28/03/2024 lúc 18:17 (GMT+7)
Breaking News

EUROTILE - Nơi hội tụ những "kiệt tác gạch men"

VNHN - Trong vài năm trở lại đây, tiến trình đô thị hóa nhanh đã tạo cho ngành vật liệu xây dựng nói chung và gạch ốp lát nói riêng những thời cơ nhưng cũng nhiều thách thức. Nắm bắt được xu thế ấy, Tổng công ty Viglacera đã phát triển thương hiệu Eurotile với những sản phẩm tinh xảo, những bộ sưu tập sang trọng đa phong cách dành cho những khách hàng có gu thẩm mỹ và cảm nhận nghệ thuật tinh tế.

VNHN - Trong vài năm trở lại đây, tiến trình đô thị hóa nhanh đã tạo cho ngành vật liệu xây dựng nói chung và gạch ốp lát nói riêng những thời cơ nhưng cũng nhiều thách thức. Nắm bắt được xu thế ấy, Tổng công ty Viglacera đã phát triển thương hiệu Eurotile với những sản phẩm tinh xảo, những bộ sưu tập sang trọng đa phong cách dành cho những khách hàng có gu thẩm mỹ và cảm nhận nghệ thuật tinh tế.
Từ một thương vụ “vô tiền khoáng hậu”
Viglacera là một thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng không chỉ trong nước mà cả trên thị trường quốc tế với các thế mạnh như tiềm lực về tài chính; có các mối quan hệ lâu năm với các chủ thầu xây dựng cùng hệ thống phân phối cũng như các showroom lớn ở các thành phố lớn trong cả nước. Trong khi đó, Mỹ Đức Ceramics lại là một công ty có dây chuyền thiết bị, công nghệ và nguyên liệu được nhập khẩu từ Châu Âu với trình độ chuyên môn hóa cao, từ đó đã giúp cho ra những sản phẩm có độ tinh xảo cao, tinh tế và sang trọng cùng nhiều thiết kế phù hợp với nhiều loại không gian sống, từ cổ điển đến hiện đại.

 
Không gian đa dạng trong showroom của Eurotile

Cuối năm 2017, Viglacera mua lại Nhà máy Gạch men Mỹ Đức và phát triển thương hiệu gạch ốp lát cao cấp Eurotile. Đây là một trong những dự án lớn, trọng điểm đã góp phần củng cố vững chắc vị thế số 1 của Viglacera trên thị trường trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh gạch ốp lát. Sở hữu một thương hiệu mạnh đã giúp Viglacera cân bằng hoạt động sản xuất kinh doanh ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam và triển khai hoạt động bán hàng trên toàn quốc, từ đó giảm áp lực cạnh tranh trực tiếp tại thị trường nội địa.


 Showroom của Eurotile tại thành phố Hồ Chí Minh

Vào thời điểm lúc bấy giờ, với việc mua lại Nhà máy Gạch men Mỹ Đức và phát triển thương hiệu gạch ốp lát cao cấp Eurotile, Viglacera đã cung cấp cho thị trường những dòng sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cao, tinh xảo với mẫu mã đa dạng nằm ở phân khúc cao cấp. Với tiềm năng sẵn có, Viglacera tự tin khẳng định sản phẩm gạch Eurotile có thể trở thành đối trọng với những sản phẩm nhập khẩu châu Âu không chỉ trên thị trường Việt Nam mà có khả năng cạnh tranh được với các hãng gạch khác ngay trên chính các nước châu Âu như Italia, Tây Ban Nha.
Eurotile và điểm nhấn
 Với những thế mạnh về thương hiệu đã được khẳng định, Eurotile ra đời và nhanh chóng nhận được những nét tinh hoa được cộng hưởng từ những giá trị bền vững từ Viglacera với thiết kế hàng đầu về phong cách của Mỹ Đức Ceramics, từ đó đã sản sinh ra những dòng sản phẩm nâng tầm nghệ thuật không gian sống bền vững theo thời gian.


 Các sản phẩm của Eurotile luôn là những tác phẩm nghệ thuật

Với công nghệ hiện đại, tiên tiến của Ý và nguyên vật liệu cao cấp được nhập khẩu từ châu Âu, các sản phẩm của Eurotile được giới chuyên gia đánh giá có độ tinh xảo cao, tinh tế và sang trọng. Cùng với thiết kế phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau, các bộ sưu tập Eurotile đã tiên phong trong việc định hình phong cách, mang tính nghệ thuật vị nhân sinh, đem lại giá trị tinh thần lớn lao cho người sử dụng, điều đó được coi là “đỉnh cao của nghệ thuật thiết kế”.


 Một số bộ sưu tập mang thương hiệu Eurotile

Như chính các chuyên gia thiết kế của Eurotile chia sẻ: các bộ sưu tập gạch nghệ thuật hầu hết được lấy cảm hứng từ phong cách nghệ thuật bình dị của châu Âu cộng hưởng với những nét tinh hoa của văn hóa, con người phương Đông từ đó đã kiến tạo được lối sống đậm chất riêng và khơi dậy cảm hứng sáng tạo cho người sử dụng.
“Kiệt tác gạch men” Eurotile
“Kiệt tác gạch men” không đơn thuần là slogan, bởi không gian của tại những Showroom của Eurotile đã dẫn dắt khách hàng đi đến những cảm xúc khác nhau. Từ choáng ngợp, đến ngạc nhiên, khâm phục và rồi ấm cúng, an nhiên với nhiều cung bậc trầm bổng đan xen bởi các sản phẩm, các bộ sưu tập của Eurotile không chỉ đơn giản là gạch ốp lát.


 Khách hàng đến với Eurotile phần lớn là những doanh nhân thành đạt và có yêu cầu cao về thẩm mỹ

Có mặt trong một showroom của Eurotile ngụ tại số 433 đường Cộng Hòa, phường 15, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, trước sự bài trí thẩm mĩ cao trong một không gian sang trọng, khách hàng luôn có cảm giác mình đang đi thưởng lãm những tác phẩm nghệ thuật. Tại đây mỗi ngày đón hàng chục lượt khách đến giao dịch với nhiều đối tượng, thành phần khác nhau. Từ những gia đình trung tuổi cho đến những cặp vợ chồng trẻ, nhưng điểm chung của khách hàng tại Eurotile đó chính là thành đạt, có yêu cầu cao về thẩm mỹ và rất cá tính.
Đáp ứng lại những yêu cầu khắt khe đó, Eurotile đã khéo léo thể hiện phong cách của chính mình từ những sản phẩm tinh tế, chất lượng cao cho đến cung cách phục vụ của nhân viên. Họ biết nhìn nhận, tư vấn cho khách hàng thuộc nhiều độ tuổi, tầng lớp khách nhau hướng tới những phong cách phù hợp với một mục tiêu duy nhất là khiến cuộc sống con người trở nên gần gũi, thư thái và bình yên.


 Thương hiệu Eurotile có những bộ sưu tập gần gũi, ấm cúng

Quả vậy, Eurotile có những bộ sưu tập mang phong cách gần gũi, khiến khách hàng cảm nhận được cảm giác bình yên, ấm áp cho không gian sống nhưng vẫn mang những phong cách khác biệt, đậm chất thời trang thể hiện được cá tính của chủ nhân. Những phong cách ấy không chỉ làm đẹp cho không gian sống mà còn ứng dụng tốt trong thực tế. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên luôn tận tâm trong việc kiến tạo nên những kiệt tác gạch men và cung cấp những giá trị tốt nhất cho người dùng khiến khách hàng thực sự hài lòng và tin tưởng.
Cũng chính từ những giá trị đan xen, song hành trong một sản phẩm như vậy nên các sản phẩm Eurotile đã nhanh chóng được đông đảo khách hàng đón nhận, đối với thị trường trong nước đặc biệt là các thị trường Mỹ, Úc và các nước EU. Đó quả thật là những giá trị cốt lõi bền vững khẳng định được vị trí vững chắc của Eurotile trong một môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.


 Eurotile sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm với kiến thức sâu rộng về các sản phẩm của chính mình

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Y Tôn - Giám đốc thương hiệu Eurotile- Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera cho biết: “Mục tiêu chúng tôi đã và đang hướng tới đó là trở thành thương hiệu dẫn đầu về thiết kế gạch nghệ thuật mang tới phong cách sống an nhiên, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên, giúp khẳng định giá trị thương hiệu uy tín trong nước cũng như thị trường quốc tế. Để thực hiện và phát triển mục tiêu ấy, bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mỗi năm chúng tôi đều nghiên cứu, tìm tòi đưa ra những bộ sưu tập tinh xảo, đẳng cấp và phong phú để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của mỗi khách hàng”.


 Các sản phẩm của Eurotile đáp ứng được mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng

Có thể nói, trong bối cảnh hội nhập toàn cầu hiện nay, ngoài việc tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ thì việc nâng cao giá trị thương hiệu và niềm tin đối với người tiêu dùng luôn là bài toán khó đối với mỗi công ty, doanh nghiệp. Thế nhưng với bản lĩnh vững vàng đã được gây dựng trong những năm qua, tin rằng thương hiệu Eurotile sẽ luôn phát triển để xứng tầm với một thương hiệu Việt mang chất lượng quốc tế./.