27/04/2024 lúc 10:34 (GMT+7)
Breaking News

Sao nhập ngũ mùa 7: Quy tụ 4 mỹ nam khiến fan nữ 'rụng tim'

VNHNO - Ngày 15/9 số đầu tiên của show thực tế “Sao nhập ngũ” sẽ lên sóng với dàn sao nam điển trai vừa được tiết lộ.

VNHNO - Ngày 15/9 số đầu tiên của show thực tế “Sao nhập ngũ” sẽ lên sóng VTV3 với dàn sao nam điển trai vừa được tiết lộ.

Trải qua 7 mùa phát sóng, chương trình thực tế Sao nhập ngũ luôn nhận được sự quan tâm theo dõi từ khán giả, đây là chương trình truyền hình thực tế về quân đội đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia của những người nổi tiếng cùng các yếu tố thực tế bất ngờ, hài hước từ các nhân vật tham gia. Nếu ở mùa trước, khán giả không khỏi thích thú với những tình huống “dở khóc dở cười” của Xuân Nghị hay sự hài hước của Jun Đăng Dũng, Đại Nhân thì mùa này chủ đề “Lá chắn thép” với những nhiệm vụ, luật chơi mới đã khiến các fan của chương trình này vô cùng hào hứng.

Năm nay sự xuất hiện của các mỹ nam Việt: Ưng Đại Vệ, Châu Khải Phong, Tim và Dũng Bino hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” tại mùa này.

Đây là lần hiếm hoi Tim tham gia show truyền hình thực tế. Ảnh: Internet.

Nam ca sĩ "Đến sau một người" cũng sẽ tham gia trải nghiệm lần này. Ảnh: Internet.

"Ông bố một con" Ưng Đại Vệ vô cùng lịch lãm trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet.

Anh chàng Dũng Bino- cái tên nhận được sự mong chờ từ fan hâm mộ. Ảnh: Internet.

Các soái ca đã check in đời sống quân ngũ với "quả đầu" mới. Ảnh: Internet.

Thông tin chính thức từ chương trình, đơn vị sẽ trực tiếp hợp tác thực hiện chương trình là Trung đoàn 102. Đây là đơn vị gắn liền với sự kiện lịch sử “ 60 ngày đêm quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh” nên chủ đề cho chuyến trải nghiệm đời sống quân ngũ lần này mới có tên gọi là “Lá chắn thép”.

Cả 4 soái ca showbiz tham gia lần này đều là những nhân vật đang được yêu thích. Chương trình sẽ được lên sóng trên kênh QPVN như những mùa trước lúc 9 giờ thứ Bảy và phát lại lúc 10 giờ sáng Chủ nhật trên VTV3 hàng tuần.