29/03/2024 lúc 03:08 (GMT+7)
Breaking News

BFT - Từng bước vươn tầm vị thế

Năm 2017, BFT Land được thành lập đúng vào thời điểm thị trường bất động sản nói chung, thị trường nhà đất thổ cư trên địa bàn Hà Nội nói riêng đang có sự phát triển mạnh mẽ. Dù còn non trẻ nhưng với giá trị cốt lõi là phục vụ các đối tượng khách hàng và là kênh thông tin quan trọng, uy tín, trách nhiệm, đem đến sự an tâm, hài lòng đối với những nhà đầu tư, BFT đã phát triển và không ngừng nỗ lực để vươn tầm vị thế là công ty bất động sản hàng đầu trong khu vực địa bàn Hà Nội và tương lai là trê

Năm 2017, BFT Land được thành lập đúng vào thời điểm thị trường bất động sản nói chung, thị trường nhà đất thổ cư trên địa bàn Hà Nội nói riêng đang có sự phát triển mạnh mẽ. Dù còn non trẻ nhưng với giá trị cốt lõi là phục vụ các đối tượng khách hàng và là kênh thông tin quan trọng, uy tín, trách nhiệm, đem đến sự an tâm, hài lòng đối với những nhà đầu tư, BFT đã phát triển và không ngừng nỗ lực để vươn tầm vị thế là công ty bất động sản hàng đầu trong khu vực địa bàn Hà Nội và tương lai là trên cả nước.
Ngay từ khi mới thành lập và đi vào hoạt động, nhận thức được nhu cầu mua bán nhà đất thổ cư của người dân rất lớn, đó chính là cơ hội đối với nhà đầu tư cũng như đơn vị phân phối sản phẩm. BFT đã xác định hướng đi cho riêng mình là trở thành  một đơn vị phân phối chuyên nghiệp về lĩnh vực nhà đất thổ cư. Hướng đi đó không chỉ phục vụ lợi ích của khách hàng mà cũng là đáp ứng giải quyết bài toán đầu ra cho sản phẩm đối với nhà đầu tư.
Doanh nhân Nguyễn Thọ Đoàn - Tổng Giám đốc BFT Land cho biết: “Với tôn chỉ mục đích “khách hàng là thượng đế”, BFT đã không ngừng nỗ lực mở rộng các hạng mục kinh doanh, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng; đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên các phòng ban để phục vụ khách hàng tốt nhất”. 

Chân dung doanh nhân Nguyễn Thọ Đoàn - Tổng Giám đốc BFT Land

Bên cạnh đó, BFT Land còn xây dựng một môi trường làm việc năng động, chứa đựng những cơ hội cho những người có chung một niềm tin, một khát khao vươn lên trong cuộc sống. Một môi trường mà ở đó sự có mặt của mỗi thành viên luôn đồng nghĩa với việc sức mạnh của tập thể được đề cao, giá trị của con người được nâng lên.

Tập thể lãnh đạo, nhân viên BFT Land

Trải qua 3 năm phát triển và không ngừng nỗ lực, từ ngày đầu chỉ với hạng mục kinh doanh chuyên về nhà đất thổ cư, đến nay BFT Land đã mở rộng phát triển các hạng mục chuyên về đầu tư, quản lý, phát triển và phân phối bất động sản thổ cư, nghỉ dưỡng, đất nền, chung cư và từng bước khẳng định được giá trị, từng bước vươn tầm vị thế là công ty bất động sản hàng đầu trong khu vực địa bàn Hà Nội.

Nhân viên tại BFT Land có một môi trường phát triển năng động, toàn diện

Để có được thành công ấy, BFT Land đã và đang hoàn thành sứ mệnh “tôn trọng, lắng nghe”, mang đến những sản phẩm chất lượng, mức giá cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất đến cho quý khách hàng. Đồng thời luôn xác định mục tiêu hợp tác, đoàn kết cùng phát triển, ưu tiên, tôn trọng lợi ích đối với các đối tác. Đặc biệt, BFT Land luôn ý thức được lợi ích kinh tế phải gắn liền với cộng đồng xã hội và là nền tảng cho sự phát triển bền vững.
Với những triết lý kinh doanh, tầm nhìn chiến lược cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ trong những năm qua, ngày 31/10/2020, trong khuôn khổ chương trình “Doanh nhân Việt Nam - Hào khí Thăng Long” tổ chức tại thủ đô Hà Nội, thương hiệu BFT Land đã vinh dự được các cơ quan hữu quan và khách hàng, đối tác bình chọn là Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu độc quyền, uy tín” năm 2020.

Doanh nhân Nguyễn Thọ Đoàn - Tổng Giám đốc BFT Land nhận chứng nhận Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu độc quyền, uy tín” 2020

Doanh nhân Nguyễn Thọ Đoàn - Tổng Giám đốc BFT Land cho biết thêm: “Một giai đoạn phát triển mới được hình thành, chặng đường đi đến thành công còn dài phía trước nhưng với BFT Land thì ở đó luôn chứa đựng niềm tin về một tương lai tươi sáng. Với triết lý ấy, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực, cố gắng để ngày càng lan tỏa, vươn xa hơn nữa, trao đi nhiều hơn nữa những giá trị bền vững cho mỗi khách hàng, đối tác”./.