27/04/2024 lúc 05:56 (GMT+7)
Breaking News

Đắk Lắk: Không có Giải Nhất trong Cuộc thi tuyển phương án kiến trúc công trình Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật tỉnh

Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Đắk Lắk cho biết; Ban tổ chức cuộc thi tuyển phương án kiến trúc công trình Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật tỉnh Đắk Lắk đã không tìm ra phương án đạt giải nhất cho cuộc thi này.

Đây là cuộc thi tuyển được tổ chức rộng rãi dành cho các đối tượng là tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, vì vậy thu hút khá nhiều tổ chức, cá nhân tham ra, với gần 20 phương án được gửi đến Ban tổ chức.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh trao giải cho phương án đạt Giải Nhì trong cuộc thi

Sau khi Ban tổ chức gửi hồ sơ dự thi cho các thành viên Hội đồng thi tuyển (HĐTT). Ngày 04/4/2022 Hội đồng thi tuyển đã có kết quả báo cáo cho Ban tổ chức với các kết quả như sau: Các phương án được chọn vào Vòng 2: Phương án có mã số: C047; D474; P212; T299; P196.

Viện trưởng viện kiến trúc và quy hoạch UAI - trường Đại học Xây dựng, GS. TS. KTS, Chủ tịch HĐTT, Doãn Minh Khôi trao giải cho phương án đạt Giải Nhì trong cuộc thi.

Các phương án được chọn vào Vòng 2 trình bày báo cáo trước HĐTT. Sau đó HĐTT phản biện, phân tích, nhận xét và chấm điểm phân hạng các phương án, kết quả như sau:

Giải Nhất: Không có giải nhất; 2 Giải Nhì: Phương án có mã số C047 (của đơn vị, Cty cổ phần tư vấn xây dựng COTANA) và mã số D474 (của Kts Lê Minh Đức & Cộng sự); 1 Giải Ba: Phương án có mã số P196 (của Kts Trần Hữu Phước & Cộng sự); 2 Giải Khuyến khích: Phương án có mã số P212 (của Cty cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Nhà Vui) và mã số T299 (của Cty TNHH Kiến trúc Xây dựng Le Studio).

Ông Lữ Ngọc Sinh, Giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Đắk Lắk, trao giải cho phương án đạt giải trong cuộc thi.

Ban tổ chức cho biết; Sau khi kết thúc thi tuyển Ban tổ chức sẽ triển khai trưng bày các phương án đạt giải tại Trung tâm văn hóa tỉnh trong thời gian khoảng 30 ngày trước khi tổng hợp thêm các ý kiến cộng đồng để báo cáo Thường vụ quyết định.

Ban tổ chức và HĐTT chụp ảnh lưu niệm

Như Việt Nam Hội Nhập đã thông tin vào tháng 1/2022. Ngày 21/01/2022, UBND tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định Số: 205/QĐ-UBND về việc phê duyệt Kế hoạch, Nhiệm vụ và dự toán chi phí tổ chức thi tuyển phương án kiến trúc công trình Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật tỉnh Đắk Lắk.

Ban tổ chức trao giải cho phương án đạt giải trong cuộc thi
Đại biểu tham quan các phương án tại Cuộc thi

Hương Nguyễn

Xuân Hòa