26/04/2024 lúc 22:22 (GMT+7)
Breaking News

Bảo hiểm Prudential: Đội Thiên Mã - Tạo nên Cơ hội phát triển tương lai cho các bạn trẻ

VNHN - Chị Nguyễn Thị Hiệp người sáng lập ra Đội Thiên Mã cũng là đội trưởng, một người dẫn dắt lãnh đạo đầy nhiệt huyết của công ty, chị luôn đặt cái tâm của mình vào công việc.

VNHN- Prudential Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Prudential PLC, Tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới có trụ sở tại Vương Quốc Anh được thành lập ngày 30/05/1848. Chị Nguyễn Thị Mỹ Hiệp với 21 năm gắn bó với một nghề duy nhất (Tư vấn bảo hiểm nhân thọ - BHNT) để có cơ hội phục vụ bằng những sản phẩm BHNT tuyệt vời của công ty Prudential. 

Đội ngũ nhân viên Đội Thiên Mã chăm sóc khách hàng tận tâm.

Chị Nguyễn Thị Hiệp người sáng lập ra Đội Thiên Mã cũng là đội trưởng, một người dẫn dắt lãnh đạo đầy nhiệt huyết của công ty, chị luôn đặt cái tâm của mình vào công việc. Chị luôn truyền động lực cho những bạn trẻ, biết tin vào khả năng của chính bản thân, tin vào sản phẩm mình bán, tin vào sự nhận biết hay hiểu biết về sản phẩm đó, tin vào khả năng tiếp nhận bán hàng bằng sự tìm hiểu, học hỏi, đúc kết kinh nghiệm của người đi trước,….Đó là yếu tố đầu tiên quyết định cho thành công .

Mỗi nhân viên khi làm việc chung với Chị Hiệp đều học được cách quan sát và rút ra bài học kinh nghiệm để không vấp phải những sai lầm của người khác, đó chính là đã rút ngắn thời gian cho việc đạt mục tiêu nhỏ. Phóng viên có cuộc trò chuyện với chị Nguyễn Thị Mỹ Hiệp.

PV: Trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19, Chị có lời khuyên đến chiến binh Đội Thiên Mã ?

Chị Nguyễn Thị Mỹ Hiệp: Đối với tình hình dịch bệnh hiện nay, Tôi khuyên các bạn nên làm việc tại văn phòng và chia sẻ thông tin dịch bệnh và các gói hỗ trợ từ Prudential  qua điện thoại, zalo, facbook, mail.. đến khách hàng.

PV: Trong năm 2020, kế hoạch tuyển dụng của Đội Thiên Mã ?

Chị Nguyễn Thị Mỹ Hiệp: Hiện tại Đội Thiên Mã đang tuyển dụng nhân viên làm việc online và làm việc trực tiếp tại các văn phòng bảo hiểm Prudential trên toàn quốc.

PV: Xin Chị chia sẻ kinh nghiệm làm việc của Đội Thiên Mã tại Prudential trong hơn 20 năm cho các bạn sinh viên mới ra trường và các bạn đang đi làm tại các cơ quan, xí nghiệp, ngân hàng...  ?

Chị Nguyễn Thị Mỹ Hiệp: Đối với nhiều bạn sinh viên mới ra trường đa số các bạn thiếu kinh nghiệm thực tế, mơ hồ về nghề nghiệp tương lai là lý do khiến cho nhiều bạn sinh viên hoang mang, các bạn đang đi làm thì chưa tiếp thu và hiểu biết hết sản phẩm, dịch vụ của cơ quan, doanh nghiệp....Trong khi đó, nhiều cơ quan, doanh nghiệp...vẫn đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp. Đội Thiên Mã cũng vậy, luôn luôn sẵn sàng tìm kiếm nguồn nhân lực mới, những bạn trẻ đầy năng lượng, có nhiều hoài bão và hy vọng.

PV: Chị nhận xét thế nào về tình trạng xã hội và việc làm của các bạn sinh viên ra trường ?

Chị Nguyễn Thị Mỹ Hiệp chia sẻ tấm lòng đến những hoàn cảnh khó khăn.

Chị Nguyễn Thị Mỹ Hiệp: Nhận thấy được những bất cập và hoàn cảnh xã hội hiện tại, có thể thấy một nguyên nhân không hề nhỏ của thực trạng thất nghiệp hay làm trái ngành nghề của sinh viên tốt nghiệp đại học là do sự thiếu hụt trong hướng nghiệp việc làm cho học sinh, sinh viên; cũng như sự thiếu gắn kết, phối hợp giữa hệ thống giáo dục, đào tạo nghề và yêu cầu nguồn nhân lực của các doanh nghiệp.

Chị Nguyễn Thị Mỹ Hiệp luôn ưu tiên và đặt cái tâm với lợi ích cộng đồng.

PV: Chị có thể hỗ trợ các bạn sinh viên về việc làm và mức thu nhập ổn định không ?

Chị Nguyễn Thị Mỹ Hiệp: Đội Thiên Mã luôn có những cơ hội mở ra và chờ đợi tiếp đón những sinh viên và các bạn đang muốn về làm việc cho đội. Bản thân sự nỗ lực từ một phía thôi là chưa đủ, chính các bạn phải đón nhận những cơ hội, mới có thể làm nên sự thành công cho bản thân mình. Đội Thiên Mã luôn bên cạnh các bạn, xây dựng nền tảng và hỗ trợ cho những con người trẻ về mọi mặt. Từ tầm nhìn và sứ mệnh, Đội Thiên Mã tin chắc rằng hàng ngàn cơ hội làm việc, mức lương thỏa đáng với năng lực bản thân và phát triển trong môi trường năng động sẽ dành cho tất cả các bạn, giúp các bạn thỏa ước mơ trở thành người công dân tốt của đất nước ./.

Phạm Lịch