26/12/2024 lúc 10:20 (GMT+7)
Breaking News

VOMF 2019 - Những phương pháp tiếp thị tiên tiến và hiệu quả

VNHN – Sáng nay (14/8) tại Hà Nội, "Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019" chính thức được tổ chức với 1500 đại biểu tới tham dự. “Cá nhân hóa trải nghiệm” chính là chủ để của Diễn đàn năm nay với mục tiêu giúp các doanh nghiệp nắm bắt những biến động, xu hướng digital chính là yếu tố mấu chốt giúp các marketer vạch rõ đường đi cho chiến lược truyền thông.

VNHN – Sáng nay (14/8) tại Hà Nội, "Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019" chính thức được tổ chức với 1500 đại biểu tới tham dự. “Cá nhân hóa trải nghiệm” chính là chủ để của Diễn đàn năm nay với mục tiêu giúp các doanh nghiệp nắm bắt những biến động, xu hướng digital chính là yếu tố mấu chốt giúp các marketer vạch rõ đường đi cho chiến lược truyền thông.

 

Diễn dàn Tiếp thị trực tuyến (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF 2019) là sự kiện thường niên do Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức đã nhận được sự quan tâm cao của cộng đồng kinh doanh trực tuyến. Năm nay là năm thứ 3 sự kiện được tổ chức quy mô tại hai thành phố lớn của cả nước Hà Nội (14/8) và TP. Hồ Chí Minh (16/8).

Toàn cảnh Diễn đàn

Tới dự diễn đàn năm nay có nhiều đại biểu đến từ Bộ Công thương, các Hiệp hội, tổ chức có uy tín cùng đại diện nhiều cơ quan, đơn vị; các diễn giả từ các tổ chức hàng đầu trong nước và trên thế giới tham dự như: Facebook, Cốccốc, comScore,VNPAYQR, Sapo, Accesstrade, Fado, Netco, Netnam, Vietguys, Vinalink, IMGroup, Ladipage, EMS, Nielsen, Haravan, Nhân Hoà… đã đem đến những bức tranh toàn diện cho 1500 đại biểu tham dự sự kiện và đông đảo người quan tâm theo dõi trực tuyến.

Một số hình ảnh các đại diện các đơn vị và diễn giả tham gia tại Diễn đàn

Diễn đàn bao gồm bốn chủ đề lớn. Trong sáng nay, hai chủ đề lớn đã được diễn ra với nhiều thông tin có giá trị thiết thực, giúp nhiều doanh nghiệp có được cái nhìn toàn diện về tiếp thị trực tuyến với chủ để thứ nhất có tiêu đề “Thực tế và xu hướng” – chủ để đã thảo luận về xu hướng tiếp thị trực tuyến trong thời đại số; và chủ đề thứ hai “Từ kế hoạch tới thực thi” là cơ hội để trao đổi về tác động của công nghệ tới mọi doanh nghiệp, bao gồm trí tuệ nhân tạo.

Đông đảo đại biểu tham gia phiên thảo luận tại Diễn đàn

Chiều nay (14/8) chủ đề thứ ba “Tiếp thị thông minh” bàn luận về vận dụng công cụ tiếp thị trực tuyến để thấu hiểu nhu cầu khách hàng và giữ chân khách hàng và chủ đề thứ tư “Thấu hiểu và bùng nổ” sẽ tiếp tục được diễn ra nhằm giúp các nhà kinh doanh trực tuyến định hướng được cách tăng doanh thu, giá trị qua công cụ tiếp thị.

Sự kiện này được giới chuyên gia và các doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử đánh giá rất cao về tính chuyên biệt và đặc thù. Đồng thời, Diễn đàn cũng đem lại những giá trị rất hữu ích, thiết thực đối với không chỉ doanh nghiệp mà có cả những cá nhân kinh doanh thương mại điện tử.

Năm nay, Diễn đàn đã mang lại cơ hội để các đơn vị kinh doanh trực tuyến giới thiệu về năng lực và sản phẩm thông qua các hình thức quảng bá đa dạng cũng như các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ tiếp thị trực tuyến có cơ hội nắm bắt những phương pháp tiếp thị tiên tiến và hiệu quả.

Việt Nam Hội nhập sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tiếp theo về xu hướng tiếp thị trực tuyến năm nay./.