13/05/2024 lúc 23:53 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nghiệp du lịch lữ hành cùng nhau trải nghiệm tìm hướng đi mới

VNHN - Ngày 23/5,các doanh nghiệp du lịch lữ hành tour, thuộc nhóm " anh em một nhà" đã tổ chức một chuyến du lịch trải nghiệm thực tế, Hà Nội - huyện đảo Vân Đồn, Minh Châu (Quảng Ninh). Đây là chuyến đi trải nghiệm sau thời kỳ hậu Covid - 19  đầy ý nghĩa.

Chuyến khảo sát thị trường kết hợp nghỉ mát cuối tuần cùng gia đình, sự tham gia của các thành viên trong gia đình các công ty và doanh nghiệp du lịch tạo thêm sự gắn kết cho các thành viên trong đoàn. Thể hiện sự đoàn kết, đã đến lúc các doanh nghiệp du lịch, cũng phải bắt tay  tạo thành sức mạnh để cùng vươn ra biển lớn.

Trưởng đoàn: ông Lê Tấn Tri , đại diện  Công ty Lạc Vệt Travel.  Lạc Việt Travel tiền thân là Công ty TNHH Du lịch Lạc Việt, được thành lập từ ngày 20 tháng 10 năm 2001. Trải qua nhiều khó khăn thách thức trong kinh doanh, Lạc Việt đã có những trải nghiệm để xây nên một nền tảng vững chắc cho hệ thống dịch vụ Du lịch – Sự kiện trên thị trường Việt Nam & Quốc Tế, tạo dựng một hình ảnh tốt đẹp trong ký ức của Du Khách. Sau gần 05 năm hoạt động, vào 2005, để phù hợp với xu hướng hoà nhập và phát triển của thị trường Công ty TNHH Du lịch Lạc Việt được chuyển đổi thành Công ty CPTM & Lữ hành Quốc tế Lạc Việt… các thành viên trong đoàn gồm các doanh nghiệp.

Đại diện cho doanh nghiệp du lịch." Chân Trời Mới " ông Dương Đức Cường , Giám đốc công ty đây là một công ty có kinh nghiệm và uy tín trong ngành du lịch và bán vé. Thành viên trong đoàn còn có ông Đinh Quốc Tuấn, Đại diện công ty du lịch Mỹ Á. Doanh nghiệp ,Trụ sở chính: Số 34, Ngõ 226 Tân Mai - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. Văn phòng giao dịch:  116 Nguyễn Lân- Trường Chinh - Thanh Xuân, Hà Nội. - Hotline: 0983 53 1556 / 0983 331 832. Phụ trách tour tại TP. HCM: 30L- P7, Quận 6, TP.HCM. Phụ trách tour Quảng Ninh: Mạo Khê, Đông Triều, Quảng Ninh - Tel: (84-4) 363 42 986 - Fax: (84-4) 363 42 987. Email: [email protected], Web: myatravel.com.vn.

Trong chuyến trải nghiệm thực tế này đoàn gồm các thành viên trong gia đình của các doanh nghiệp và bạn bè khách mời cùng tham gia, gắn tình đoàn kết một nhà chung sức cùng nhau để phát triển tốt hơn. Chuyến đi mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp về văn hóa doanh nghiệp và cũng là để tạo một sân chơi cho các doanh nghiệp du lịch nhìn lại cách điều hành trong hệ sinh thái doanh nghiệp cộng đồng của chính doanh nghiệp của mình.

Trên suốt hành trình của đoàn, các doanh nghiệp đã giao lưu về sự hiểu biết văn hóa và kiến thức điều hành Tour của mình thật ý nghĩa và nhân văn, địa điểm các doanh nghiệp dừng chân, đó là đảo ngọc Minh Châu, Quan Lạn. Đoàn nhận phòng ăn trưa và nghỉ ngơi, buổi chiều Trưởng đoàn đã đưa mọi người đi thăm đảo và tìm hiểu về văn hóa của người dân địa phương, tìm hiểu hướng đi mới của du lịch nội địa. Buổi tối các doanh nghiệp đã tổ chức một buổi giao lưu văn hóa văn nghệ đầy ấn tượng cho hành trình một chuyến đi, các anh em doanh nghiệp, nhóm " anh em một nhà" đã ngồi cùng nhau chia sẻ thực tế về những khó khăn bất cập trong việc điều hành doanh nghiệp của mình.

Trong buổi giao lưu các doanh nghiệp đã định vị lại chính doanh nghiệp  và định hướng để cùng nhau phát triển thị trường du lịch nội địa. Một nét văn hóa rất đẹp và thấm đậm tình anh em trong các doanh nghiệp đó là sự chia sẻ kinh nghiệm cũng như tháo gỡ những khó khăn trước mắt để cùng phát triển.

Tham gia chuyến đi còn có các người bạn là phóng viên nhà báo cùng trải nghiệm thực tế với nhóm doanh nghiệp du lịch " anh em một nhà". Trong đó có phóng viên của Tạp chí Việt Nam Hội nhập thuộc Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý cũng đã tham gia đồng hành cùng các doanh nghiệp, để phản ánh thực tế của doanh nghiệp khi tìm hướng đi mới cho chính mình. Chia sẻ với các doanh nghiệp trong chuyến đi với vai trò là người bạn người đồng hành cùng doanh nghiệp, luôn thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn mà doanh nghiệp đã gặp phải trong thời gian vừa qua. Tạp chí Việt Nam Hội nhập chúc các doanh nghiệp luôn sáng suốt và tìm được lối ra cho doanh nghiệp mình và phát triển.

Kết thúc một chuyến đi đầy ý nghĩa và thấm đậm tình đồng nghiệp, tình anh em. Và sự đoàn kết của doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ hội nhập ra quốc tế. Chúng tôi về lại Hà Nội với tâm thế mới và hướng đi mới. Chúc nhóm " anh em một nhà" sức khỏe và sự thành công trong sự nghiệp du lịch của mình./.