04/05/2024 lúc 07:27 (GMT+7)
Breaking News

Cát Tường One Group: Hợp tác toàn diện – phân phối độc quyền sản phẩm công nghệ cao chống hàng giả

Với phương châm: “Cát Tường One Group luôn song hành đưa thương hiệu của bạn nâng tầm cao mới – Hội nhập thế giới”, ngày 21/06/2023, Công ty cổ phần Cát Tường One Group đã chính thức ký kết hợp tác với công ty Bestsky American Inc, là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm công nghệ chống giả JEPTAGS, là sản phẩm được cấp chứng nhận bảo hộ sáng chế, Nhãn hiệu tại Hoa Kỳ và Việt Nam năm 2017.

Giấy chứng nhận - Cát Tường one group là đơn vị hợp tác toàn diện phân phối độc quyền sản phẩm công nghệ cao và công nghệ chống giả của Bestsky American Inc

Trong thời kỳ công nghệ số lên ngôi, đây cũng là công cụ để hỗ trợ Nhà nước trong công tác quản lý nói chung và quản lý doanh nghiệp nói riêng, nhất là khi vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hiện đang phát triển trên thị trường Việt Nam mà chưa có giải pháp hiệu quả nào để bảo vệ các Doanh nghiệp chân chính và người tiêu dùng.  Điều đó làm cho nhiều doanh nghiệp gặp cản trở lớn về tính ổn định giá thành và điều quan trọng hơn nữa là làm ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của cộng đồng. Rất nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng đã và đang là vấn đề nhức nhối trong xã hội khi bị làm chui, làm giả mạo tung bán ra thị trường...

Chủ tịch Dương Cát Tường và đối tác chụp ảnh lưu niệm

Bà Dương Cát Tường – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Cát Tường One Group chia sẻ: “Với tư cách là chủ doanh nghiệp và là người tiêu dùng, tôi đã tìm hiểu thị trường Việt Nam một thời gian dài và quyết định kết nối hợp tác với công ty Bestsky American Inc để đưa sản phẩm Tem - tem chíp công nghệ cao chống hàng giả mang tên JEPTAGS của Mỹ về với thị trường Việt Nam. Điều tôi mong muốn là các doanh nghiệp sẽ tự mình bảo vệ sản phẩm của chính mình trước tệ nạn hàng giả, hàng nhái đang tràn lan trên thị trường. Tôi muốn đóng góp và chia sẻ những điều tốt đẹp nhất tới các doanh nghiệp, đặc biệt những nhà sản xuất trong ngành dược, mỹ phẩm... là nơi cung cấp sản phẩm trực tiếp được người dân tiêu dùng hàng ngày, sẽ được bảo vệ cho sự an toàn vì sức khỏe của bản thân và cộng đồng xã hội”.

JEPTAGS – Giải pháp toàn diện chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam:

JEPTAGS là một sản phẩm công nghệ chống giả sản xuất tại Hoa Kỳ, đã được chứng nhận tại Mỹ, được Cát Tường One Group nhập khẩu 100% về Việt Nam. Sản phẩm có những tính năng vượt trội mà giá thành chỉ bằng giá sản xuất tem trong nước, với mong muốn mọi doanh nghiệp sẽ luôn quan tâm tới việc bảo vệ sản phẩm của chính mình .

 Công ty Bestsky American Inc được thành lập năm 2012 tại Santa Clara, thung lũng Silicon, California Hoa Kỳ, với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn chuyển giao công nghệ và lĩnh vực công nghệ cao. Bestsky đã đầu tư mở rộng lĩnh vực nghiên cứu R&D về chip, sensor và trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực chống giả và tự động hóa trong chuỗi cung ứng toàn cầu năm 2016. Công nghệ chống giả của Jeptags ra đời và đã nộp đơn đăng ký bảo hộ Sáng chế và Nhãn hiệu tại Hoa Kỳ và Việt Nam năm 2017.

Bên cạnh lĩnh vực nghiên cứu sản phẩm công nghệ cao (Chip, Iot, AI..), Bestsky đã liên kết với nhà sản xuất hiện đại tại Thung lũng Silicon để tạo ra sản phẩm theo tiêu chuẩn USA và các sản phẩm tại nước ngoài, sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ phù hợp với nhu cầu thị trường toàn cầu. Đến nay Bestsky đã nghiên cứu thiết kế và sản xuất nhiều prototype cho nhiều dòng công nghệ kỹ thuật cao khác nhau để đón đầu xu thế công nghiệp 4.0 trên toàn cầu.

Về công nghệ chống giả JEPTAGS:

Jeptags là giải pháp chống hàng giả cung cấp các chương trình bảo vệ thương hiệu hàng đầu trên thị trường, giải pháp chống hàng giả trên ứng dụng di động và hệ thống bảo mật tài liệu cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. Với công nghệ chip thông minh, sử dụng cloud, vệ tinh và định vị GPS trên sản phẩm đảm bảo chống giả tuyệt đối.

Với Nền tảng chống hàng giả - Kiểm kê tự động - Chuỗi cung ứng/Logistic tự động; Bảo vệ khỏi thất thoát doanh thu do làm giả sản phẩm… Thông tin chi tiết về chuỗi cung ứng theo thời gian thực thông qua theo dõi cũng như cảnh báo chuyển hướng. Xây dựng niềm tin của khách hàng thông qua xác thực sản phẩm ngay lập tức. Giúp bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp toàn diện.

Sản phẩm công nghệ JEPTAGS có các đặc điểm ưu việt là: Đây là công nghệ dựa trên nền tảng Chip thông minh RF của Mỹ và điện toán đám mây. Chip RF (NFC, RFID) đã được lập trình bao gồm các mô-đun khác nhau để kết nối định vị GPS và thông tin sẽ được lưu trữ một phần dữ liệu trên Cloud và một phần dữ liệu trên Chip;  Chip được cấu hình để lưu trữ các thuộc tính của hàng hóa nhằm theo dõi, phân biệt hàng thật/hàng giả nhờ việc theo dõi vị trí của hàng hóa bởi định vị GPS; Quy trình kích hoạt Chip Jeptags chống giả lên sản phẩm, hàng hóa sẽ khác nhau nhờ việc máy tính gắn thiết bị đọc Chip của Jeptags hay điện thoại cấu hình Android có kết nối GPS, người dùng có thể dễ dàng kích hoạt Chip trên nền tảng chống giả và kiểm soát được chuỗi cung ứng của Jeptags. Sản phẩm chip chống giả và truy xuất nguồn gốc JEPTAGS. Mỗi sản phẩm sẽ có chip phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá thành tiết kiệm, tuổi thọ tem lên đến 10 năm, có loại lên đến 50 năm... với các tính năng vượt trội và hiệu quả chống giả cao, là giải pháp tối ưu cho các nhà quản lý trong công cuộc chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam.

Các loại chip gắn tem phổ biến cho từng dòng sản phẩm với tính năng vượt trội

Mỗi loại chip có ký hiệu mã riêng, tem được gắn chip Jeptags dễ dàng gắn lên từng sản phẩm với các chất liệu khác nhau và có tính năng seal sản phẩm. Đặc tính của Tem là mềm và chống nước, có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng. Giá thành tiết kiệm. Tuổi thọ Chip trên 10 năm.

Chip cho sản phẩm đa dụng. Mã: JT-STA-02-US; Chip cho sản phẩm kim loại - Mã: JT-ANTI-01-US; Chip ứng dụng việc seal nắp đậy (Sản phẩm đồ uống, rượu, bia...). Mã: JEP-WI-05; Chíp ứng dụng cho tài liệu, giấy tờ có giá. Mã: JEP-DOC-06 (Tuổi thọ Chip trên 10 hoặc 50 năm);  Chip thông minh. Mã: JEP-TIE-07; Chíp ứng dụng cho thời trang và may mặc. Mã: JEP-BU-05...

Bestsky thiết kế theo yêu cầu của khách hàng dựa trên nền tảng Chip và công nghệ của Jeptags, phù hợp nhu cầu và sản phẩm của mỗi doanh nghiệp. QR Jeptags thông minh là giải pháp chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu hàng đầu trên thị trường thế giới. Đây là ứng dụng di động chống hàng giả dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây, công nghệ định vị GPS, laser và QRcode đảm bảo thương hiệu của khách hàng được bảo vệ tuyệt đối. Công nghệ đột phá trong tem QR Jeptags Logo trên tem QR JEPTAGS thông minh với công nghệ nhiều màu sắc và công nghệ thấu kính quang học được tích hợp trên Logo Jeptags để tăng cường khả năng bảo mật; Sử dụng công nghệ in laser để chiếu ra được chữ “JEP” của Nhà sản xuất, tăng cường tính bảo mật; Sử dụng VOID để niêm phong sản phẩm công nghệ in bảo mật. Mỗi tem sẽ chứa các ký tự đặc biệt mà không ai có thể biết được ngoại trừ Jeptags và nhà sản xuất nhãn. Đây là mức bảo mật cao nhất.

Ứng dụng trong lĩnh vực quản trị chuỗi đông lạnh, hàng tồn kho...

Chip JT-RF-ALA-02: Ứng dụng quản lý hàng tồn kho và chống mất trộm siêu thị; Ứng dụng trong lĩnh vực quản trị chuỗi đông lạnh: Các thực phẩm như thịt, rau, củ quả... hoặc các sản phẩm trong dịch vụ y tế như vaccine... Ứng dụng kiểm soát theo dõi hàng hóa đông lạnh một cách độc lập không dựa vào số liệu của nhà cung cấp. Đây là cơ hội để khách hàng trải nghiệm theo dõi được chất lượng hàng hóa một cách toàn diện nhất chỉ bằng chiếc điện thoại thông minh.

Với tính năng vượt trội như vậy, Cát Tường One Group sẽ là đơn vị đóng góp giải pháp tích cực cho công cuộc chống hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng tại Việt Nam trong thời gian tới; góp phần làm sạch môi trường sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, xây dựng một cộng đồng xã hội lành mạnh, trong sạch, vì sức khỏe toàn dân.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ theo số Hotline: 0868 258 286: Nguyễn Hồng Nhung - GĐ kinh doanh miền Bắc hoặc: 0934 599 118 : Lại Quốc Long - GĐ kinh doanh miền Nam.

Đỗ Diệu Hương