14/05/2024 lúc 21:54 (GMT+7)
Breaking News

FOX Sport dự đoán 3 đội bóng Premier League sẽ xuống hạng mùa giải 2018/2019

VNHNO – Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/2019 đã trải qua được 4 vòng đấu. Mới đây, FOX Sport đã đưa ra phân tích về các đội bóng có khả năng xuống hạng.

VNHNO – Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/2019 đã trải qua được 4 vòng đấu. Mới đây, FOX Sport đã đưa ra phân tích về các đội bóng có khả năng xuống hạng.

Liverpool đã thể hiện được sức mạnh tại mùa giải này với thành tích toàn thắng từ đầu mùa. Trong khi đó, Watford trở thành một bất ngờ của mùa giải với 4 chiến thắng liên tiếp. Các đội bóng như Manchester United có khởi đầu không mấy thuận lợi.

Tuy nhiên, vẫn có những đội bóng có thành tích tệ hơn cả đội bóng của HLV Jose Mourinho. Hãy cùng nhìn lại 3 đội bóng có khả năng xuống hạng trong mùa giải này.

Burnley 

Sau mùa giải 2016/17 đáng nhớ với suất tham dự vòng loại UEFA Europa League, Burnley đang trải qua mùa giải mới với khởi đầu “ác mộng”. "The Clarets" chỉ giành được một điểm qua 4 vòng đấu, xếp thứ 19 trên BXH.

Burnley hiện xếp thứ 19 trên BXH

Điểm mạnh vốn là niềm tự hào trong quá khứ của Burnley chính là hàng phòng ngự chắc chắn. Tuy nhiên tại mùa giải này, sức mạnh ấy hoàn toàn biến mất. Họ thủng lưới tới 9 bàn và chỉ ghi được 3 bàn thắng qua 4 vòng đấu. Với hiệu số -6, người hâm mộ đang thực sự lo lắng cho tương lai của đội bóng này khi họ là những người ghi bàn kém nhất. Họ không có một ngôi sao thực sự trong đội hình.

Gudmundsson, Chris Wood, Ashley Westwood là những cầu thủ tốt, nhưng không ai có khả năng ghi bàn vào thời điểm quan trọng, điều mà Burnley đang cần hơn bao giờ hết. Vòng đấu gần nhất, họ để thua đội bóng mới lên hạng Fulham. FOX Sport cho rằng HLV Seab Dyche sẽ phải có những thay đổi ở hàng phòng ngự trong thời gian tới nếu không muốn bị xuống hạng.

Huddersfield Town

Năm ngoái, Huddersfield Town được thăng hạng lên chơi ở Premiere League. Tuy nhiên, ngay lập tức họ lọt vào top những đội bóng có nguy cơ bị xuống hạng. Mặc dù vậy, đội bóng của HLV David Wagner vẫn “sống sót” khi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 16. “The Terriers” giành được 37 điểm. Vấn đề nằm ở khả năng ghi bàn của đội bóng này. Họ chỉ ghi được 28 bàn trong mùa giải trước, thấp hơn một mình Mohamed Salah của Liverpool (32 bàn).

Hàng phòng ngự là yếu điểm lớn của Huddersfield Town tại mùa giải này

Hàng phòng ngự của Huddersfield Town cũng là một vấn đề. Mùa giải trước, họ để thủng lưới tới 58 bàn. Và điều này tiếp tục tại mùa giải năm nay. Họ để thủng lưới 10 bàn trong 4 trận và chỉ ghi được 2 bàn. Những cầu thủ của HLV Wagner sẽ phải đoàn kết để có được điểm số tích cực trong thời gian tới. Nếu không, câu chuyện cổ tích của họ tại Premiere League mùa giải này sẽ kết thúc.

Cardiff City

Giống như 2 đội bóng phía trên, vấn đề của Cardiff City là khả năng ghi bàn. Họ chỉ ghi được 2 bàn trong 4 trận tại mùa giải này và đều là trong trận đấu với “Pháo thủ” Arsenal. Điều đó có nghĩa là “The Blue Birds” không ghi nổi 1 bàn thắng trong 3 trận đầu tiên.

Hàng phòng ngự thi đấu không quá tệ với 5 bàn thua sau 4 trận. Tuy nhiên, Cardiff City vẫn cần cải thiện điểm số tại mùa giải này nhanh chóng nếu không muốn trở lại giải hạng nhất vào mùa sau.

Cardiff City chỉ ghi được 2 bàn trong 4 trận mùa giải này

Nguồn: ​​​​FOX Sport