28/03/2024 lúc 20:06 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Trần Nhật Thành - Người thắp sáng cho những công trình

VNHN- Doanh nhân Trần Nhật Thành, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Tập đoàn Xây dựng DELTA đã từ lâu được biết đến là một doanh nhân thành đạt, khi nhắc tới ông hầu hết mọi người trong giới kinh doanh bất động sản đều biết tới một thuyền trưởng uy tín, đa tài, bản lĩnh, quyết đoán và giàu lòng nhân ái. Hơn 30 năm hoạt động trên thương trường và cũng là chừng ấy thời gian ông xây dựng công ty, tạo dựng vị thế và uy tín lớn cho DELTA, cho chính mình trong xã hội. DELTA và cá nhân ông đã đóng góp cho sự

VNHN - Doanh nhân Trần Nhật Thành, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Tập đoàn Xây dựng DELTA đã từ lâu được biết đến là một doanh nhân thành đạt, khi nhắc tới ông hầu hết mọi người trong giới kinh doanh bất động sản đều biết tới một thuyền trưởng uy tín, đa tài, bản lĩnh, quyết đoán và giàu lòng nhân ái. Hơn 30 năm hoạt động trên thương trường và cũng là chừng ấy thời gian ông xây dựng công ty, tạo dựng vị thế và uy tín lớn cho DELTA, cho chính mình trong xã hội. DELTA và cá nhân ông đã đóng góp cho sự phát triển xã hội bằng những công trình quy mô, tầm cỡ trong nhiều năm qua. Thế nhưng, ông lại rất khiêm tốn khi chia sẻ về những thành công đạt được và tâm niệm mình phải cố gắng thật nhiều hơn nữa để góp sức mình làm đẹp cho quê hương, đất nước.

Doanh nhân Trần Nhật Thành tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành kỹ thuật xây dựng từ Đại học Kharcop, Liên bang Xô Viết năm 1975. Sau khi về nước ông làm giảng viên Trường Đại học Xây dựng Hà Nội và từng đảm trách chức vụ Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng khoa học Kỹ thuật xây dựng.

Năm 1993, ông là người sáng lập Công ty TNHH Tập đoàn Xây dựng DELTA. Trong những câu chuyện của ông về con đường kinh doanh vẫn ánh lên tinh thần thép của người sáng lập DELTA và có 26 năm dẫn dắt DELTA vượt qua nhiều sóng thương trường.

Tập đoàn DELTA là tổng thầu tổ hợp SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang

Bằng kiến thức sâu rộng của một nhà giáo, nhà khoa học kết hợp với kinh nghiệm thực tế đã giúp người thầy - doanh nhân Trần Nhật Thành quyết đoán đưa ra định hướng, chiến lược phát triển cho DELTA. Vì vậy, hiện nay DELTA thực hiện chiến lược phát triển bền vững, phát triển có chiều sâu bằng cách đầu tư vào khoa học công nghệ và đào tạo đội ngũ nhân lực giỏi cho công ty. DELTA đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị máy móc tiên tiến trên thế giới vào thi công các công trình như máy khoan RCD, máy khoan cọc nhồi thế hệ mới có thể khoan cọc có đường kính tới 2,5m, sâu hàng trăm mét, máy đào tường vây kích thước lớn, hệ thống máy hiện đại để kiểm tra chất lượng công trình như thiết bị thí nghiệm Osterberg, máy kiểm tra độ thẳng đứng Koden… kết hợp với việc áp dụng các tiến bộ khoa học công nghệ tiên tiến vào thi công như phương pháp khoan dùng phụ gia Polymer, phương pháp Top-down, phương pháp Bottom-up, mối nối thép cơ khí, hệ thống thoát nước ngầm, cốp pha bay, thổi rửa và bơm vữa đóng cọc và hiện nay đang tập trung mũi nhọn vào ứng dụng các thành tựu mới về vật liệu xây dựng như bê tông tự chảy cường độ siêu cao, vật liệu thép làm từ sợi polymer… Chính vì vậy, DELTA luôn nằm trong top các doanh nghiệp dẫn đầu về việc đầu tư khoa học kỹ thuật, công nghệ tiên tiến và trang thiết bị hiện đại.

Doanh nhân Trần Nhật Thành- Chủ tịch HĐQT Tập đoàn DELTA đang làm việc với đối tác nước ngoài

Bằng công nghệ cao, chất lượng vượt trội của nguồn nhân lực, Tập đoàn DELTA luôn đảm bảo cho khách hàng về chất lượng mỗi công trình nhận thi công, đồng thời cũng có một giá thành cạnh tranh nhất. Nhờ đó, thương hiệu DELTA đã phủ sóng khắp các công trình trên cả nước. Trong đó, rất nhiều công trình làm nên thương hiệu như thi công móng cọc và tầng hầm cho các công trình cao nhất Việt Nam: Keangnam Hanoi Landmark, Lotte Center Hanoi, Bitexco Financial Tower… Thi công các công trình tầng hầm sâu nhất, lớn nhất như: Trung tâm thương mại Eden, Royal City, Vincom Centre… Và xây dựng các khu đô thị, các đại dự án như Gold Mark City, Royal City, Times City…

Doanh nhân Trần Nhật Thành chia sẻ: “Là người có nhiều năm kinh nghiệm về ngành kỹ thuật xây dựng, tôi thấm thía rằng, việc xây dựng một doanh nghiệp cũng như xây một tòa nhà. Để có tòa nhà vững chãi thì phải xây dựng nền móng vững chắc. Doanh nghiệp muốn phát triển bền vững, cần phải được xây dựng trên một nền tảng vững bền”. Và nền tảng vững bền đó, theo ông chính là công nghệ thi công tiên tiến, có nguồn nhân lực chất lượng cao, nền tảng quản trị tốt cộng với văn hóa doanh nghiệp đậm nét, nhất là xây dựng chữ Tín với khách hàng bằng cái tâm và nhiệt huyết của mình. Thông điệp đó được ông truyền tải đến các thành viên trong HĐQT, nhân viên và được cụ thể hóa bằng nhiều giải pháp.

Để có được thành công như ngày hôm nay là cả một quá trình dài không ngừng sáng tạo, nỗ lực trong quản lý của doanh nhân Trần Nhật Thành. Với phương châm “Niềm tin không dừng lại”, ông luôn quan niệm trong kinh doanh phải đặt chữ “Tín” lên hàng đầu. Nhờ đó, DELTA đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Với thế mạnh nguồn nhân lực chất lượng cao, DELTA tự hào là nơi hội tụ những người có kiến thức chuyên ngành giỏi, các chuyên gia uy tín trong ngành xây dựng. Họ là những trí thức có đạo đức trong kinh doanh và cuộc sống, giàu đam mê và có năng lực chuyên môn cao. Đây là giá trị cốt lõi, là nền tảng vững chắc giúp DELTA không ngừng tạo nên những giá trị gia tăng hiệu quả cho khách hàng. Điều quan trọng phải kể đến là tính dẫn đầu và tạo cảm hứng cho sự phấn đấu của toàn bộ cán bộ công nhân viên của Ban lãnh đạo DELTA.

Doanh nhân Trần Nhật Thành chia sẻ: “Đội ngũ lãnh đạo của DELTA hiện nay là sự kết hợp hài hòa của kiến thức kinh nghiệm lâu năm và sự năng động nhiệt huyết của tuổi trẻ. Họ là những người phát triển những hướng kinh doanh mới và áp dụng các công cụ quản trị tiên tiến cho DELTA. Bên cạnh đó, sự tin tưởng của khách hàng cũng chính là những sự đánh giá công tâm nhất cho một quá trình phấn đấu bền bỉ của anh em công ty, là minh chứng cho những thành công và phát triển ngày một lớn mạnh của tập đoàn”. Ông nói chuyện nhẹ nhàng, từ tốn, nhưng người viết cảm nhận rõ tinh thần dám nghĩ dám làm trong từng lời nói, câu chuyện mà ông chia sẻ. Thế mới biết, một khi ý chí, sự quyết tâm đã đủ mạnh; một khi ước mơ đã đủ lớn thì khó khăn, thử thách sẽ không còn là những chướng ngại vật mà chỉ là chất xúc tác cho tiến trình nhảy vọt cao hơn, mạnh hơn và xa hơn.

DELTA là Tổng thầu thi công dự án Royal City

Từ xuất phát điểm khiêm tốn với hơn 100 nhân sự, giờ đây DELTA đã trở thành tập đoàn lớn với hàng nghìn nhân lực và là đơn vị uy tín trong lĩnh vực xây dựng trên cả nước. DELTA không chỉ là nhà thầu đơn thuần mà còn đảm nhiệm vai trò tổng thầu ở những dự án lớn. Hơn thế, DELTA có vị trí trong Top 10 “Thương hiệu phát triển bền vững - Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao Việt Nam 2017”; Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu tiêu biểu ngành xây dựng Việt Nam 2017”; Top 10 nhà thầu Xây dựng Uy tín năm 2019 và đứng vị trí 152/500 Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2018 theo bảng xếp hạng VNR500 do Vietnam Report công bố. Các chủ đầu tư liên tiếp tìm đến gửi gắm công trình cho DELTA với lòng tin tuyệt đối. DELTA đang ngày càng khẳng định hướng đi đúng và vững chắc theo định hướng phát triển xây dựng bằng lương tâm và tri thức. Khởi đầu mới đi đôi với những thử thách mới, khó khăn mới nhưng với một tâm thế chủ động, một tinh thần nhiệt huyết, Tập đoàn DELTA đã sẵn sàng bước vào khởi đầu mới, mang hy vọng mới, tương lai mới và những đỉnh cao mới cần chinh phục. Điều quan trọng hơn, môi trường văn hóa của DELTA sẽ góp phần tạo lên những con người làm nghề chuyên nghiệp, chuẩn mực, vì vậy, các chuyên gia dự báo, trong tương lai DELTA sẽ còn tiến xa hơn nữa.

“Không ngừng đổi mới để phát triển, chúng tôi đặt mục tiêu đưa DELTA bước lên những tầm cao mới, nơi phát triển toàn diện của người xây dựng tài năng và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của đất nước”. Sứ mệnh đầy nhân văn này luôn được doanh nhân Trần Nhật Thành và tập thể CBCNV DELTA khắc cốt ghi tâm, thể hiện rõ nét trong từng công việc, tận tâm với khách hàng, thiện chí với đối tác và nhiệt thành cống hiến cho xã hội.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang – Tổ hợp nghỉ dưỡng lớn nhất Ninh Thuận do DELTA

làm Tổng thầu và thi công