Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch covid-19, xuất khẩu của Hapro giai đoạn đầu Xuân Nhâm Dần 2022 đã có những tín hiệu khả quan, báo hiệu một năm có nhiều khởi sắc.
Nhờ chiến lược tái cơ cấu và đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu theo hướng tinh giản, an toàn và hiệu quả; nâng cao lợi nhuận xuất khẩu đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn nguồn vốn. Đồng thời, kết hợp các phương thức giao thương trực tuyến nhằm tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường, thương hiệu xuất khẩu Hapro và các mặt hàng thế mạnh tiếp tục hiện diện và quảng bá với bạn hàng quốc tế tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Chủ động tìm kiếm thị trường
Với nỗ lực và quyết tâm của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV toàn TCT, trong năm 2021 và những tháng đầu năm nay 2022, Hapro đã chủ động tìm kiếm, ký kết các hợp đồng và tiến hành xuất khẩu các công-ten-nơ hàng đầu tiên vào đầu năm mới Nhâm Dần 2022. Số lượng các mặt hàng được Hapro xuất khẩu khai xuân đạt gần 70 cont 20‘ gồm các mặt hàng như gạo, thủ công mỹ nghệ …, với điểm đến là thị trường Mỹ, Trung Quốc...
Hapro tham dự chương trình kết nối giao thương trực tuyến với các Doanh nghiệp Venezuela để tìm kiếm các cơ hội hợp tác xuất nhập khẩu. Chương trình do Đại sứ quán Việt Nam tại Venezuela phối hợp với Phòng Thương mại Venezuela – Việt Nam tổ chức.
Các mặt hàng xuất khẩu chính của công ty bao gồm hàng nông sản thực phẩm như hạt điều, gạo, hạt tiêu, cà phê, cơm dừa, tinh bột sắn, gia vị hồi quế..., thực phẩm chế biến; Hàng thủ công mỹ nghệ làm từ nguyên liệu tự nhiên như mây tre lá, gốm sứ.
Hapro tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh thương mại nội địa dịp xuân Nhâm Dần 2022 bên cạnh việc thúc đẩy phát triển mảng kinh doanh xuất khẩu
Bên cạnh xuất khẩu, nhằm tận dụng tốt cơ hội tăng doanh thu và hiệu quả của mảng kinh doanh nội địa dịp Tết Nguyên đán này, ngay từ những tháng đầu năm 2021, Hapro đã tập trung chuẩn bị đầy đủ nguồn hàng kinh doanh Tết, tiếp tục tham gia bình ổn thị trường theo chương trình của Thành phố Hà Nội.
Hơn nữa, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Tổng công ty chú trọng đẩy mạnh phương thức mua sắm trực tuyến để phục vụ khách hàng như: đặt hàng qua App BRG Shopping, Hotline, Fanpage, nhóm Zalo đi chợ hộ,… và dịch vụ giao hàng tại nhà (áp dụng tại khu vực phía Bắc), chăm sóc khách hàng bằng việc sử dụng thẻ thành viên BRG Elite có tính năng tích lũy điểm thưởng, giảm giá khi mua sắm tiêu dùng tại hệ thống.
Ms. Lê Sỹ Hằng
Ban Đối ngoại và Marketing, HAPRO group
38 – 40 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 024.3826.7984 | Fax: 024.3928.8407
Email: [email protected] Website: www.haprogroup.vn