27/04/2024 lúc 10:54 (GMT+7)
Breaking News

Paris Hoàng Kim tạo thêm điểm nhấn khu Đông Sài Gòn

VNHN - Với ý tưởng tôn vinh những giá trị nghệ thuật, tinh hoa kiến trúc, “Tòa Tháp Đôi” Paris Hoàng Kim được đầu tư và phát triển bởi Công ty Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Khởi Thành, được xem là công trình chắt lọc những giá trị kinh điển đến từ nước Pháp. Dự án do Công ty Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn phát triển và phân phối ra thị trường. 

VNHN - Với ý tưởng tôn vinh những giá trị nghệ thuật, tinh hoa kiến trúc, “Tòa Tháp Đôi” Paris Hoàng Kim được đầu tư và phát triển bởi Công ty Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Khởi Thành, được xem là công trình chắt lọc những giá trị kinh điển đến từ nước Pháp. Dự án do Công ty Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn phát triển và phân phối ra thị trường. 

Phối cảnh tổng thể dự án Paris Hoàng Kim.

Từ cảm hứng phục hiện ánh hoàng kim vương giả tráng lệ của Cung điện Versailles huyền thoại – nơi ghi dấu một thời vàng son của nước Pháp. Paris Hoàng Kim được hình thành nhằm tái hiện những đường nét huy hoàng và tinh xảo của cung điện Versailles trong kiến trúc và trang trí nội thất.

Nếu như cung điện Versailles là biểu tượng của sự xa hoa và báu vật của nước Pháp, biểu trưng cho vị thế giàu có và quyền lực của đế chế hùng mạnh nhất Châu Âu và là hiện thân của vương triều Vua Louis XIV với những khác biệt về cá tính và phong cách lãnh đạo, thì Paris Hoàng Kim chính là “Lâu đài Versailles” kiểu mới cho các “Vị Vua Louis” hậu thế giữa lòng Sài Gòn.

Tọa lạc ngay giao lộ của ba trục đường huyết mạch: Lương Định Của - Trần Não - ĐL Vòng Cung, Quận 2, nơi giao hòa nhiều trục giao thông quan trọng kết nối TP.HCM đi các tỉnh thành trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, tòa tháp đôi rực rỡ ánh Paris hiện lên đầy kiêu hãnh hòa nhịp cùng những công trình quy mô tầm cỡ trong khu đô thị hàng đầu Châu Á trở thành “tâm điểm của mọi tâm điểm” bởi sự kết nối giao thương thuận tiện, nhanh chóng. 

Với chiều cao 26 tầng, gồm 417 căn hộ hạng sang cùng tổ hợp 30 tiện ích đẳng cấp 5 sao sẽ là món quà mà chủ đầu tư muốn dành tặng cho những chủ nhân danh giá, nơi tái hiện cuộc sống hoàng gia của thời hiện đại lần đầu tiên sẽ được kiến tạo tại Khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2.   

  

Hơn 30 tiện ích đẳng cấp 5 sao tại dự án Paris Hoàng Kim.

Không cần phải đi xa, chủ nhân cũng có thể tận hưởng một thế giới resort tại gia trong không gian sống thượng lưu với hệ thống tiện ích đẳng cấp và dịch vụ 5 sao từ hồ bơi vô cực, nhà hàng 5 sao, phòng golf, phòng gym, spa đến khu giải trí mua sắm và giáo dục, tất cả chỉ dành dành riêng cho cư dân dự án.

Chỉ cách trung tâm Quận 1 05 phút di chuyển đồng thời thừa hưởng vị trí vàng trong Khu đô thị Thủ Thiêm, lại sở hữu những tiện ích đẳng cấp 5 sao, dự án Paris Hoàng Kim đang được xem là điểm nóng đầu tư sinh lời mạnh nhất năm 2019. Với vị trí vàng, đồng thời nằm cạnh khu vực tập trung đông đảo cộng đồng người nước ngoài, Paris Hoàng Kim được kỳ vọng là nơi an cư lý tưởng mới cho người nước ngoài tại Khu Đông Sài Gòn.

Bên cạnh đó, dự án còn sử dụng vật liệu cách âm Regupol - Vật liệu cách âm sàn nằm trong danh sách những vật liệu xây dựng cao cấp, hiện đại nhất hiện nay trên thế giới, là vật liệu xây dựng được chủ đầu tư "chọn mặt gửi vàng" để kiến tạo chất lượng lên dự án Paris Hoàng Kim, có khả năng chống rung 7 độ richter, giảm tiếng ồn. Đây được xem là điểm nhấn đặc biệt chỉ có tại dự án.

Đặc biệt, từ ngày 20/06 đến hết ngày 29/06/2019 khi khách hàng chuyển cọc thành công căn hộ Paris Hoàng Kim sẽ được ưu đãi 1.5% tổng giá trị hợp đồng (chưa VAT). Đây là chương trình ưu đãi thiết thực mà Nhà Phát triển và Phân Phối cũng như Chủ Đầu Tư dự án muốn tri ân đến quý khách hàng trong tháng 06 này.

Thông tin nhanh dự án căn hộ Paris Hoàng Kim

Website dự án: http://canhoparishoangkim.vn

Hotline: 0946 5555 18

Fanpage: https://www.facebook.com/PariHoangKim/

Dự án: Paris Hoàng Kim - Golden Paris

Tổng diện tích: 7.079 m2

Vị trí: Đường Lương Định Của, Phường Bình Khánh, Quận 2, TP.HCM.

Mật độ xây dựng: 35%

Loại hình: Căn hộ Cao Cấp

Ngày khởi công: Tháng 08 /2018

Chủ đầu tư: CTY TNHH XD Và Kinh Doanh Nhà Khởi Thành

Năm hoàn thành: Quý 4/2021