27/04/2024 lúc 11:59 (GMT+7)
Breaking News

Những kiểu đàn ông con gái tuyệt đối nên tránh xa

VNHNO - Trên thế giới có hơn 7 tỉ người, tìm được nhau và hợp nhau là rất khó, nhưng không có nghĩa bạn phải gồng mình chịu đựng khi đã thấy rõ những đức tính xấu này của người đàn ông.

Vũ phu

Dù biết rằng, trong tình yêu không thể tránh khỏi những va chạm, căng thẳng nhưng việc thượng cẳng chân hạ cẳng tay với phụ nữ là điều không thể tha thứ được. "Không bao giờ được đánh phụ nữ dù chỉ bằng một cành hoa", một người đàn ông thực sự sẽ không bao giờ ra tay với phụ nữ, hơn nữa lại là người mà ta anh yêu thương.

Đánh phụ nữ là điều cấm kỵ đối với một người đàn ông chân chính. Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông một khi đã có thói vũ phu chắc chắn sẽ không bao giờ thay đổi được. Do đó, nếu anh ta đã ra tay đánh bạn dù chỉ một lần, dù sau đó anh ta xin lỗi với bất kỳ lý do gì, bạn hãy dứt khoát chấm dứt ngay với một kẻ như vậy. Tiếp tục yêu thương những anh chàng thế này thì chỉ khiến người phụ nữ chịu thiệt thòi, thậm chí là cuộc hôn nhân như địa ngục đang chờ đợi ở phía trước.

Lăng nhăng

Đây có lẽ là tật xấu tồi tệ và khó tha thứ nhất của đàn ông mà phụ nữ lại thường rất dễ cho qua, vì họ cho rằng đây là điều đương nhiên! Một khi đã “bắt cá hai tay” một lần, chắc chắn họ sẽ lặp lại một lần nữa nếu như không có sự hối lỗi.

Nếu muốn cưới một người đàn ông lăng nhăng làm chồng, phụ nữ nên cân nhắc. Ảnh minh họa: Internet

Ngay từ đầu, khi dấn thân vào một mối quan hệ sai trái họ đã chẳng nghĩ đến cảm giác của bạn, chẳng tự hỏi bạn sẽ đau đớn thế nào, cũng không tự hình dung nếu bản thân là bạn có chịu đựng được không?

Vì thế, phụ nữ hãy nhớ, nếu như còn thật sự yêu thương, muốn gắn bó lâu dài, bạn cần nói chuyện rõ ràng với người đàn ông đó. Nếu anh ta thật sự có thể thay đổi và mong muốn chuộc lại lỗi lầm thì nên đưa ra phương án để cả hai cùng cố gắng.

Còn nếu anh ta vẫn chứng nào tật đó, không rút kinh nghiệm và tiếp tục lún sâu vào những cuộc tình trăng hoa thì tốt nhất bạn nên dừng lại.

Keo kiệt

Tiết kiệm là một đức tính tốt, và nó cần thiết để xây dựng cuộc sống gia đình bền vững. Thế nhưng bạn nên xem lại khi anh ta không chỉ tiết kiệm mà là tính toán với bạn từng đồng một.

Đây là tuýp người tất cả mọi người đều e ngại khi sống chung. Ảnh minh họa: Internet

Hãy lấy người có 1 thì cho bạn 1, có 2 cho bạn 2, chứ đừng lấy người có 10 chỉ cho bạn 1. Nên nhớ, lấy phải đàn ông bủn xỉn sẽ khiến cuộc sống của bạn bị bó hẹp và khó chịu vô cùng. Một khi đã kết hôn và về chung một nhà, không chỉ xem vợ là “ô sin cao cấp”, họ còn kiểm soát vợ quá mức và bắt cô ấy sống đúng với “tiêu chuẩn” mình định sẵn. Bạn đi chợ về đưa lại tiền thừa mà chỉ cần thiếu 2.000 đồng thôi là cũng không yên thân. Tốt nhất, nên tránh xa kiểu đàn ông này.

Ghen tuông mù quáng

Trong tình yêu, ghen tuông là chuyện bình thường, vì có yêu mới sợ mất người yêu nên luôn muốn ở bên và sẽ cảm thấy khó chịu nếu người yêu mình có thái độ thân mật với người khác giới. Nhưng không phải cứ ghen tuông là thể hiện yêu thương. Nó có thể hâm nóng tình yêu khi “nguội” nhưng cũng có thể giết chết tình yêu nếu quá mức, không quan tâm đúng sai.

Một kẻ suốt ngày chỉ tra khảo và cấm đoán mọi mối quan hệ của bạn tốt nhất nên tránh xa. Ảnh minh họa: Internet

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng ngột ngạt và khó chịu khi bị nửa kia quản thúc như vậy. Trong tình yêu, sự tin tưởng luôn là mấu chốt, còn nếu cứ nghi ngờ, bắt bẻ sẽ khiến cho cả hai đều mệt mỏi và đương nhiên chuyện chia tay, đường ai nấy đi là điều rất có thể sẽ xảy ra.