26/04/2024 lúc 14:05 (GMT+7)
Breaking News

Khánh thành Sân Golf lớn nhất tỉnh Quảng Ninh đúng dịp 30/4

Chào mừng Đại lễ 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, Tập đoàn Tuần Châu tổ chức Lễ Khánh thành sân Golf Tuần Châu; Lễ động thổ Tổ hợp Khách sạn & Căn hộ cao cấp cùng chuỗi các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, thể thao…

Chào mừng Đại lễ 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, Tập đoàn Tuần Châu tổ chức Lễ Khánh thành sân Golf Tuần Châu; Lễ động thổ Tổ hợp Khách sạn & Căn hộ cao cấp cùng chuỗi các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, thể thao…

Sân golf Tuần Châu do Tập đoàn Tuần Châu là chủ đầu tư với tổng mức đầu tư gần 2000 tỷ đồng; nằm trong Khu du lịch quốc tế Tuần Châu, phường Tuần Châu, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh. Đây là dự án nằm trong danh sách các sân golf Việt Nam được Chính phủ phê duyệt.

Sân có đường golf dài nhất Việt Nam

Được khởi công xây dựng từ tháng 3/2020, sau 1 năm thi công với 500 người và 50 đầu máy thiết bị thi công ngày đêm, sân Golf Tuần Châu sẽ được khánh thành vào 30/4/2021.

Sân golf Tuần Châu có tổng diện tích hơn 145 hecta, được thiết kế 18 lỗ, với hệ thống nhân viên từ 250 – 300 người. Đây là một trong những sân golf hiện đại bậc nhất hiện nay, đủ điều kiện tổ chức các giải thi đấu trong nước và quốc tế. Hệ thống sân có thề sử dụng đồng thời cho 140 đến 150 golfer chơi cùng một lúc.

Các khu chức năng bao gồm: Nhà clubhouse, nhà tập golf, nhà bảo trì, bãi đỗ xe… bên cạnh đó, sân golf có hệ thống hồ điều hòa hơn 10 hecta và 3000 cây xanh đủ loại, hệ thống chiếu sáng Philip công nghệ mới nhất phục vụ các golfer đánh vào ban đêm.

Sân Golf Tuần Châu nằm trong Khu du lịch quốc tế Tuần Châu

Điều đặc biệt ở sân golf Tuần Châu là có đường golf dài nhất Việt Nam và là sân golf duy nhất nằm trong lòng Di sản, Kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long; tọa lạc trung tâm khu vực Đông Bắc Việt Nam.

Ngay sau lễ Khánh thành sân golf, vào lúc 10h Tập đoàn Tuần Châu tổ chức Lễ Động thổ Tổ hợp Khách sạn & Căn hộ. Tổ hợp Khách sạn và căn hộ tọa lạc tại khu Hoàng Long, bên bờ Vịnh Hạ Long, gần với sân golf. Dự án có tổng diện tích gần 2 hecta. Đây là một trong những dự án Tập đoàn Tuần Châu đầu tư để tạo thêm các sản phẩm du lịch mới và đẳng cấp vụ phục vụ du khách khi đến với đảo Ngọc Tuần Châu cũng như thành phố Hạ Long.

Chuỗi sự kiện đặc sắc quy tụ “dàn sao” nổi tiếng

Nhân dịp này sẽ diễn ra các sự kiện văn hóa nghệ thuật với chủ đề “Tuần Châu - Đảo Ngọc chào Hè” do Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đạo diễn. Vào 15h cùng ngày, tại các trục đường chính trong khu du lịch Quốc tế Tuần Châu diễn ra Chương trình Diễn diễu đường phố hội tụ các hoa hậu Việt Nam qua các thời kỳ, cùng gần 1000 diễn viên, người mẫu tham gia. Tiếp đó là Chương trình bắn pháo hoa tại khu vực cầu Cảnh quan, bãi biển trung tâm Khu du lịch Quốc tế Tuần Châu lúc 22h. Kết hợp với chương trình pháo hoa là Đại hội EDM với sự tham gia của các DJ, Rapper nổi tiếng trong nước.

Sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng

Ngày 1/5, từ 8h đến 17h diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, thể thao chào Hè. Đặc biệt  từ 19h đến 23h, tại Sân khấu Tuần Châu diễn ra Chương trình Đại Nhạc hội “Tuần Châu – Đảo Ngọc chào Hè”. Show diễn quy tụ các Hoa hậu: Ngọc Hân; Đỗ Mỹ Linh; Lương Thùy Linh; Đỗ Thị Hà và các Á hậu, người đẹp cùng các nghệnổi tiếng hàng đầu hiện nay như Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, JustaTee, Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc, Soobin, Bảo Anh, Dj Nimbia, cùng nhiều nghệ sỹ nổi tiếng khác hứa hẹn đây sẽ là một chương trình ấn tượng và đầy cảm xúc cho khán giả khi đến với đảo ngọc Tuần Châu.

Cũng trong dịp này, Tập đoàn Tuần Châu Khai trương Công viên điêu khắc & Thác nước Tiên cảnh (Công viên King Kong) và mở cửa Khu Vui chơi Giải trí để phục vụ du khách.

Sự kiện lần này hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thú vị. Tin rằng sân golf Tuần Châu sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đến với Quảng Ninh.