26/04/2024 lúc 23:24 (GMT+7)
Breaking News

5 bí quyết giúp bạn nắm trọn trái tim chàng

VNHNO - Có được tình yêu đã khó, giữ được tình yêu còn khó hơn, thế nhưng khó không có nghĩa là không thể. Nắm được 5 bí quyết dưới đây, đảm bảo bạn sẽ nắm giữ được trái tim của chàng mãi thôi.

VNHNO - Có được tình yêu đã khó, giữ được tình yêu còn khó hơn, thế nhưng khó không có nghĩa là không thể. Nắm được 5 bí quyết dưới đây, đảm bảo bạn sẽ nắm giữ được trái tim của chàng mãi thôi.

Chân thành và trung thực

Không ít người cho rằng, tất cả chúng ta ai cũng phát cuồng vì những lời tâng bốc, khen ngợi mà bỏ qua sự chân thành. Trên thực tế, phái mạnh luôn đề cao những người phụ nữ sống đúng với bản chất con người mình, chân thành, vô tư hồn nhiên và tuyệt đối không lừa dối họ.

Ảnh minh họa: Internet

Có thể ban đầu, bạn hạ gục trái tim chàng bởi khuôn mặt khả ái, làn da trắng hồng, mái tóc đen dài hay dáng người hút mắt, thế nhưng điều cuối cùng nắm giữ trái tim anh ấy, không phải là những thứ bề nổi kia mà chính là tính cách, phẩm chất con người bạn.

Ngoài ra, theo các cuộc khảo sát, đấng mày râu thú nhận họ không thể giải mã trò chơi ngôn ngữ và những gợi ý xa vời của phái đẹp. Nếu muốn gì, cứ nói thẳng với họ, đó là điều họ cần ở đối tác.

Sẵn sàng vào bếp và nấu ăn cho chàng

Patrick Wanis, một nhà tâm lý học trong lĩnh vực tìm hiểu các mối quan hệ lãng mạn bật mí rằng, với nam giới - bữa ăn rất quan trọng.

Thay vì hỏi chàng "Anh muốn ăn gì?", bạn cần phải khám phá ra những món khoái khẩu của chàng và âm thầm nấu nướng cho anh ấy thưởng thức. Bởi mùi thơm của bữa ăn gia đình tạo cho họ cảm giác ấm cúng. Chàng chắc chắn sẽ cười thỏa mãn khi được ăn những món yêu thích do đích thân "một nửa" nấu.

Nam giới thật sự cảm thấy hạnh phúc khi được người phụ nữ họ yêu thương nấu ăn cho. Anh ấy sẽ sẽ rất tự hào về vợ/bạn gái về tài nấu nướng trước mặt bạn bè và cảm thấy thật may mắn khi có một nửa đảm đang, khéo léo.

Khiến chàng luôn vui vẻ

Thay vì chơi trò giận dỗi, trách móc vì không quan tâm tới bạn trong giờ làm việc, hãy hiểu và thông cảm cho công việc của chàng. Nếu anh chàng của bạn vẫn cố gắng dành thời gian cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi, hãy trân trọng điều đó.

Hãy làm cho tinh thần của cả hai luôn vui vẻ, thoải mái khi ở bên nhau. Ảnh minh họa: Internet

Đừng ngại chọc cười, trêu đùa hay đơn giản là nở một nụ cười tươi như hoa với chàng, bởi đó thực sự là liều thuốc tinh thần đắt giá. Nếu bạn có thể khiến chàng luôn vui vẻ và thoải mái khi ở bên cạnh, chắc chắn trái tim anh ấy chỉ thuộc về bạn mà thôi.

Là một cô nàng bí ẩn

Giữ cho riêng mình một vài bí mật sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ và có chút gì kì bí, thu hút với người khác giới. Hiểu lẫn nhau là nền tảng của một mối quan hệ bền vững, tuy nhiên, biết quá rõ về đối tác cũng dễ khiến cả hai cảm thấy nhàm chán.

Mặt khác, cánh mày râu cũng luôn muốn cô bạn gái, người yêu của mình tin tưởng, tạo cho họ không gian - thời gian riêng tư để được làm chính mình. "Cầm tù" đàn ông bằng một tình yêu cuồng nhiệt và sự quan tâm thái quá hoàn toàn có thể trở thành nguyên nhân khiến họ nảy sinh ý định kết thúc một mối quan hệ.

Bởi vậy, dành những khoảng thời gian riêng và không can thiệp quá sâu vào cuộc sống của nhau là cách giúp hai bạn không “ngộp thở” trong một mối quan hệ.

Hãy quan tâm tới chính bản thân mình

Điều cuối cùng, và có lẽ là điều quan trọng nhất để giữ được trái tim một chàng trai, chính là tự chăm sóc tốt cho bản thân mình. Trước khi yêu chàng, bạn phải yêu chính bản thân mình để không trở thành gánh nặng muốn vứt bỏ của anh ấy.

Khi mối quan hệ đã trải qua thời gian dài, con gái thường phạm phải sai lầm này. Nhiều cô nàng trở nên tuềnh toàng và không hề chăm chút kĩ lưỡng ngoại hình như thời gian đầu mới quen. Khi bạn không yêu bản thân mình, khó có ai có thể chấp nhận bạn.

Đừng quên làm đẹp cho chính bản thân mình. Ảnh minh họa: Internet

Tuyên bố hùng hồn của phái mạnh rằng không gì tốt và đẹp hơn vẻ đẹp tự nhiên thực ra là 1 lời nói dối. Trang web hẹn hò nổi tiếng ở Mỹ đã chỉ ra, nữ giới biết trang điểm, làm tóc - hay nói đúng hơn là biết chăm sóc vẻ đẹp của mình thu hút nam giới nhiều hơn.

Hãy chú ý "tút tát" nhan sắc, dành thêm thời gian để hẹn hò với bạn bè, chăm sóc người thân và phấn đấu trong công việc. Giữ tinh thần luôn thoải mái, ăn uống đúng cách và thường xuyên tập thể dục. Những hành động chăm sóc bản thân của bạn sẽ khiến chàng cảm thấy yên tâm hơn và tự tin cùng bạn tiến tới một mối quan hệ bền chặt và lâu dài.