27/04/2024 lúc 02:58 (GMT+7)
Breaking News

'Hồ nương' Lâm Khánh Chi đại náo 'Ơn giời cậu đây rồi' mùa 5

VNHNO - Trong tập 4 của mùa 5 chương trình truyền hình "Ơn giời cậu đây rồi", ca sĩ Lâm Khánh Chi xuất thần trong vai “Lâm quý phi” với trưởng phòng Trấn Thành.

VNHNO - Trong tập 4 của mùa 5 chương trình truyền hình "Ơn giời cậu đây rồi", ca sĩ Lâm Khánh Chi xuất thần trong vai “Lâm quý phi” với trưởng phòng Trấn Thành.

"Ơn giời! cậu đây rồi" phiên bản Việt của game show nổi tiếng đến từ Úc “Thank God! You’re Here” từ khi phát sóng những tập đầu tiên vào năm 2014 đã nhận được nhiều sự quan tâm yêu thích từ khán giả truyền hình. Ở mùa thứ 5 này, vẫn là giám khảo kì cựu của chương trình - nghệ sĩ Hoài Linh cũng với các trưởng phòng quen thuộc ở các mùa trước, chương trình tiếp tục “lấn át” các game show khác.

MC Xuân Bắc và giám khảo Hoài Linh là những thành phần "kì cựu" của chương trình từ 4 mùa trước. Ảnh: Internet.

Yếu tố đặc biệt ở "Ơn giời! cậu đây rồi" đó là sự bất ngờ trong các tình huống mà khách mời phải đối mặt. Đòi hỏi người chơi phải xử lí nhanh nhạy các câu chuyện trưởng phòng đưa ra mà không hề biết trước kịch bản. Mở đầu tập 4 là sự xuất hiện của ca sĩ Lâm Khánh Chi, với mong muốn được gặp trưởng phòng Trấn Thành, “công chúa” đã được toại nguyện. 

3 nghệ sĩ khách mời với 3 lĩnh vực khác nhau sẽ rơi vào những tình huống họ chưa bao giờ gặp phải. Ảnh: Internet.

Với sự duyên dáng và chân thật trong diễn xuất, Lâm Khánh Chi đã khiến Trấn Thành phải thốt lên: “Trời mà sập xuống thì cũng xem như có chăn mà đắp thôi, không vấn đề gì cả”. Hóa thân thành hai chị em trong hậu cung với trang phục cổ trang lộng lẫy, tình huống mà trưởng phòng Trấn Thành đặt ra là hoàng hậu vì không được vua sủng ai bằng em gái mình - Lâm quý phi nên đã vu oan giáng họa cho người em xinh đẹp tội mưu sát trong cung. Tình huống đã đi từ những cung bậc hài hước vui vẻ đến dâng trào cảm xúc khi người em quyết định sẽ nhận tội thay cho hoàng hậu.

Lâm Khánh Chi hóa quý phi cổ trang xinh đẹp. Ảnh: Internet.

Căn phòng của Trấn Thành là nơi luôn khiến các khách mời hồi hộp, lo lắng nhất bởi những tình huống "éo le" mà vị trưởng phòng này sẽ đưa ra. Ảnh: Internet.

Ngoài ra, trong tập này còn có hai vị khách mời khác là Á hậu Mâu Thủy và diễn viên La Thành. Giám khảo Hoài Linh đã dành nhiều lời khen cho phần diễn xuất của Mâu Thủy bởi cô không có nhiều sự “va chạm” với sân khấu nhưng vẫn xử lí rất duyên tình huống của mình tại căn phòng của Trường Giang.

Á hậu Mâu Thủy cũng khiến khán giả đi từ những nụ cười giả trí đến những giọt nước mắt cảm xúc với trưởng phòng Trường Giang. Ảnh: Internet.

Sự dẫn dắt và “lái” tình huống điêu luyện của các nghệ sĩ trưởng phòng: Hoài Linh, Trung Dân, Tự Long, Trấn Thành và Trường Giang cùng với những màn “chặt chém” thú vị từ các phó phòng: Hữu Tín, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa… đã đem "Ơn giời! Cậu đây rồi" trở thành "món ăn tinh thần" không thể thiếu của các khán giả yêu thích game show Việt. Mùa 5 hiện đang được phát sóng vào 21h15 tối chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3./.