27/04/2024 lúc 02:30 (GMT+7)
Breaking News

Mang Trung thu yêu thương đến với các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Với ý nghĩa sâu sắc Trung thu âm áp, trọn vẹn. CLB Hành Trình Nhiệt Huyết (thuộc Trung Tâm Tình Nguyện Quốc Gia) phối hợp với CLB TNTN trường Cao đẳng An ninh Nhân dân I và Đoàn thanh niên thôn Đô Tân (xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn) tổ chức chương trình “Trung Thu cho em 2019”  tại thôn Đô Tân (Bắc Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội).

VNHN - Với ý nghĩa sâu sắc Trung thu âm áp, trọn vẹn. CLB Hành Trình Nhiệt Huyết (thuộc Trung Tâm Tình Nguyện Quốc Gia) phối hợp với CLB TNTN trường Cao đẳng An ninh Nhân dân I và Đoàn thanh niên thôn Đô Tân (xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn) tổ chức chương trình “Trung Thu cho em 2019”  tại Đô Tân, xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội.

Trong kí ức trẻ thơ mỗi chúng ta, mỗi dịp Tết Trung thu về là lại háo hức mong chờ bố mẹ tặng cho những chiếc đèn lồng, xem múa lân, được ăn những chiếc bánh trung thu, được phá cỗ dưới ánh trăng sáng.

Các em thiếu nhi đều mong đợi đến ngày Trung thu. Tuy nhiên không phải em nhỏ nào cũng có được những may mắn như vậy. Chính vì vậy chương trình “Trung thu cho em” đã  tạo nên vòng tay yêu thương, kết nối các nhà hảo tâm để cùng chia sẻ với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, cùng nhau đón tết trung thu trọn vẹn và đầy tình thương.

Sau khoảng gần một tháng triển khai phát động, ngày 7/9, chuyến xe mang tên “Tình nguyện Thực tế - Trung thu cho em 2019” đã chính thức lăn bánh, cùng 50 tình nguyện. Những người trẻ hừng hực khí thế mang bên mình đủ đầy những yêu thương mà bao tấm lòng hảo tâm gửi gắm, đã sẵn sàng cho chặng hành trình cuối cùng của mình.

13h00 ngày 7/9, ngay khi có mặt tại địa phương, chương trình đã tiến hành triển khai sôi nổi các hoạt động trong một bầu không khí ấm áp nghĩa tình.

Ông Nguyễn Hoài Phương - CEO Golden Trust (đơn vị  nhượng quyền độc quyền thương hiệu Gong Cha Việt Nam - Nhà tài trợ chính của chương trình) chia sẻ: “Trung thu là Tết đoàn viên, chúng ta đều mong muốn tất cả trẻ nhỏ ở mọi nơi đều có niềm vui như nhau, việc đóng góp một phần cho chương trình Trung Thu Cho Em 2019 là vì suy nghĩ đó”

Đến tham dự chương trình có các lãnh đạo địa phương, bà con nhân dân và các em thiếu nhi tại thôn Đô Tân (xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn).

Một số hình ảnh của các hoạt động diễn ra trong chương trình:

Các tiết mục văn nghệ trong chương trình

Chú Cuội, chị Hằng giao lưu cùng các em nhỏ

Ban tổ chức tặng 30 xuất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Nụ cười của các tình nguyện viên sau một đêm ý nghĩa...

“Tình nguyện thực tế - Trung thu cho em 2019” đã chính thức khép lại chặng hành trình của mình, nhưng dư âm của nó thì vẫn luôn còn mãi. “Tình nguyện thực tế - Trung thu cho em 2019” sẽ là những hương vị ấm áp, lắng đọng trong lòng những em nhỏ và nhân dân nơi đây.