18/04/2024 lúc 18:15 (GMT+7)
Breaking News

Altara Residences: Hội tụ 5 yếu tố “Smart” tạo chuẩn sống mới tại Quy Nhơn

VNHN - Hội tụ 5 yếu tố "Smart" trong một tòa căn hộ, Altara Residences đã và đang tiên phong thiết lập nên một tiêu chuẩn sống mới tại Quy Nhơn.

VNHN - Hội tụ 5 yếu tố "Smart" trong một tòa căn hộ, Altara Residences đã và đang tiên phong thiết lập nên một tiêu chuẩn sống mới tại Quy Nhơn.

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, người mua nhà tại Quy Nhơn ngày càng khắt khe hơn khi lựa chọn cho mình một chốn an cư. Các yếu tố như môi trường sống, cộng đồng cư dân văn minh... đang trở thành điều kiện bắt buộc để người mua nhà quyết định lựa chọn một dự án căn hộ.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Quy Nhơn đang khan hiếm những dòng sản phẩm mang lại giá trị cao cấp, Altara Residences là cái tên được "săn đón" bậc nhất thị trường khi đáp ứng trọn vẹn một cuộc sống đẳng cấp, hội tụ 5 yếu tố "Smart" trong một tòa căn hộ, góp phần mang đến những trải nghiệm sống cao cấp cho cư dân.

Altara Residences hội tụ 5 yếu tố “Smart” để tạo nên một chuẩn sống mới tại Quy Nhơn

Môi trường sống an toàn

Sống an toàn luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu được đặt lên khi tìm một nơi an cư. Hiểu được điều đó, Chủ đầu tư Altara Residences đã kiến tạo nên một môi trường sống mà ở đó, từ kết cấu hạ tầng cho đến không gian sống đều được gói gọn trong 2 chữ "an toàn".

Hàng năm, những cơn bão lớn, nhỏ "ghé" qua Quy Nhơn dù ít hay nhiều cũng gây ảnh hưởng đến vật chất và đời sống của người dân. Việc sống tại những căn hộ chung cư cao cấp đang được nhiều người dân ưu ái lựa chọn. Altara Residences sở hữu hạ tầng đáng mơ ước với tiêu chuẩn xây dựng cao nhất cho cột, lõi cứng, móng cọc hay tường vây... được thiết kế rất sâu so với mặt đất cùng hệ thống đài móng, dầm giằng toàn khối... Toàn bộ phần kính của tòa căn hộ được sử dụng loại kính có khả năng chịu các tác động cao về lực, đảm bảo đạt tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn mới được đưa vào thi công, lắp ghép. Điều này mang đến sự vững chắc và ổn định cao trong các tình trạng như thiên tai hoặc các yếu tố bất thường về lực. Sống tại Altara Residences, mọi bão giông đều dừng sau cánh cửa tiền sảnh căn hộ.

Ngoài ra, hệ thống an ninh của Altara Residences còn sở hữu các tính năng hiếm có đối với các tổ hợp căn hộ cao cấp tại Việt Nam. Vấn đề an ninh, an toàn của cư dân được kiểm soát bởi hệ thống CCTV IP, thẻ từ được áp dụng cho từng căn hộ và định danh cho việc sử dụng thang máy. Bảo vệ và lễ tân thường trực 24/7, thêm vào đó là hệ thống video phone IP quản lý an ninh và đảm bảo quyền riêng tư cho toàn bộ cư dân.

Bên cạnh những trải nghiệm sống an toàn, cư dân Altara Residences còn được đảm bảo an toàn về tài sản mà mình sở hữu khi được cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, Quyền sở hữu nhà ở và những tài sản gắn liền với đất. Điều này đồng nghĩa chủ nhân căn hộ sẽ có quyền sở hữu lâu dài, đảm bảo giá trị tài sản của mình luôn bền vững theo thời gian.

Môi trường sống sạch

Với những cư dân hiện đại, một không gian sống "sạch" đang dần trở thành nhu cầu thiết yếu. Với mong muốn kiến tạo những giá trị sống trong lành và chuẩn mực sống sạch mới cho những cư dân tương lai, tại Altara Resisdences được trang bị hệ thống điều hòa và thông gió đạt tiêu chuẩn tương tự như tại các khách sạn 5 sao. Hệ thống này đảm bảo luôn cung cấp khí tươi, hút khí thải cho cả tòa nhà từ hành lang của từng tầng đến bên trong từng căn hộ để tạo nên không gian thông thoáng và sạch sẽ nhất cho các cư dân.

Đồng thời, Altara Residences cũng là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên tại Quy Nhơn sử dụng dòng sơn Ales Shiquy của hãng sơn Kansai với các tính năng: Kháng khuẩn, diệt virus, làm sạch không khí, duy trì độ ẩm, hấp thụ khí nhà kính Cacbon dioxit…góp phần cải thiện chất lượng không khí, duy trì tình trạng trong lành tối ưu, nhằm đảm bảo sức khỏe cho cư dân.

Cư dân Altara Residences sẽ được trải nghiệm những tiêu chuẩn sống chưa từng có trước đây tại Quy Nhơn

Môi trường sống văn minh

Người ta vẫn thường quan niệm mua nhà phải xem hàng xóm, bởi lẽ, để tạo nên sự đồng đẳng trong cộng đồng, yếu tố đồng điệu về văn hóa hướng đến chân thiện mỹ, hướng đến nâng tầm giá trị cuộc sống là điều tiên quyết.

Hướng đến việc tạo lập không gian sống thịnh vượng, Altara Residences là nơi được đông đảo giới thượng lưu Quy Nhơn lựa chọn làm nơi an cư của mình. Dự án đang trên đường tìm kiếm những chủ nhân tương lai có cùng chí hướng đó, tạo lập nên một cộng đồng cư dân thành đạt, cùng nhau tạo tạo lập một cộng đồng cư dân văn minh, thành đạt.

Môi trường sống hiện đại

Sống hiện đại tại Altara Residences là nơi mọi tiện ích chỉ cách một bước chân, nơi cư dân được thỏa sức tận hưởng một cuộc sống được chăm sóc trọn vẹn đừng từng dịch vụ.

Khối đế Altara Residences sở hữu khu trung tâm thương mại dịch vụ với hàng loạt thương hiệu, chuỗi nhà hàng cao cấp; Spa, phòng Gym với đầy đủ trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao, giúp cư dân chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng; Bể bơi và rooftop bar trên tầng thượng mang đến trải nghiệm kỳ thú với tầm nhìn thu trọn cảnh quan toàn thành phố; nhà trẻ ngay trong tòa căn hộ...

Sống tại Altara Residences, mỗi khoảnh khắc đều là một phút giây hưởng thụ để nâng niu, chăm sóc để đảm bảo chất lượng sống cho mỗi cư dân.

Môi trường sống chuẩn quốc tế

với mục tiêu kiến tạo một tòa căn hộ chung cư cao cấp, mang chuẩn mực sống đẳng cấp quốc tế đến với người dân Quy Nhơn, chủ đầu tư dự án Altara Residences đã mời đơn vị quốc tế nổi tiếng trong lĩnh vực vận hành, quản lý các khu nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp, khách sạn hàng đầu châu Á để vận hành quản lý Altara Residences, mang đến chất lượng sống tốt nhất cho cư dân, đem đến những dịch vụ hoàn hảo với tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao, mang lại cho cư dân nơi đây một môi trường sống văn minh, một không gian sống lý tưởng. 

Altara Residences chuẩn bị ra mắt căn hộ mẫu vào ngày 21/12/2019

Đi ngang qua 76 Trần Hưng Đạo thời điểm hiện tại có thể dễ dàng nhận thấy chiều cao vượt trội của Altara Residences. Dự án dự kiến sẽ cất nóc vào tháng 1/2020. Một không gian sống xứng tầm đẳng cấp, một môi trường sống hội tụ những yếu tố “Smart” cho một cuộc sống hiện đại đang dần được hình thành để chào đón những vị chủ nhân tương lai.

Để mang đến những trải nghiệm thực tế cho khách hàng, Chủ đầu tư chuẩn bị cho ra mắt căn hộ mẫu ngay trong lòng dự án vào ngày 21/12/2019. Ngay từ bây giờ, khách hàng đã có thể đăng ký để đến tham quan căn hộ mẫu, tự mình trải nghiệm những chất lượng, giá trị của không gian sống hội tụ 5 yếu tố “smart” tại Altara Residences Quy Nhơn.

Thông tin chi tiết về Altara Residences Quy Nhơn và nhận vé mời tham quan căn hộ mẫu,vui lòng liên hệ: 

Chủ đầu tư: CTCP Foodinco Quy Nhơn

Địa chỉ: 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Website: www.altararesidences.vn

Facebook: www.facebook.com/altararesidences/

Tổng Đại lý phân phối chính thức các căn hộ Altara Residences:  

Công ty TNHH Đầu tư tổng hợp Khang Thịnh

Hotline: 0931 012 789