26/04/2024 lúc 14:49 (GMT+7)
Breaking News

Medical Cup - Tự hào sản phẩm Việt Nam vươn tầm quốc tế

VNHN - Là sản phẩm của Việt Nam nhưng không chỉ hướng tới thị trường Việt mà khát khao hội nhập cùng bạn bè năm châu, trong thời gian qua, Cốc nguyệt san Medical Cup đã nhận được sự đánh giá tích cực của hàng triệu chị em phụ nữ trên khắp mọi miền đất nước; tự hào mang sản phẩm Việt Nam vươn tầm quốc tế. 

VNHN - Là sản phẩm của Việt Nam nhưng không chỉ hướng tới thị trường Việt mà khát khao hội nhập cùng bạn bè năm châu, trong thời gian qua, Cốc nguyệt san Medical Cup đã nhận được sự đánh giá tích cực của hàng triệu chị em phụ nữ trên khắp mọi miền đất nước; tự hào mang sản phẩm Việt Nam vươn tầm quốc tế. 
Tuy rất phổ biến ở nhiều nước trên thế giới, nhưng cốc nguyệt san lại là một sản phẩm còn khá mới mẻ với nhiều phụ nữ Việt Nam. Nhưng nếu hiểu một cách tổng quát, đơn giản thì cốc nguyệt san là một sản phẩm thay thế băng vệ sinh hay tampon với những ưu điểm vượt trội với những ưu điểm tuyệt vời.

Sản phẩm cốc nguyệt san Medical Cup

Các chuyên gia cho rằng cốc nguyệt san an toàn hơn băng vệ sinh và tampon vì nó giúp phụ nữ tránh các nguy cơ mắc các hội chứng dị ứng, nhiễm khuẩn, phát ban, phồng rộp, sốc nhiễm độc. Khi dùng cốc nguyệt san Medical Cup sẽ giúp bạn tránh tình trạng trên có mùi khi tiếp xúc với không khí bên ngoài, đồng thời giúp cân bằng PH âm đạo.
Không chỉ bảo đảm vệ sinh cá nhân cho chị em phụ nữ, cốc nguyệt san Medical Cup sẽ giúp người sử dụng không cảm thấy sự hiện diện của cốc nguyệt san trong cơ thể, không gây rát hay ẩm ướt như khi dùng băng vệ sinh. Thậm chí có thể tự do hoạt động, tập gym, đi bơi như ngày thường. Với dung tích chứa lớn gấp 2 đến 3 lần băng vệ sinh, nên chị em hoàn toàn có thể đặt cốc trong cơ thể lên tới 12h mới phải tháo cốc đổ đi, trong khi dùng băng vệ sinh khoảng 2 tiếng đã phải thay một lần.
Một điểm mạnh nữa của cốc nguyệt san Medical Cup là thân thiện với môi trường. Nếu dùng băng vệ sinh thì số lượng thải ra trong cả cuộc đời cực kì lớn, trong khi đó, nếu dùng cốc nguyệt san thì cả cuộc đời chúng ta chỉ sử dụng vài cốc là cùng, điều đó cũng đã là đóng góp một phần nhỏ để bảo vệ môi trường.
Chị Lam Anh (35 tuổi), sống tại thành phố Hải Dương chia sẻ: “Tôi đã dùng thử Cốc Nguyệt San Medical Cup thay thế băng vệ sinh khi được một người bạn giới thiệu, tôi thực sự phấn khích vì không nghĩ sử dụng lại tiện lợi và thoải mái như vậy. Tôi còn không có cảm giác là mình đang đến ngày đèn đỏ nữa cơ ấy”.
Còn chị Ngọc Diệp (38 tuổi) đến từ Hà Nội thì cho biết: “Tôi đã sử dụng nhiều loại cốc nguyệt san nhưng tôi thật sự bất ngờ vì Medical Cup. Sản phẩm mang lại sự thoải mái, tiện lợi, êm dịu như không dùng gì ấy”.
Nhưng ưu điểm giúp sản phẩm cốc nguyệt san Medical Cup vươn tới danh hiệu là “Cốc nguyệt san thế hệ mới” đó chính là nhờ khả năng tự kháng khuẩn của cốc. Theo các chuyên gia thì sản phẩm cốc nguyệt san Medical Cup sử dụng một loại silicon y tế đã được FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận. Đây là loại silicon cao cấp và đã trải qua các thí nghiệm vô cùng nghiêm ngặt nên tuyệt đối an toàn với cơ thể người. Silicon của Medical Cup có khả năng tự kháng khuẩn, chống lại các loại nấm, nấm men và nấm mốc, giữ vệ sinh tuyệt đối cho người sử dụng. Đây chính là một trong những đặc tính tuyệt vời giúp cốc nguyệt san Medical Cup trở nên an toàn hơn bao giờ hết.

Sản phẩm Medical Cup không chỉ thuận tiện mà còn an toàn với người sử dụng

Miss Bella Vu - một Việt kiều Dubai cho biết: “Tôi thực sự hài lòng và không khỏi ngạc nhiên khi Việt Nam có một sản phẩm tốt như vậy, không hề thua kém các sản phẩm Cốc Nguyệt san của thế giới, tôi hi vọng các bạn tiếp tục phát huy và đưa sản phẩm tới nhiều nơi trên thế giới. Tôi hứa sẽ giới thiệu tới nhiều bạn bè của tôi, để họ được biết đến và sử dụng”.
Chị Tố Hoa - một phụ nữ Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan chia sẻ: “Tôi đã sử dụng nhiều sản phẩm cốc nguyệt san nhưng khi được giới thiệu sử dụng cốc nguyệt san Medical Cup tôi vô cùng hài lòng, tôi mong rằng sẽ có nhiều người biết đến Medical Cup hơn”.

Sản phẩm cốc nguyệt san Medical Cup tự hào là sản phẩm Việt Nam vươn tầm quốc tế (ảnh minh họa)

Các sản phẩm Cốc Nguyệt san mang thương hiệu Medical Cup đều có đầy đủ giấy tờ kiểm nghiệm , an toàn tuyệt đối khi sử dụng. 99,9% các chị em phụ nữ khi sử dụng Cốc Nguyệt san Medical Cup đều đánh giá rất tốt, tiếp tục sử dụng và giới thiệu cho bạn bè mình sử dụng sản phẩm. Tính đến thời điểm này, qua khảo sát đã có hơn 18 triệu phụ nữ Việt Nam đã thay đổi sử dụng cốc nguyệt san thay thế băng vệ sinh để đáp ứng cho nhịp sống hiện đại, năng động thời nay. Là phụ nữ bạn nên trải nghiệm dùng thử cốc nguyệt san ít nhất một lần. Tin chắc rằng bạn sẽ vô cùng hài lòng và không muốn quay lại dùng băng vệ sinh nữa đâu./.
Mọi chi tiết xin liên hệ: cocnguyetsanmc.com, fanpage: Cocnguyetsanmd.