26/04/2024 lúc 21:32 (GMT+7)
Breaking News

Duy Khánh Zhou Zhou đầu tư tiền tỷ, sản xuất web drama kinh dị giữa mùa Halloween

VNHNO - Cuối tuần qua buổi họp báo ra mắt sản phẩm web drama kinh dị của Duy Khánh đã diễn ra trong không khí “rùng rợn” với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ.

VNHNO - Cuối tuần qua, buổi họp báo ra mắt sản phẩm web drama kinh dị của Duy Khánh đã diễn ra trong không khí “rùng rợn” với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ.

Sau đăng quang “Gương mặt thân quen 2018”, Duy Khánh bắt tay ngay vào dự án web-drama có tên là “Cương Thi Biến”. Đây là web drama thứ hai do chính nam diễn viên sản xuất và đã mất hơn 2 tháng để hoàn thành sản phẩm này.

Dàn diễn viên của "Cương Thi Biến" có mặt đầy đủ tại họp báo chúc mừng Duy Khánh. Ảnh: FBNV.

“Cương Thi Biến” là bộ phim Duy Khánh kết hợp cùng đạo diễn Neko Lê, với nội dung độc đáo mới lạ xoay quanh nhân vật Cương Thi - cái tên ám ảnh trong các bộ phim Trung Quốc. Những phân cảnh kinh dị, rùng rợn sẽ được xen lẫn với những tình huống hài hước bất ngờ khiến cho khán giả sẽ được phen “thót tim” nhưng cũng sẽ cười nghiêng ngả ở những cảnh hài duyên dáng.

Chỉ mới phát sóng tập đầu tiên, Út Chi (Lâm Khánh Chi đóng) đã khiến khán giả cười điên đảo với tình huống đi cách duyên âm quá "duyên dáng". Ảnh: FBNV.

Nghệ sĩ Quang Minh đã bay từ Mỹ về để hợp tác cùng Duy Khánh trong một vai diễn thú vị. Ảnh: FBNV.

Đặc biệt sau thành công của web drama “My Sky - Bầu trời của Khánh” phát hành năm 2017 đã được đông đảo khán giả trong và ngoài nước đón nhận. Lần này quán quân Gương mặt thân quen quyết định đưa “Cương Thi Biến” ra xa hơn với khán giả quốc tế. Nam diễn viên sẽ phát hành bộ phim cả ở Việt Nam và Trung Quốc. Phim cũng sẽ được thuyết minh trên nền tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Trung.

Nhạc sĩ trẻ Andiez sẽ là "bàn tay quyền lực" để "Cương Thi Biến" trở nên hấp dẫn hơn với phần nhạc phim do anh sáng tác. Ảnh: FBNV.

Tại buổi họp báo khi được hỏi về chủ đề Cương Thi - một nhân vật ra đời ở Trung Quốc mà không phải là một nhân vật nào khác của Việt Nam, Duy Khánh chia sẻ chủ đề kinh dị đã được anh ấp ủ và yêu thích từ lâu. “web drama “Cương Thi Biến” cũng không phải sẽ lấy nguyên hình tượng của nước bạn mà đơn giản vì Cương Thi gắn liền với tuổi thơ của Khánh, vì bận tham gia Gương mặt thân quen và phải đầu tư toàn thời gian cho chương trình nên ngay khi kết thúc Khánh mới có thể toàn tâm toàn ý thực hiện sản phẩm này”.

Ca sĩ Miu Lê đến chúc mừng bạn thân và không quên "tố cáo" Duy Khánh vì không mời mình đóng phim dù nữ ca sĩ rất muốn tham gia. Ảnh: FBNV.

Ngay khi tập 1 phát sóng với sự xuất hiện của nghệ sĩ Lê Giang, Lâm Khánh Chi, Quang Trung, Emma... đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Nét duyên của các nghệ sĩ trong một bộ phim kinh dị đã đưa người xem từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Với trào lưu làm web drama hiện nay, đề tài Duy Khánh thực hiện có những nét độc đáo mà chưa có sản phẩm nào sử dụng. Vì vậy “Cương Thi Biến” có thể sẽ là bộ phim gây bão trong thời gian tới.

Bộ phim sẽ có 4 tập, phát sóng tập đầu tiên vào lúc 20h ngày 26/10. Theo dự kiến sẽ phát định kì 10 ngày 1 tập trên kênh Youtube của Duy Khánh./.