27/04/2024 lúc 07:28 (GMT+7)
Breaking News

Đông Nhi lạ lẫm với hình ảnh trong dự án kỉ niệm 10 năm ca hát

VNHNO - Sau thời gian dài khá im ắng, ca sĩ Đông Nhi sẽ trở lại với chuỗi dự án hoành tráng, mở đầu là "X-Birthday Party" cùng 2.000 fan.

VNHNO - Sau thời gian dài khá im ắng, ca sĩ Đông Nhi sẽ trở lại với chuỗi dự án hoành tráng, mở đầu là "X-Birthday Party" cùng 2.000 fan.

Vừa qua, Đông Nhi đã "thả thính" fan bằng những hình ảnh mới nhất trong chuỗi dự án sắp tới khiến các "Potatoes" (tên FC Đông Nhi) không khỏi vỡ òa vì cuối cùng thần tượng cũng đã chịu come back.  

Lần trở lại này Đông Nhi thật sự "chơi lớn", dự sẽ "làm mưa làm gió" Vbiz những tháng cuối năm. Một số tiết lộ trước khi có thông tin chính thức, Đông Nhi cho biết đây không chỉ là một liveshow hay 1 đêm diễn kỉ niệm 10 năm ca hát mà sẽ là chuỗi các dự án được tung ra liên tục, mở đầu là sự kiện sinh nhật nữ ca sĩ vào ngày 13/10 tới với tên gọi "X- Birthday Party" cùng với 2000 fan tại TP. Hồ Chí Minh.

Trong buổi tiệc sinh nhật này Đông Nhi cũng sẽ chính thức công bố cụ thể những dự án cô úp mở bấy lâu.

Một Đông Nhi hoàn toàn lột xác trong dự án lần này. Ảnh: FBNV.

Sinh nhật sẽ là sự kiện mở đầu cho sự trở lại sau 1 năm vắng bóng. Ảnh: FBNV.

Những ngày qua, nữ ca sĩ "Xin anh đừng" vừa có màn trình diễn thành công tại The 2nd ASEAN- Japan Music Festival 2018 với ca khúc mới của nhạc sĩ Đỗ Hiếu - "Xin lỗi anh quá phiền". Đây cũng là sân khấu đầu tiên cô trình diễn ca khúc này. Đại diện Việt Nam tham gia sự kiện lần này, Đông Nhi nhận nhiều lời khen từ nước bạn bởi phong thái tự tin, vũ đạo đẹp và đặc biệt là khả năng bắn tiếng Nhật cực chuẩn từ nghệ sĩ đến từ Việt Nam đã làm các Potatoes hết sức tự hào.

Phần trình diễn của Đông Nhi trong trang phục H'Mông nhận nhiều lời khen từ fan quốc tế. Ảnh: Internet.

Sau khi đăng tải poster chính thức của chuỗi dự án lớn mang tên "Ten on Ten", nữ ca sĩ khiến khán giả không chỉ thích thú mà còn tò mò về hình ảnh mới lần này của cô nàng. Đông Nhi đội lốt sinh vật đột biến tưởng tượng trong thế giới tương lai nhưng vẫn giữ được những nét đẹp đặc trưng của người phụ nữ thời điểm hiện tại: vừa mạnh mẽ, bản lĩnh nhưng cũng rất quyến rũ, nữ tính.

Poster với hình ảnh lạ lẫm khiến khán giả chờ đợi. Ảnh: FBNV.

Trong "X- Birthday Party" vào 13/10 này cô cũng bật mí sẽ mời những nghệ sĩ, bạn bè thân thiết gắn bó với nữ ca sĩ suốt hơn thập kỉ qua để cùng ôn lại những kỉ niệm trên chặng đường nghệ thuật. Khán giả sẽ có dịp nghe lại những sự kết hợp thú vị hay những ca khúc đã đóng đinh tên tuổi Đông Nhi trong thế giới âm nhạc Vpop./.