03/05/2024 lúc 16:07 (GMT+7)
Breaking News

Xi măng Cao Ngạn xây dựng bộ nhận diện thương mới 

VNHN - Đánh dấu 25 năm xây dựng và phát triển (08/12/1993 - 08/12/2018), Công ty cổ phần xi măng Cao Ngạn cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.

VNHN - Đánh dấu 25 năm xây dựng và phát triển (08/12/1993 - 08/12/2018), Công ty cổ phần xi măng Cao Ngạn cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.

Logo mới của xi măng Cao Ngạn sử dụng hình tượng 3 miếng ghép kết nối với nhau thể hiện cho sự đa nghành, đoàn kết, kề vai sát cánh cùng nhau, 3 miếng ghép kết nối với nhau tạo thành một ngọn núi vững chắc, thể hiện sự phát triển bền vững. 

Ngoài ra miếng ghép cũng mang dáng dấp của chiếc lá chè, một đặc trưng tiêu biểu cho miền đất Thái Nguyên. CNT Group là biểu trưng cho sự lớn mạnh của thương hiệu xi măng Cao Ngạn.

Với bộ nhận diện thương hiệu mới, hình ảnh của công ty được xây dựng một cách thống nhất và kế thừa giá trị đang có, đồng thời lan tỏa đến các đối tác trong và ngoài tỉnh, phù hợp với quy mô phát triển của Công ty hiện tại và trong tương lai.

Trải qua chặng đường 25 năm gắn liền với những giai đoạn phát triển của Thái Nguyên, Xi măng Cao Ngạn đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường. 

Với những nỗ lực thay đổi không ngừng, xi măng Cao Ngạn đã sẵn sàng hướng đến những mục tiêu cao hơn, xa hơn, không ngừng phát triển./.