùng phông văn hóa, tư duy giáo dục và nền tảng kinh tế, họ có thể dễ dàng tìm thấy bạn hữu đồng điệu, có thể chia sẻ hay trở thành đối tác làm ăn uy tín, tin cậy”, ông Minh Khải, nhà môi giới BĐS lâu năm tại Hà Nội, đánh giá.

Dễ thấy, bên cạnh lợi ích nuôi dưỡng các mối quan hệ chất lượng, lựa chọn an cư trong một môi trường văn minh, gắn kết sẽ giúp các cư dân chuẩn bị sẵn một hệ sinh thái sống giàu giá trị cho con cái. Đó cũng là lý do vì sao những gia đình thành đạt ở Hà Nội đua nhau tìm kiếm những không gian sống được thiết kế dành riêng cho cộng đồng cư dân thịnh vượng.

Trong số các dự án cao cấp được nhóm khách hàng này ưa chuộng hiện nay, không thể không nhắc đến tòa TC2 - The Canopy Summit (thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Sở hữu vị trí đắc địa tại vùng lõi đại đô thị, kế bên 2 phân khu cao cấp bậc nhất, TC2 còn thừa hưởng trọn vẹn lợi thế từ dự án có cảnh quan đẹp bậc nhất cũng như môi trường đáng sống hàng đầu.

Mang trong mình vẻ đẹp tinh hoa của lối kiến trúc hiện đại từ đảo quốc Singapore, TC2 - The Canopy Summit mở ra nhiều không gian trải nghiệm riêng tư độc bản với hàng loạt tiện ích hướng đến tính kết nối cư dân trí thức, thành đạt và cân bằng cuộc sống.

TC2 - The Canopy Summit: Không gian sống xứng tầm của cộng đồng tinh hoa

The Canopy Summit được chủ đầu tư kiến tạo với mục tiêu nâng niu phong cách sống thời thượng nhằm cân bằng các giá trị sống - làm việc - tận hưởng cho cộng đồng cư dân hiện đại. Chỉ cần đặt chân về nhà, những cư dân tinh hoa như bước vào một thế giới khác với nhịp sống thanh bình, tự tại giữa thiên nhiên thuần khiết nhưng vẫn giàu năng lượng hiện đại.

Hệ tiện ích nội tòa phong phú đa dạng tại TC2 - The Canopy Summit

Cư dân muốn chiêm nghiệm giá trị khác biệt của cuộc sống có thể tìm đến chuỗi tiện ích retreat mang đậm tinh thần Singapore như vườn trị liệu, đường dạo thiền hoặc tận dụng phút giây hiếm hoi thả mình trong làn nước xanh trong, ngắm nhìn cây cỏ dịu mát tại bể sục Jacuzzi vừa giúp cơ thể được thả lỏng, thư giãn, đánh thức cảm xúc nguyên bản, vừa tận hưởng trọn vẹn chất sống riêng tư.

Những người bận rộn có thể tận dụng không gian đầy năng lượng sáng tạo của creative zone ngay trong tòa nhà để tiến hành các cuộc trò chuyện, thương thảo với khách hàng. Không gian khoáng đạt kết nối với cảnh quan xung quanh không khác gì những phòng họp đẳng cấp 5 sao sang trọng, tiện nghi. Nhịp làm việc hối hả, chuyên nghiệp của cộng đồng cư dân thành đạt cũng có thể diễn ra ngay tại co-working space chuyên biệt mà không cần phải đi xa.

Sau những giờ làm việc, hội họp căng thẳng, phong cách sống thượng lưu - chơi đúng chất sẽ nối dài cảm xúc tận hưởng đỉnh cao cho cư dân bằng hệ tiện ích thể thao và vui chơi, giải trí liên hoàn từ ngoài trời vào trong nhà, như sân thể thao, sân chơi trẻ em đến phòng gym, yoga hiện đại, khu tập boxing, billiard chuyên nghiệp...

Xứng tầm là nơi ở của cộng đồng tinh anh, ngôi nhà lý tưởng của cư dân thành đạt thế hệ mới, tòa TC2 còn nâng cấp hàng loạt đặc quyền sống như giảm mật độ căn hộ chỉ 16 căn/mặt sàn, thang máy chỉ 80 căn/thang, hành lang rộng 1,8 m, cửa sổ kịch sàn, trần và nội thất bàn giao liền tường, bao gồm: sàn gỗ, điều hòa, thiết bị vệ sinh, tủ bếp… Tất cả nhằm đưa các căn hộ tại đây trở thành nơi an cư hoàn hảo để cư dân thụ hưởng những giá trị sống khác biệt với thế giới bên ngoài.

Không chỉ vậy, cư dân TC2 còn sở hữu đặc quyền hiếm có khi tòa tháp căn hộ nằm gần công viên trung tâm Central Park và hồ rộng 4,8ha. Cộng đồng cư dân, doanh nhân thành đạt, giàu năng lượng có thể cùng nhau luyện tập thể thao, gặp gỡ đối tác trong không gian xanh cùng chuỗi tiện ích hoàn hảo ngay bên thềm nhà. Đặc biệt, cư dân TC2 còn được thừa hưởng hàng loạt các dịch vụ tiện ích hàng đầu của đại đô thị như TTTM Vincom Mega Mall, hệ thống trường liên cấp Vinschool với chất lượng giáo dục vượt trội, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec và hệ thống nhà để xe nổi hiện đại…

Với nhiều người, không gian sống có thể mua được bằng tiền nhưng không thể mua được “láng giềng” xứng tầm, đồng điệu. Tại TC2 - The Canopy Summit, nơi có hệ sinh thái sống chuẩn mực, đột phá, hiện đại, cộng đồng cư dân thành đạt, năng động sẽ cùng tận hưởng và cùng kiến tạo nên đẳng cấp sống khác biệt và bền vững.

Bảo Anh