20/05/2024 lúc 09:33 (GMT+7)
Breaking News

Hòa Minzy khốn đốn vì scandal đột nhập hậu trường BTS

VNHNO - Hòa Minzy bị cộng đồng mạng chỉ trích vì mượn thẻ nhân viên ban tổ chức để lén vào hậu trường BTS. Nữ ca sĩ phải lên tiếng xin lỗi và khóa Facebook.

VNHNO - Hòa Minzy bị cộng đồng mạng chỉ trích vì mượn thẻ nhân viên ban tổ chức để lén vào hậu trường BTS. Nữ ca sĩ phải lên tiếng xin lỗi và khóa Facebook.

Hòa Minzy nổi tiếng là một fan của nhóm nhạc BTS. Nhưng có vẻ như con đường hâm mộ thần tượng của nữ ca sĩ không được thuận lợi khi liên tiếp vướng phải lùm xùm với ARMY (tên gọi fan của BTS). Cách đây ít hôm, Hòa Minzy hào hứng chia sẻ hình ảnh album “Love Yourselft: Her” đầy đủ chữ ký 7 thành viên của BTS. Tuy nhiên nhiều fan BTS đã đặt nghi vấn đây là hàng giả vì chữ ký có đôi phần sai sót và nói Hòa Minzy “hám fame”, dựa hơi BTS để nổi tiếng. Trước những chỉ trích, nữ ca sĩ không ngần ngại đanh thép đáp trả: “Làm ơn ngốc thôi đừng ngốc quá mà nói năng thiếu kiểm soát và ngờ nghệch thế này được không bạn?". Sau đó Hòa Minzy tuyên bố không tranh cãi về vấn đề này nữa.

Hòa Minzy chia sẻ hình ảnh chữ ký 7 thành viên của BTS. Ảnh: Trang cá nhân nhân vật.

Scandal này chưa qua đi, thì Hòa Minzy lại vướng một lùm xùm khác với ARMY. Hòa Minzy hào hứng bay sang Hàn Quốc tham dự lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards 2018 diễn ra vào tối 30/8 để được gặp thần tượng BTS. Tuy nhiên đoạn clip ghi lại hình ảnh Hòa Minzy đeo thẻ staff (thẻ nhân viên của ban tổ chức) bước ra khỏi phòng chờ dành cho nghệ sĩ khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Nữ ca sĩ bị chỉ trích lợi dụng quen biết để cố ý xâm phạm đời tư các sao, đặc biệt là BTS, vì vốn ai cũng biết cô hâm mộ 7 anh chàng này. Ngoài ra các fan cho là hành động của Hòa Minzy sẽ làm xấu đi hình ảnh Việt Nam tại nước ngoài vì cô đã “đi cửa sau”.

Hòa Minzy chia sẻ mượn được thẻ staff để “đột nhập” phòng chờ nghệ sĩ.

Giữa cơn bão dư luận, Hòa Minzy đã phải lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Cô gửi lời xin lỗi tới V - ARMY và giải thích bản thân không thể tưởng tượng được mức độ nghiêm trọng của sự việc với cộng đồng Fans BTS nói riêng và tại Hàn nói chung!

Hòa Minzy bày tỏ nỗi lòng: “Vì Hòa cũng đã rất nhiều lần mượn thẻ để dẫn mọi người vào trong xem show tại Việt Nam nên Hòa đã không hiểu được mức độ không tốt của sự việc! Hòa muốn khẳng định lại Hòa vào trong chỉ mong muốn nhìn họ ở cự ly gần, Hòa không hề làm phiền ai, quấy rầy hay gây ảnh hưởng tới ai!

Thật sự nếu là một Fans, việc có thể nhìn thấy Idol ở cự ly gần nhất có thể là điều ai cũng mong muốn. Chỉ là trong trường hợp và cách như thế này thì hoàn toàn sai”.

Status của Hòa Minzy. Ảnh: FB nhân vật.

Hòa Minzy cũng mong mọi người hãy hiểu và thông cảm cho mình. Cô hứa sẽ rút kinh nghiệm và hoàn toàn không có lần sau. Lời cuối Hòa Minzy cũng khẳng định mình không hề cố ý tạo drama: “Dù Hòa biết xin lỗi rồi thì mọi người cũng không thể chấp nhận đâu. Câu chuyện về việc Hòa thích BTS sẽ kéo dài nữa và niềm tin thì rất khó có thể có từ mọi người. Nhưng Hòa làm điều này không phải để tẩy trắng hay drama gì cả. Chỉ thực sự là Hòa hiểu ra vấn đề mình không nên nhưng đã mắc phải”.

Sau đó, Hòa Minzy xin phép dừng hoạt động Facebook một thời gian để tập trung vào công việc. Cô cũng gửi lời nhắn nhủ đến các fan, mong mọi người đừng lo lắng.