26/04/2024 lúc 14:34 (GMT+7)
Breaking News

Nhiều hoạt động kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

VNHN - Ngày (26/2), nhiều cơ quan, cơ sở y tế đã tưng bừng tổ chức lễ kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2019).

VNHN - Ngày (26/2), nhiều cơ quan, cơ sở y tế đã tưng bừng tổ chức lễ kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2019).

Nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, BV Phụ sản Trung ương đã tổ chức Lễ kỉ niệm với sự tham gia của PGS. TS. Nguyễn Thị Kim Tiến - Bộ trưởng Bộ Y tế và đại diện lãnh đạo, chuyên viên các cơ quan, Thanh tra Bộ, Văn phòng Bộ Y tế; Công đoàn Y tế Việt Nam; Ban Giám đốc, Ban Lãnh đạo các khoa, phòng, các cán bộ công chức, viên chức, người lao động của bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế gửi đến các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện Phụ sản Trung ương, qua các thời kỳ lời chúc mừng tốt đẹp nhất và biểu dương những thành tích mà bệnh viện đã đạt được trong những năm qua.

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến phát biểu tại buổi lễ

Trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, với sự quyết tâm cao của Đảng ủy, Ban giám đốc, sự đoàn kết nhất trí, đồng lòng của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động qua các thời kỳ, bệnh viện đã vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. 

Theo Bộ trưởng Bộ Y Tế, việc khánh thành tòa nhà điều trị B-C của bệnh viện có ý nghĩa quan trọng trong nâng cao chất lượng phục vụ chăm sóc sức khỏe bà mẹ trẻ em, phát triển các kỹ thuật cao ngành sản khoa.

Nhiều cá nhân của Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã được trao tặng phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước và Bộ Y tế

Cũng trong dịp này, Trường Đại học Y Hà Nội cũng đã long trọng Tổ chức Lễ Kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2019).

Tới dự buổi lễ có Ông Lương Hồng Quang, Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng Văn phòng Chủ tịch nước; TS. Trương Quốc Cường, Thứ trưởng Bộ Y tế; cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan của Bộ Y tế; Ban Lãnh đạo trường Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội; các thầy cô giáo và cán bộ viên chức, học viên, sinh viên tới dự.

TS. Trương Quốc Cường, Thứ trưởng Bộ Y tế thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao Huân chương lao động cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác y tế

Phát biểu tại Lễ Kỷ niệm Thứ trưởng Bộ Y tế Trương Quốc Cường chúc mừng, biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của Trường Đại học Y Hà Nội trong công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân trong thời gian qua, mong rằng trong thời gian tới tập thể ban lãnh đạo trường đại học Y Hà Nội tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của nhà trường, đoàn kết nhất trí hoàn thành tốt nhiệm vụ của ngành, của trường đề ra.

Nhân Kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02, Thứ trưởng Trương Quốc Cường đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, nhân viên, viên chức, người lao động của Trường Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Trong dịp này 2 cá nhân được nhận Huân chương Lao động hạng nhì và Huân chương lao động hạng ba; 15 tập thể và 18 cá nhân được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế vì có những thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc sức khỏe người dân trong thời gian qua./.