29/03/2024 lúc 07:42 (GMT+7)
Breaking News

Yoko Onsen Quang Hanh tung gói tắm khoáng nóng chỉ từ 600.000 đồng

Chỉ từ 600.000 đồng, du khách có thể trải nghiệm tắm onsen chuẩn Nhật Bản tại Yoko Onsen Quang Hanh trong khung giờ “vàng”.

Onsen trong hoàng hôn- một trải nghiệm đa lợi ích

Mức giá này nằm trong chương trình “Gói onsen giờ vàng” mà khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh (Cẩm Phả, Quảng Ninh) đang áp dụng trong khung giờ từ 17h30 đến 20h hàng ngày. Chương trình kéo dài đến 31/08/2023 (không áp dụng trong các ngày lễ từ 29/4 – 3/5/2023).

Theo đó, với mức giá chỉ từ 600.000 đồng/người, du khách tới Yoko Onsen Quang Hanh resort vào khung giờ trên sẽ có những trải nghiệm tắm khoáng nóng đa dạng với 27 loại hình bể tắm khoáng gồm bể tắm đá, bể tắm hang, bể phản lực, bể tắm chum, bể sục jacuzzi, bể sục khí carbonate, bể nano, bể ngâm chân... Cùng với đó là các dịch vụ sau tắm khoáng nóng như xông hơi Loyly, xông hơi đá muối, xông lạnh, ngâm lạnh...

Theo các chuyên gia, tắm onsen vào khung giờ hoàng hôn là một trải nghiệm vô cùng tốt cho sức khỏe. Bởi việc tắm khoáng nóng trong thời gian này sẽ điều chỉnh sự cân bằng của cơ thể, tăng sức miễn dịch, giải độc cơ thể và giảm tải stress… cho cơ thể sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bạn có thể cảm nhận sự thay đổi rõ rệt trong cả thân – tâm – trí sau khi tắm khoáng nóng rồi xông hơi lạnh. Trải nghiệm onsen vào khung giờ này cũng giúp cơ thể sảng khoái, sẵn sàng đón nhận một giấc ngủ thật sâu để phục hồi năng lượng toàn diện.

Ngoài những ích lợi cho sức khỏe từ nguồn nước khoáng nóng onsen được xem như thần dược mang lại, thì việc vừa thư thái trải nghiệm tắm onsen và ngắm hoàng hôn buông trên thung lũng Quang Hanh xanh mướt trong lành cũng được các chuyên gia xem như một hình thức thiền định tuyệt vời để tiến tới một giấc ngủ ngon vào buổi tối.

“Ngắm nhìn thứ gì đó đẹp như hoàng hôn khiến bạn nâng niu hơn khoảnh khắc hiện tại. Nó cũng cho bạn cơ hội để biết ơn, điều này làm tăng mức độ cảm thấy hạnh phúc hơn và endorphin- loại hormone tự nhiên giúp giảm đau và căng thẳng”, Shareen Kullar, người sáng lập trung tâm chăm sóc sức khỏe BlissBox ở Anh, nói về tác dụng thần kỳ của hoàng hôn. Bởi thế, tắm onsen trong khung giờ hoàng hôn đã trở thành một sự kết hợp hoàn hảo, đạt đến tinh hoa trong “nghệ thuật” onsen và nâng niu sức khỏe.

“Một lần tắm khoáng- mười lần trẻ lại”

Ngoài những tác dụng có thể cảm nhận ngay sau mỗi lần tắm, duy trì thói quen tắm onsen mỗi tuần được xem như phương thức “nạp” thần dược cho cơ thể. Là bởi ngâm mình trong nước khoáng nóng giúp cho các động mạch thư giãn và nở ra, thúc đẩy tuần hoàn, tạo ra cảm giác phục hồi thư thái như thể những mệt mỏi tích tụ cả tuần bỗng tan đi như một đám mây.

Khoáng nóng tại Quang Hanh còn đặc biệt hơn khi chứa hàm lượng ion Na+ và Cl- chiếm tới 20gr/l, đặc biệt là hàm lượng axit boric dồi dào đến 40mg/l, cùng với đó là rất nhiều khoáng chất như magnesium, lithium, calcium, sulfur, carcon dioxide… Các chuyên gia Nhật Bản đánh giá với những khoáng chất trên, nước khoáng nóng Quang Hanh có thể ví như nguồn “nước thần” giúp tăng khả năng miễn dịch, ngừa các bệnh về xương khớp, tim mạch, làm chậm quá trình lão hóa và giúp tinh thần vô cùng sảng khoái.

Gia tăng những ích lợi của nước khoáng nóng là công nghệ lọc tiên tiến từ hệ thống bể tắm hiện đại và đa dạng của Yoko Onsen Quang Hanh. Không chỉ loại bỏ các tạp chất có hại, các dạng bể tắm như bể tắm đá, bể phản lực với các tia nước nhẹ nhàng, bể tắm hang với mức nhiệt cao hay bể tắm Đào Viên thơm lừng hương tinh dầu trái cây… còn giúp cơ thể được massage thư thái, tăng cường hiệu quả của khoáng chất với cơ thể.

Cùng với đó, việc kết hợp hài hòa giữa quy trình tắm và xông đan xen theo phong cách chuẩn Nhật cũng giúp các khoáng chất quý giá của nước khoáng nóng Quang Hanh thẩm thấu tối đa, giúp thải độc, cho làn da mịn màng, săn chắc, hồng hào. Với phái đẹp, tắm onsen là một liệu pháp vàng cho nhan sắc.

Và với mức giá chỉ từ 600.000 đồng trong khung giờ vàng lúc hoàng hôn của gói trải nghiệm Sunset Onsen, khi công dụng của tắm khoáng được nhân đôi với công dụng của sự thư giãn trong thời điểm chiều buông, không có lý gì để mỗi tuần ta lại không tìm về với suối nguồn của sức khỏe và sắc đẹp tại Yoko Onsen Quang Hanh resort.

Ngoài gói trải nghiệm Sunset Onsen, khu nghỉ dưỡng cũng giới thiệu gói ưu đãi hấp dẫn “Summer Solstice” áp dụng từ 01/4 đến 31/8. Với giá 1.125.000 đồng/người (cho các ngày từ thứ 2 đến thứ 6) và 1.600.000 đồng/người (vào cuối tuần thứ 7 & Chủ nhật), du khách sẽ được trải nghiệm tắm public onsen, trải nghiệm đầy đủ tiện nghi nghỉ ngơi sau tắm và bao gồm thêm bữa ăn buffet phong cách Nhật.

Thùy Dương