27/04/2024 lúc 08:43 (GMT+7)
Breaking News

Vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh đệ đơn ly hôn

VNHNO - Sau hơn 1 năm ly thân, cặp đôi đệ đơn ly hôn lên Tòa án nhân dân quận 3, TP HCM và đang trong quá trình thụ lý.

VNHNO - Sau hơn 1 năm ly thân, cặp đôi đệ đơn ly hôn lên Tòa án nhân dân quận 3, TP HCM và đang trong quá trình thụ lý.

Sáng 22/10, Tòa án nhân dân quận 3, TP HCM cho biết đơn vị đã nhận được hồ sơ xin ly hôn của "ông bầu" Nguyễn Quang Huy và nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Vụ việc đang trong quá trình thụ lý. 

Quang Huy cũng lên tiếng xác nhận vợ chồng họ quyết định ly dị sau 16 năm gắn bó và có hai con gái chung: "Sau khi hoàn tất thủ tục pháp lý, chúng tôi sẽ phát ngôn cụ thể đến công chúng một lần duy nhất".

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy yêu nhau 10 năm trước khi tổ chức hôn lễ vào năm 2012

Cặp đôi đẹp của showbiz Việt chính thức ly hôn khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối 

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy luôn được xem là một trong những hình mẫu vợ chồng hạnh phúc trong showbiz Việt. Họ đã có 16 năm bên nhau, lời đồn này về mối quan hệ của họ đã xuất hiện từ cách đây khá lâu, sau khi nữ ca sĩ sinh con gái thứ hai. Nhưng cặp đôi vẫn sánh đôi bên nhau trong nhiều buổi tiệc gia đình nên tin đồn dần dần cũng lắng xuống.  

Tuy nhiên, gần đây thông tin về mối quan hệ trục trặc giữa Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh một lần nữa được chia sẻ rầm rộ. Phía ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng từ chối bình luận về tin đồn lần này song cô đã có lần bật khóc khi chia sẻ trước báo giới về chuyện gia đình.  

Phạm Quỳnh Anh bật khóc trong buổi họp báo ra mắt MV "Điều gì đến sẽ đến"

Cụ thể, trong buổi họp báo ra mắt MV "Điều gì đến sẽ đến" mới đây, Phạm Quỳnh Anh cho biết thêm, cô muốn giữ sự bình yên nhất trong cuộc sống cho các con: "Chưa bao giờ trong sự nghiệp, tôi thấy ngột ngạt và mệt mỏi như thế. Tôi và anh Huy sẽ cố gắng tìm thời điểm phù hợp chia sẻ vấn đề riêng tư duy nhất một lần, để tôn trọng tất cả khán giả yêu mến thay vì tranh cãi qua lại", nữ ca sĩ nghẹn ngào trong nước mắt.

Phạm Quỳnh Anh kết hôn với đạo diễn Quang Huy vào ngày 10/5/2012 sau 10 năm gắn bó. Từng là thành viên nhóm nhạc HAT đình đám nhưng sau đám cưới, nữ ca sĩ đã lui về hậu trường, phụ giúp chồng trong nghệ thuật và điều hành công ty giải trí WEPro. 

Ngày 1/11/2012, con gái đầu lòng của cặp đôi - bé Bella chào đời. Ngày 8/3/2017, vợ chồng cô đón chào tiểu công chúa thứ hai./.