09/05/2024 lúc 01:44 (GMT+7)
Breaking News

Toàn cảnh ồn ào tin đồn ly hôn của Phạm Quỳnh Anh

VNHNO - Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy vướng phải tin đồn ly hôn vì người thứ 3 có tên B.A. Những úp mở trên trang cá nhân của hai vợ chồng phần nào khẳng định thêm thông tin này.

VNHNO - Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy vướng phải tin đồn ly hôn vì người thứ 3 có tên B.A. Ngay sau đó Bảo Anh liền bị cư dân mạng trút giận. 

Cách đây ít giờ, cộng đồng mạng xôn xao khi tin đồn Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy đã ly hôn sau 6 năm mặn nồng. Trong một hội nhóm kín bàn về showbiz còn khẳng định cả hai đường ai nấy đi là do xuất hiện của người thứ 3. Không chỉ vậy, thông tin này cho biết người thứ 3 là một ca sĩ nổi tiếng có tên là B.A. Mặc dù tin đồn cả hai ly hôn hiện chưa được xác thực, nhưng qua những úp mở của Phạm Quỳnh Anh gần đây, người hâm mộ nữ ca sĩ không khỏi buồn rầu.

Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy đã yêu nhau hơn 10 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân vào năm 2012. Ảnh: Internet.

Những bằng chứng chứng minh cuộc hôn nhân đã đến hồi kết

Tin đồn về chuyện tình cảm rạn nứt của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã xuất hiện cách đây khá lâu khi nữ ca sĩ sinh con gái thứ 2. Tuy nhiên cả hai sau đó vẫn sánh đôi bên nhau trong các buổi tiệc nên tin đồn dần lắng xuống. Ngoài ra ông bầu Quang Huy cũng là một người rất dứt khoát trong việc trả lời tin đồn về hôn nhân. Vào năm 2017, Quang Huy đã quyết liệt cho rằng cuộc sống gia đình sẽ không bao giờ lôi ra ngoài bàn tán. Anh không có trách nhiệm giải thích chuyện gia đình chỉ vì cả hai đều nổi tiếng. Anh và Phạm Quỳnh Anh vẫn hạnh phúc. Cả hai là vợ chồng chứ không phải yêu đường trong showbiz nên không thể suy diễn linh tinh về mối quan hệ này. Quang Huy cũng nhấn mạnh bản thân sẽ bảo vệ hạnh phúc tổ ấm của mình tuyệt đối.

Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc bên Quang Huy. Ảnh: Internet.

Nhưng có vẻ như quãng thời gian mặn nồng ấy đã qua khi người ta không còn thấy Phạm Quỳnh Anh sóng vai bên Quang Huy nhiều như trước. Suốt thời gian nữ ca sĩ quảng bá cho sản phẩm mới là single “Tất cả sẽ thay em”, không hề thấy bóng dáng của người chồng là hậu thuẫn vững chắc phía sau. Ngay cả khi ra mắt chuỗi MV nhạc Lam Phương được thực hiện tại Mỹ, công ty WePro và ông bầu cũng không hề tham gia. Phạm Quỳnh Anh cũng lặng lẽ không nhắc đến tên chồng trong ngày họp báo. Ngoài ra cô cũng không hề tham gia góp sức trong chương trình “The Debut” của chồng.

Đỉnh điểm là khi Phạm Quỳnh Anh chia sẻ một bức ảnh selfie tâm trạng trên Facebook, người chị em thân thiết là Thu Thủy đã bình luận đầy ẩn ý khiến người hâm mộ xôn xao: “Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. An yên bạn nhé”. Mặc dù Thu Thủy đã nhanh chóng xóa bình luận này, nhưng rất nhiều fan đã nhanh tay chụp lại và gây lên làn sóng hoang mang trong cộng đồng mạng.

Bình luận của Thu Thủy trong bức hình selfie của Phạm Quỳnh Anh. Ảnh: FB nhân vật.

Cũng từ đây, cư dân mạng mới để ý rằng đã lâu Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy không còn chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau. Họa chăng chỉ có hình ảnh con gái và những ẩn ý buồn bã. Gần đây nhất là dòng trạng thái sâu xa cùng những bức hình đen trắng của Phạm Quỳnh Anh và con gái.

Phạm Quỳnh Anh viết: "Hà Nội đêm qua mưa cả bên ngoài lẫn bên trong.

Có con gái nhỏ, có những người anh em, có hoa, có bánh kem mừng tuổi mới dù sinh nhật đã đi qua cả chục ngày và giờ có cả 1 bộ hình đẹp để làm kỉ niệm".

Dòng trạng thái buồn trên Instagram của Phạm Quỳnh Anh. Ảnh: Instagram nhân vật.

Bức ảnh đen trắng kèm dòng trạng thái buồn được Phạm Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FB nhân vật.

Phản ứng của người trong cuộc đầy úp mở

Giữa tin đồn rạn nứt tình cảm, Phạm Quỳnh Anh chỉ trả lời hết sức khéo léo, cho rằng nghệ sĩ có quyền chia sẻ hoặc không chia sẻ chuyện cá nhân. Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa việc mọi người có thoải mái đồn đoán. Cô cũng không thừa nhận là đã ly hôn ông bầu hay không.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ với truyền thông: "Tôi nghĩ đó là chuyện cá nhân, nghệ sĩ có quyền chọn chia sẻ hoặc không chia sẻ. Và nếu họ không chia sẻ, cũng không đồng nghĩa rằng mọi người được thoải mái đồn đoán.

Tôi sẽ không nói hay giải thích gì về việc này. Tôi có quyền bảo vệ sự riêng tư của mình".

Gia đình hạnh phúc của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy. Ảnh: Internet.

Về phía ông bầu Quang Huy, anh cũng thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái không vui vẻ. Gần đây nhất, anh đã đăng tải hình ảnh WePro và ẩn ý về việc đây mới là người vợ không toan tính và tổn thương mình. Quang Huy tỏ ý trách móc: "16 năm qua, đây là người yêu không bao giờ hối hận, người vợ không bao giờ phản bội, không bao giờ toan tính thiệt hơn thực dụng tổn thương mình".

 

Dòng trạng thái của Quang Huy dấy lên nhiều tranh cãi. Ảnh: FB nhân vật.