29/03/2024 lúc 02:58 (GMT+7)
Breaking News

Đắk Nông: Chung tay nghĩa tình trên địa bàn biên giới

Hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 -27/7/2022), Khối thi đua số 9 UBND tỉnh Đắk Nông đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức đến thăm hỏi, trao tặng quà cho các gia đình chính sách, thương, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đắk N’Drung, và xã Đắk Búk So, hai xã đều thuộc huyện biên giới.

Ngày 25/7/2022, Khối thi đua số 9 UBND tỉnh Đắk Nông gồm các đơn vị; Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Trại giam Đắk Plao, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh và Cục Thi hành án Dân sự tỉnh tổ chức trao tặng quà cho các gia đình chính sách, thương, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tại xã Đắk N’Drung, huyện biên giới Đắk Song và xã Đắk Búk So, huyện biên giới Tuy Đức.

Đại diện các đơn vị trong Khối thi đua số 9 UBND tỉnh Đắk Nông trao tặng quà cho các gia đình chính sách, thương, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Đắk Búk So, huyên biên giới Tuy Đức.

Với truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, và hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 -27/7/2022), Đoàn công tác của Khối thi đua số 9 UBND tỉnh Đắk Nông đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao tặng 30 phần quà với tổng trị giá 30 triệu đồng cho 30 hộ gia đình chính sách, thương, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đại diện các đơn vị trong Khối thi đua số 9 UBND tỉnh Đắk Nông trao tặng quà cho các gia đình chính sách, thương, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Đắk N’Drung, huyện biên giới Đắk Song.

Cũng trong dịp này, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Nông đã phối hợp cùng với Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh cũng đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng các phần quà cho các hộ gia đình chính sách, thương, bệnh binh trên địa bàn bon Bu Boong, xã Đắk N’Drung. Bon Bu Boong là bon kết nghĩa với Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh Đắk nông.

Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh Đắk Nông trao tặng quà tại Bon Bu Boong đơn vị kết nghĩa.

Tháng 7 là tháng với rất nhiều ý nghĩa, đây là tháng đền ơn đáp nghĩa cũng như thể hiện sự quan tâm và ghi nhận của đảng, nhà nước cũng như nhân dân đối với những đóng góp to lớn giúp bảo vệ sự bình yên, toàn vẹn lãnh thổ đất nước. Bên cạnh đó hoạt động của Khối thi đua số 9 UBND tỉnh Đắk Nông là một trong nhiều hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực thể hiện trách nhiệm, tình cảm và sự tri ân sâu sắc của các đơn vị trong Khối thi đua số 9 UBND tỉnh Đắk Nông đối với những đóng góp, hi sinh, cống hiến to lớn của các thế hệ cha anh đi trước, của các thương, bệnh binh, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đình Tiến