26/04/2024 lúc 22:28 (GMT+7)
Breaking News

Chia sẻ nỗi đau với các gia đình gặp nạn do lũ quét ở huyện Quan Sơn Thanh Hóa

VNHN - Ngày 12/8/2019, Câu lạc bộ Doanh nhân Thanh Hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa thăm và tặng quà cho 39 hộ nơi vừa xảy ra trận lũ quét gây thiệt hại lớn về người và tài sản, do ảnh hưởng của cơn bão số 3.

VNHN - Ngày 12/8/2019, Câu lạc bộ Doanh nhân Thanh Hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa thăm và tặng quà cho 39 hộ nơi vừa xảy ra trận lũ quét gây thiệt hại lớn về người và tài sản, do ảnh hưởng của cơn bão số 3. Câu lạc bộ Doanh nhân Thanh Hóa phối hợp với Công ty Mai Linh đã cùng chung tay ủng hộ người dân với nghĩa cử “lá lành đùm lá rách”, “thương người như thể thương thân” của dân tộc ta.

Theo đó, Câu lạc bộ Doanh nhân Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh đã ủng hộ 170 triệu đồng, Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa ủng hộ 50 triệu đồng cho bà con vùng lũ tại xã Sơn Thủy và bản Sa Ná xã Na Mèo huyện Quan Sơn.

Ông Bùi Ánh Viên - PCT Thường trực CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại TP. Hồ Chí Minh tặng quà cho các gia đình thiệt hại

Sau khi nắm bắt tình hình khắc phục hậu quả về thiệt hại sau lũ, thay mặt đoàn công tác Ông Bùi Ánh Viên - Phó Chủ tịch Thường trực CLB Doanh nhân đã chia sẻ những mất mát về người và tài sản của nhân dân huyện Quan Sơn trong đợt lũ lụt do ảnh hưởng của cơn bão số 3 vừa qua đã ân cần thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các hộ bị gặp nạn. “Chúng tôi hy vọng hoạt động tặng quà này sẽ góp một phần nhỏ giúp đồng bào huyện quan Sơn Thanh Hóa có thêm nghị lực vượt qua khó khăn trước mắt và từng bước ổn định cuộc sống”.

CLB Doanh nhân và Công ty  TNHH Mai Linh Thanh Hóa trao quà cho người dân