29/03/2024 lúc 07:19 (GMT+7)
Breaking News

Ý tưởng “sản phẩm thiên nhiên” của doanh nhân trẻ Thùy Linh

Bận rộn với công việc, nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Thị Thùy Linh 9X, quê hương Yên Bái vẫn luôn đau đáu suy nghĩ làm gì để cải thiện sắc đẹp của toàn thể chị em phụ nữ đất nước Việt Nam. Trăn trở ấy đã được hiện thực hóa khi Thùy Linh cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm HB Green vào đầu năm 2022.

Vào những ngày cuối tháng 10, thời tiết miền Bắc đã chuyển lạnh rõ hơn báo hiệu tiết trời thu đang nhường lại để chuyển mình sang mùa đông, chúng tôi tìm đến trụ sở làm việc của Thùy Linh với hy vọng được chứng kiến những trang thiết bị, quy trình tạo ra sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của đội ngũ nghiên cứu HB Green. Có lẽ đang trong giờ training đào tạo cho các nhân sự của công ty về chi tiết một số sản phẩm của HB Green chuẩn bị cho ra mắt thị trường, nên khi khi thấy chúng tôi chị Linh nhẹ nhàng nói: “Đợi mình chút nhé, mình đang cùng anh em họp chút để triển khai đưa sản phẩm tới công chúng…” và chị không quên “khuyến mại” chúng tôi nụ cười ấm áp.

Nữ doanh nhân trẻ tài năng Nguyễn Thị Thùy Linh với đam mê làm đẹp cho đời

Xong việc, chúng tôi và chị đã cùng nhau ngồi trong khoảng không gian thoáng mát để có thể hiểu rõ hơn về nữ doanh nhân trẻ Thùy Linh. Khi mà mỗi người dân nhận thức về việc chăm sóc da được nâng cao, kiến thức về làm đẹp dễ dàng được chia sẻ và thông tin sản phẩm rõ ràng hơn. Thì hình ảnh thương hiệu cũng như thành phần sản phẩm là yếu tố chủ chốt để thu hút người tiêu dùng, đặc biệt là dùng thử, họ xem xét nguồn gốc sản phẩm, nhãn hiệu, thành phần cẩn trọng hơn.
Bạn biết đấy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và tràn lan những phản ánh của người tiêu dùng về nhiều sản phẩm không đúng với sự thật khi họ sử dụng. Chính vì vậy, nữ doanh nhân trẻ Thùy Linh luôn làm việc với 3 tiêu chí chủ đạo khi nghiên cứu sản phẩm đó là “Chất lượng – An toàn – Đẹp” để từ đó mang đến với khách hàng những sản phẩm có giá trị tốt nhất trên mọi phương diện.

Mọi nỗ lực đều sẽ được cộng đồng ghi nhận chính là động lực để Thùy Linh tiến bước mỗi ngày

Chị chia sẻ, ngay từ khi còn là du học sinh tại xứ sở hoa anh đào đất nước Nhật Bản, nhận thấy con người bên đó họ luôn quan tâm chăm sóc sắc đẹp một cách có hệ thống bài bản và chú trọng về chất lượng sản phẩm đến thiên nhiên, nên Thùy Linh đã mang hành trang kiến thức về nước thực hiện ước mơ, khát vọng của một người trẻ tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết mong muốn được mang tới những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, được làm giàu trên chính quê hương Việt Nam của mình, bắt đầu hành trình đào tạo, chia sẻ lan tỏa giá trị nhân hiệu của mình tới mọi người, tới những bạn trẻ có cùng đam mê và hoài bão, từ đó tạo thêm niềm tin vững chắc vì một tương lai tốt đẹp hơn.
Nữ CEO Thùy Linh cười tươi chia sẻ: Nãy các bạn đến là mình đúng thời điểm bên mình vừa mới thử nghiệm “cốt” cho sản phẩm nghiên cứu đó lần thứ 40, có là một người cầu thị đối với mọi thứ đặc biệt là việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ nên khi cùng là một sản phẩm nhưng Thùy Linh cùng đội ngũ nghiên cứu của HB Green luôn nỗ lực không ngừng để nâng cấp, cho ra đời sản phẩm làm đẹp tốt hơn nữa đến với thị trường người tiêu dùng trong nước và hướng tới xuất khẩu sang các nước khối APEC.

Thương hiệu mỹ phẩm HB Green với quy trình sản xuất khép kín và sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn với môi trường

Ở thời điểm này, bên cạnh việc phát triển hệ thống bán hàng trực tuyến các nền tảng thì Thùy Linh định hướng phát triển chuỗi cửa hàng mỹ phẩm tại trụ sở của nơi mảnh đất kinh kỳ nghìn năm văn hiến trong những tháng cuối năm 2022 và năm mới 2023, sau đó phát triển tới các thị trường ở nhiều tỉnh thành trên cả nước để giúp cho tất cả những chị em phái đẹp sẽ có thể đến tận nơi để trải nghiệm về sản phẩm cũng như hiểu hơn về những định hướng của CEO Thùy Linh khi mang những sản phẩm thiên nhiên tới công đồng.
Trong thời kỳ đất nước hội nhập và sự phát triển mạnh mẽ của công cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, đồng hành với đó doanh nghiệp của chị đã chủ động tích cực đi đầu trong việc chuyển đổi số trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Green dịch sang tiếng Việt là xanh, nhưng về ý nghĩa thì green có liên quan tới việc bảo vệ môi trường, tạo một xã hội thân thiên với môi trường hay có thể được hiểu sâu xa hơn là lối sống thân thiện hơn với môi trường hay đơn giản đó chính là ươm mầm ước mơ vì một Việt Nam xanh trong mỗi trái tim người Việt, vì thế chị Linh mong muốn trong thời gian sắp tới bên cạnh việc kinh doanh, sẽ dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động về môi trường xanh và các hoạt động vì cộng đồng xã hội.
Chị chia sẻ, có lẽ ở thời đại hiện nay không chỉ mỗi phụ nữ cần chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đâu mà chính phái mạnh cũng đã và đang ngày càng quan tâm hơn bởi cuộc sống ngày càng hiện đại, phái mạnh cũng có nhu cầu làm đẹp và quan tâm đến việc chăm sóc da để có một diện mạo tươm tất, chỉn chu.
Tạm biệt nữ doanh nhân trẻ Thùy Linh, chúng tôi ấn tượng với câu nói “35 – 40 tuổi tài sản là mới bắt đầu bền vững, còn dưới 35 tuổi mọi thứ đều là sự học hỏi, là sự may mắn” của Thùy Linh. Chúng tôi tin rằng, thương hiệu của vị doanh nhân trẻ cùng HB Green của chị sẽ ngày càng được nhiều người biết đến tạo đà cho sự phát triển của doanh nghiệp đồng thời tích đóng góp cho sự phát triển kinh tế của đất nước.
Những ngày mùa đông sắp tới, việc chăm sóc làn da cho bản thân lại càng quan trọng hơn, chính vì thế việc sử dụng các mỹ phẩm sản xuất từ thiên nhiên sẽ càng giúp cho việc chăm sóc sắc đẹp của người phụ nữ cũng như cả nam giới được tốt hơn. Các sản phẩm của HB Green sẽ là một lựa chọn đúng đắn tới mọi khách hàng./.

Quốc Oai