27/04/2024 lúc 01:27 (GMT+7)
Breaking News

PC Đà Nẵng: Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp khách hàng cho lực lượng bảo vệ

VNHN - Tham gia lớp bồi dưỡng, lực lượng bảo vệ được đào tạo về vai trò của giao tiếp và xây dựng văn hóa ứng xử của nhân viên bảo vệ với khách hàng; Kỹ năng giao tiếp của nhân viên bảo vệ đúng mực trong công việc hằng ngày.

VNHN - Vừa qua, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) đã phối hợp Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng (VCCI Đà Nẵng) tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp khách hàng cho lực lượng bảo vệ hiện đang công tác tại Công ty và các đơn vị trực thuộc; tham gia lớp bồi dưỡng có 81 học viên.

Quang cảnh lớp Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp khách hàng cho lực lượng bảo vệ.

Tham gia lớp bồi dưỡng, lực lượng bảo vệ được đào tạo về vai trò của giao tiếp và xây dựng văn hóa ứng xử của nhân viên bảo vệ với khách hàng; Kỹ năng giao tiếp của nhân viên bảo vệ đúng mực trong công việc hằng ngày; Hiểu tâm lý khách hàng; kiểm soát bản thân trong giao tiếp và các hoạt động khách hàng mong muốn; Đảm bảo thực hiện các quy trình giao tiếp và xây dựng, quảng bá hình ảnh ngành điện.

Phát biểu chỉ đạo, ông Lê Hồng Cương - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty nêu rõ tầm quan trọng của lực lượng bảo vệ. Ông cho rằng, bảo vệ là “người đầu tiên và cũng là người cuối cùng tiếp xúc trực tiếp với khách hàng” nên lực lượng này cũng vô cùng quan trọng đối với hình ảnh của đơn vị.

Ông Lê Hồng Cương - Giám đốc Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng phát biểu chỉ đạo tại lớp học.

Từ thực tế đó, ông đề nghị lực lượng bảo vệ cần lưu ý hơn nữa từ tác phong, trang phục đến nụ cười, sự thân thiện, tận tâm… khi tiếp xúc với khách hàng. Giám đốc Công ty hy vọng lớp bồi dưỡng sẽ mang đến sự chuyển biến nhiều hơn nữa trong kỹ năng giao tiếp, ứng xử, góp phần mang đến hình ảnh đẹp của nhân viên bảo vệ nói riêng và Công ty nói chung.

Dương Anh Minh