02/05/2024 lúc 08:13 (GMT+7)
Breaking News

Yahoo trở lại với ứng dụng trò chuyện Yahoo Together

VNHNO - Ứng dụng chat Yahoo Messenger bị khai tử hồi tháng 7 sau 20 năm hoạt động trong sự luyến tiếc của nhiều người thì đến nay, Yahoo đã tuyên bố trở lại với ứng dụng trò chuyện Yahoo Together để phục vụ người dùng.

VNHNO- Ứng dụng chat Yahoo Messenger bị khai tử hồi tháng 7 sau 20 năm hoạt động trong sự luyến tiếc của nhiều người thì đến nay, Yahoo đã tuyên bố trở lại với ứng dụng trò chuyện Yahoo Together để phục vụ người dùng.

Với ứng dụng mới này, Yahoo áp dụng nhiều cải tiến cho phép người dùng phân loại các cuộc trò chuyện theo nhóm tùy vào sở thích. Ngoài ra còn có những tính năng ưu tiên thông báo với những tin nhắn thuộc nhóm hoặc cá nhân quan trọng mà người dùng quan tâm nhiều.

Bên cạnh đó, ứng dụng này vẫn đảm bảo những tính năng cơ bản của ứng dụng nhắn tin, đó là cho phép chia sẻ ảnh và video. Đồng thời người dùng có thể cài lịch hẹn để tin nhắn tự động gửi đến cho người nhận theo khung thời gian đã chọn. Cùng đó là chức năng nhắc nhử để giúp các thành viên trong nhóm trò chuyện không bị quên về một sự kiện quan trong nào đó.

Lần trở lại này, Yahoo hướng đến người dùng Smartphone

Ứng dụng mới này cũng cho phép người dùng tìm kiếm những tập tin, hình ảnh, video đã đính kèm, chia sẻ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Và sự trở lại lần này của "nỗi nhớ một thời" mang tên Yahoo hướng đến mục tiêu là người dùng điện thoại nên ứng dụng được xây dựng tương thích để chạy trên hai nền tảng di động lớn nhất là iOS và Android.

Trong phiên bản mới nhất này Yahoo Together chưa hỗ trợ tính năng gọi video trực tiếp, tuy nhiên phía nhà cung cấp cho biết sẽ bổ sung tính năng ấy trong những bản nâng cấp kế tiếp.

Nhiều tính năng riêng biệt được Yahoo đưa vào phục vụ người dùng

Hiện tại người dùng có thể dễ dàng tải ứng dụng trò chuyện này từ các cửa hàng, App store tương ứng với các hệ điều hành.

Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng liệu lần trở lại này của Yahoo có giúp níu kéo người dùng trong khi phần mềm này khá mới mẻ trong khi thị trường nhắn tin gần như đã ổn định? Tuy nhiên vẫn có ý kiến cho rằng ít ra lần trở lại này chứng tỏ ứng dụng kết nối của "một thời vàng son này" đang rất "nhớ" khách hàng, nên sẽ có nhiều người muốn gặp lại "người xưa"./.