26/04/2024 lúc 17:06 (GMT+7)
Breaking News

Ra mắt sách Anh Lạc Luận của tác giả Lý Tứ

VNHN - Vừa qua tại câu lạc bộ gamuda đã diễn ra một buổi ra mắt sách của một nhà nghiên cứ về Phật Pháp & Thiền. Đó là cuốn sách " Anh Lạc Luận" của tác giả " Lý Tứ ".

VNHN - Vừa qua tại câu lạc bộ gamuda đã diễn ra một buổi ra mắt sách của một nhà nghiên cứ về Phật Pháp & Thiền. Đó là cuốn sách " Anh Lạc Luận" của tác giả " Lý Tứ.
Tham gia buổi ra mắt sách, gồm có các độc giả đến từ khắp mọi miền của tổ quốc,  là những doanh nghiệp, cư sĩ những người yêu mến tác giả " Lý Tứ". Cuốn "Anh Lạc Luận" muốn gửi đến độc giả những góc nhìn sâu sắc về Phật Pháp thông qua lối viết luận hết sức đời thường, dễ hiểu, dễ ứng dụng. Nội dung của tác phẩm là những bài chia sẻ về Phật pháp của tác giả cho những người hữu duyên trong suốt giai đoạn 2010 đến 2016. Đó là những gì thực chứng được về sự giác ngộ, giải thoát và trí tuệ của bản thân tác giả. Một số độc giả yêu mến Thầy về sự uyên thâm trong đạo pháp đã nhận thầy làm sư phụ, theo thầy tu học Phật pháp, tìm sự giác ngộ, giải thoát khổ đau, tìm được chánh pháp, bỏ tà đạo theo chánh đạo, sự giác ngộ đó đã cứu vớt và làm thay đổi một con người và thế hệ.

Ra mắt sách Anh Lạc Luận của tác giả Lý Tứ 

Qua buổi ra mắt cuốn sách mới lần này là " Anh Lạc Luận" , tác giả muốn giúp bạn đọc nhìn và giải thoát khỏi u mê tham sân si của cuộc đời. Giác ngộ chánh đạo và nhìn thấy sai lầm bớt khổ đau. Trao đổi nhanh với tác giả, một số vấn đề thắc mắc về đạo và đời để hiểu sâu thêm về phật pháp và chánh đạo, có thể sự thể hiện và cảm nhận nhân duyên thiền định của mỗi con người là do " tâm khởi" và chánh đạo hay tà đạo cũng là do sự giác ngộ chánh pháp của mỗi người.

Có thể chưa hiểu hết tâm ý của tác giả "Lý Tứ" nhưng dù sao cũng cảm ơn thầy đã dành tâm huyết  để viết nên những cuốn sách đầy tầm huyết và trí tuệ của mình. Chúc thầy sức khỏe và cống hiến cho xã hội và bạn đọc những tác phẩm Phật Pháp hay ý nghĩa nhân văn.