28/04/2024 lúc 23:02 (GMT+7)
Breaking News

Đặc sản du lịch Việt ở Singapore

Từ ngày 25 đến ngày 27-10, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore tổ chức chương trình quảng bá du lịch Việt Nam – TP.HCM tại Hội chợ ITB Asia 2023 (Singgapore).

Ngành Du lịch TP.HCM quảng bá sản phẩm và dịch vụ du lịch mới tại Việt Nam - TP.HCM đến thị trường Singapore.

Theo Sở Du lịch TP.HCM, Singapore là một trong những thị trường khách quan trọng đối với du lịch Việt Nam, có nhiều tiềm năng đóng góp to lớn nằm trong 10 thị trường có dòng khách du lịch đến Việt Nam nói chung và TP nói riêng trong những năm gần đây.

Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam – TP.HCM nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến du lịch, giới thiệu và quảng bá hình ảnh điểm đến du lịch đến các doanh nghiệp (DN) du lịch Singapore, tạo cơ hội giao lưu, đẩy mạnh kết nối giao thương giữa DN du lịch Việt Nam và Singapore. Qua đó, cung cấp sản phẩm mới và dịch vụ du lịch, tạo cơ hội cho các DN gặp gỡ các đối tác Singapore và quốc tế, tăng cường tương tác và mở rộng cơ hội cho các đối tác Singapore và Việt Nam. Ngoài ra, Khu Di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi cũng tham gia chương trình góp phần quảng bá nét đẹp văn hóa, lịch sử đặc biệt của Việt Nam nói chung và người dân Củ Chi nói riêng đến với du khách quốc tế.

Trong chương trình kết hợp quầy trưng bày quảng bá điểm đến từ vật phẩm du lịch như USB, thiệp gỗ, túi vải, nón lá, cẩm nang du lịch và cà phê Việt Nam...trải nghiệm các hoạt động thủ công truyền thống như nặn tò he và xếp lá dừa.

Sản phẩm du lịch thiết kế dành riêng cho thị trường Singapore như du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, du lịch văn hóa - lịch sử.... Đồng thời, TP.HCM cập nhật những thông tin về các quyền lợi thu hút đoàn khách MICE đến TP.HCM, thông tin lễ hội và sự kiện TP.