27/04/2024 lúc 04:32 (GMT+7)
Breaking News

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri các cơ quan, đơn vị huyện Sơn Dương, Tuyên Quang

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị bầu cử số 3 đã tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại các cơ quan đơn vị huyện Sơn Dương và thị trấn Sơn Dương.

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị bầu cử số 3 đã tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại các cơ quan đơn vị huyện Sơn Dương và thị trấn Sơn Dương.

Các ứng cử viên tiếp xúc cử tri tại thị trấn Sơn Dương.

Cử tri thị trấn Sơn Dương phấn khởi cho rằng các ứng cử viên đều có đủ tiêu chuẩn về năng lực, trình độ chuyên môn, bản lĩnh chính trị để nhân dân tin tưởng lựa chọn bầu làm người đại diện cho tiếng nói, nguyện vọng của mình. Cử tri bày tỏ niềm tin tưởng khi được nghe dự kiến chương trình hành động của các ứng cử viên; mong muốn những người được nhân dân tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội sẽ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thường xuyên lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn, hỗ trợ nhân dân phát triển kinh tế - xã hội, hoàn thành tốt chức trách của người đại biểu dân cử. Đồng thời, trên cương vị của mình có nhiều đóng góp cho Quốc hội, tỉnh và huyện Sơn Dương.

Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên
và nhi đồng của Quốc hội phát biểu tại hội nghị.

Thay mặt các ứng cử viên ứng cử viên đại biểu Quốc hội đơn vị bầu cử số 3, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội đã tiếp thu ý kiến của các cử tri. Đồng chí đã trao đổi, làm rõ một số vấn đề cử tri quan tâm, đồng thời khẳng định nếu được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu Quốc hội sẽ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin của cử tri.